x close

SINGHA Corporation presents deeboyd pop fest

SINGHA Corporation presents deeboyd pop fest
SINGHA Corporation presents deeboyd pop fest


          SINGHA Corporation presents deeboyd pop fest เทศกาลดนตรีและการท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุด ประจำปี 2552 ที่มาจาก ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค เกิดนึกสนุกชวนนักแต่งเพลงรุ่นน้อง บอย โกสิยพงษ์ มาสร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีร่วมกันเป็นครั้งแรก ในคอนเสิร์ต SINGHA Corporation presents deeboyd pop fest เทศกาลดนตรีและการท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุด ประจำปี 2552 ในวันที่ 5 - 6 ธันวาคมนี้ ที่ไร่สุวรรณ ปากช่อง

          โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังมีศิลปินชื่อดังที่เป็นลูกหม้อ ร่วมค่าย และ นอกค่ายของนักแต่งเพลงทั้งสอง ร่วม 100 ชีวิต ทั้งรุ่นเก๋า รุ่นกลาง และรุ่นใหม่ อาทิ Groove Riders / ETC / บอย พีชเมกเกอร์ / Nuvo / Moderndog / น้ำชา / แก้ม The Star / เป๊ก ผลิตโชค / P.O.P / Friday / โป้ & Yokee Playboy / นัท มีเรีย / แอม เสาวลักษณ์ / มิ้นท์ มาลีวัลย์ / แต๋ม ชรัส / กบ ทรงสิทธิ์ / ปั่น / นภ พรชำนิ / รัดเกล้า  บี พีระพัฒน์ / ภูสมิง / ธีร์ ไชยเดช / บอย ตรัย / ตุ๊ก วิยะดา / บิลลี่ โอแกน / นิวจิ๋ว / มัม ลาโคนิค / เบน ชลาทิศ / อ๊อด คีรีบูน / สแตมป์ อภิวัชร์ / Cresscendo / แชมป์ ศุภวัฒน์ / ตู่ ภพธร / ฉันทนา กิติยาพันธ์ / สุดา ชื่นบาน / ก้านคอคลับ / The Begins / สายชล / ป้าง-ปอนด์ Hydra / โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ / อินคา / แต๋ง ภูษิต ไล้ทอง / เจี๊ยบ วัชระ ปานเอี่ยม / Flure / Lipta ฯ

          และได้รับเกียรติจากคนเบื้องหลังวงการเพลงชื่อดังมาร่วมกำกับการแสดงร่วมกับ ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค และ บอย-โกสิยพงษ์ อาทิ นิ่ม – สีฟ้า, อู๋ – อรรถพล ประเสริฐยิ่ง, นภ พรชำนิ, ไก่ สุธี แสงเสรีชน เต็มอิ่มทั้ง 2 วัน 2 คืน และ 2 เวที

          นอกนี้ยังมี งานเทศกาลอาหาร, กิจกรรม Fun Fair ที่สร้างความสนุกในรูปแบบงานไทย และ งานฝรั่ง, กิจกรรมถ่ายรูป ที่จะได้ภาพที่หาที่ไหนไม่ได้ พร้อมกับการถ่ายรูปอย่างใกล้ชิดกับศิลปินคนโปรด และ ได้พักผ่อนกับ โซนแคมป์ปิ้ง ที่มีระบบการจัดการอย่างครบครัน เรียกว่าสนุกกับเสียงเพลงจากศิลปิน และมีความสุขกับกิจกรรมป๊อปตลอดทั้งวันทั้งคืน

          โดยคอนเสิร์ต SINGHA Corporation presents deeboyd pop fest เทศกาลดนตรีและการท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุด ประจำปี 2552 นั้นจะมีขึ้นใน วันที่ 5 - 6 ธันวาคม ที่ไร่สุวรรณ ปากช่อง สนใจจองบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 าคาบัตร 2,000 บาท ต่อ วัน (ทุกบัตร จะได้รับ หมอนผ้าห่ม 1 ชุด) ซื้อก่อน 2,000 ใบแรก ได้รับของขวัญพิเศษจากพี่ดี้-พี่บอย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.iamyoungdee.com

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
SINGHA Corporation presents deeboyd pop fest โพสต์เมื่อ 6 ตุลาคม 2552 เวลา 15:09:01 5,819 อ่าน
TOP