x close

เคอิโงะ ควงพ่ออัด รายการตีสิบ ก่อนทั้งคู่ต้องจากกัน

 เคอิโงะ

 



เคอิโงะ ควงพ่ออัด ตี10 ก่อนทั้งคู่ต้องจากกัน (เดลินิวส์)

          สองพ่อลูกตระกูล ซาโต เตรียมเข้า กทม. อัดรายการทีวี ก่อนส่งพ่อกลับญี่ปุ่น เคอิโงะ เผยอยากไปอยู่กับพ่อ แต่ห่วงป้า

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (6 ตุลาคม) นายคัทซูมิ ซาโต และ ด.ช. เคอิโงะ ซาโต สองพ่อลูกได้ตื่นนอนแต่เช้า ซึ่งหลังทำกิจวัตรประจำวัน ด.ช. เคอิโงะ ได้รีบนำสมุดมาวาดรูปวิวทะเล ต้นมะพร้าว และภาพของตัวเองเพื่อมอบให้พ่อเป็นของขวัญ ก่อนจะเดินทางจากบ้านพักเลขที่ 686 ถนนศรีมาลาตอนใต้ อ.เมือง จ.พิจิตร ของนางปัทมา จตุพิศ ผู้เป็นป้าของเคอิโงะ เข้ากรุงเทพฯ ด้วยรถตู้ของบริษัท อาซาฮี

          จากนั้นเวลา  12.00 น. ทั้งคู่จะเดินทางไปที่สำนักพิมพ์หนังสือการ์ตูน เอสเอ็มซี  ตั้งอยู่ตรงข้ามธนาคารทหารไทย สาขาตลาดปากน้ำ จ.สมุทรปราการ เพื่อลงนามสัญญาและสิทธิประโยชน์ในการจัดพิมพ์หนังสือการ์ตูน เคอิโงะ ต่อมาในเวลา 13.00 น. สองพ่อลูกมีกำหนดไปอัดรายการ "ตี10" ที่เซ็นทรัล พระราม 2 ก่อนจะไปร่วมงาน BALLOON ART WORLD CHALLENGE 2009 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ โดยนายคัทซูมิ ซาโต และผู้บริหารบริษัทอาซาฮี โดยนายตราชู กาญจนสถิตย์ ผู้อำนวยการสื่อสารการตลาด บริษัท บุญรอด เทรดดิ้ง จำกัด และเบียร์อาซาฮี ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ ราชประสงค์ จะรับประทานอาหารเย็นร่วมกัน

          ทั้งนี้ เวลา 20.00 น. คัทซูมิ จะเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อเดินทางกลับประเทศญี่ปุ่น โดยมี ด.ช. เคอิโงะ ลูกชายไปส่งด้วย ทั้งนี้ นายคัทซูมิ กล่าวว่า รักลูกมาก อยากพาลูกไปญี่ปุ่นด้วย แต่ก็ติดปัญหาบางประการ แต่ก็จะมาหาลูกอีกในเดือนเมษายน 2553 ซึ่งเป็นวันสงกรานต์ และเมื่อทุกอย่างที่ญี่ปุ่นเรียบร้อยแล้ว ก็จะมารับลูก ส่วนหนูน้อย เคอิโงะ ได้กล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า รักพ่ออยากไปอยู่กับพ่อ แต่ก็รักและห่วงป้าปัท เลยไม่อยากไป เดี๋ยวพ่อก็มาหาอีก





ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เคอิโงะ ควงพ่ออัด รายการตีสิบ ก่อนทั้งคู่ต้องจากกัน อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2552 เวลา 15:31:31 40,964 อ่าน
TOP