x close

พี่น้องตกลงมรดกไม่ลงตัว แทงกันตายต่อหน้าแม่

แย่งมรดก

พี่น้องตกลงมรดกไม่ลงตัว แทงกันตายต่อหน้าแม่ (คมชัดลึก)

          เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.จรัณฐค์ วรพัฒนานันน์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรนครสวรรค์ แถลงข่าวการจับกุมนายชม พิมพ์งาม อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49 หมู่ 4 ตำบลศาลาแดง อำเภอโกรกพระ จ.นครสวรรค์ ผู้ต้องหาคดีฆ่านายจันทร์ พิมพ์งาม อายุ 33 ปี น้องชายร่วมสายโลหิต โดยตำรวจสามารถยึดของกลางมีดปลายแหลม 1 เล่ม เหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 2 ตุลาคม 2552 ที่ผ่านมา

          พ.ต.อ.จรัณฐค์ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหารายนี้รับสารภาพตลอดข้อหา โดยก่อนเกิดเหตุผู้ต้องหาและผู้ตายมีปากเสียงกัน เรื่องมรดกที่ดินจำนวน 7 ไร่ ที่นางมานิตย์ ชุมทอง อายุ 63 ปี มารดาที่ยกที่ดินดังกล่าวให้น้องชายไว้ทำกินเลี้ยงดูตอนแก่

          ปรากฏว่าสร้างความไม่พอใจให้ นายชม พี่ชายที่ต้องการนำที่ดินจำนวน 7 ไร่ไปขาย จะได้นำเงินไปใช้หนี้ แต่ว่าน้องชาย คือนายจันทร์ ผู้ตายคัดค้านเรื่อยมา ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้นัดมาตกลงกันที่บ้านของนางมานิตย์ มารดา

          ปรากฏว่าทั้งคู่ตกลงกันไม่ได้เกิดมีปากเสียงรุนแรง ชกต่อยกันขึ้นแต่ว่านายชม สู้ไม่ได้ จึงชักมีดแทงนายจันทร์เข้าที่หน้าท้องหลายแผล เสียชีวิตต่อหน้านางมานิตย์ มารดา ซึ่งหลังเกิดเหตุนายชมก็ยืนมอบตัวพร้อมของกลาง 


ขอขอบคุณข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่น้องตกลงมรดกไม่ลงตัว แทงกันตายต่อหน้าแม่ อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2552 เวลา 17:21:10 14,162 อ่าน
TOP