x close

อิคคิว โชว์หวาน ใน MV ไม่มีสัญญาณตอบรัก

อิคคิว พีระพล เสนาคุณ
อิคคิว


อิคคิว โชว์หวาน ใช้โทรศัพท์เป็นสื่อ สารภาพรัก มายด์ ในมิวสิกวีดิโอ ไม่มีสัญญาณตอบรัก (แกรมมี่)

          หลังจากที่นักร้องหนุ่ม อิคคิว พีระพล เสนาคุณ สังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ สร้างกระแสชูนิ้วก้อยทักทายกันในเพลงกระแทกใจคนเหงาไร้คู่กันแบบเต็ม ๆ กับเพลง เสียงบ่นของคนเหงา ให้ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองไปแล้ว ล่าสุดส่งมิวสิกวีดิโอ ไม่มีสัญญาณตอบรัก มาเอาใจคนอยากมีคู่ โดยมีสาวหน้าใส มายด์ นภศศิ สุรวรรณ มารับเป็นนางเอก ซึ่งงานนี้ยกกองไปถ่ายทำเก็บภาพสวย ๆ กับบรรยากาศทะเลชิล ๆ กันถึงที่ เขากะโหลก จ.ประจวบคีรีขันธ์

          เริ่มต้นการถ่ายทำกัน พี่อ๊อด-บัณฑิต ทองดี ผู้กำกับ ฯ ก็ให้หนุ่ม อิคคิว ไปนั่งเล่นกีตาร์ร้องเพลง เก็บภาพไลน์ซิงค์สวย ๆ กับบรรยากาศริมทะเลกันก่อน เพราะต้องทำเวลาสู้กับน้ำทะเล ที่กำลังจะขึ้นเต็มหาด ซึ่งกว่าจะได้ภาพสวย ๆ มาให้ชมกันนั้น ก็ต้องขนอุปกรณ์การถ่ายทำข้ามทะเลกันเลยทีเดียว

          แล้วมาถึงไลน์เรื่องที่ อิคคิว กับ มายด์ กว่าจะได้เข้าฉากด้วยกัน ก็ช่วงพระอาทิตย์ตกดิน เพราะเนื้อเรื่องหนุ่ม อิคคิว ไปแอบชอบ มายด์ แต่ไม่กล้าบอก เลยใช้โทรศัพท์เป็นสื่อรักแทน แต่ไม่กล้าโทร ฯ ไป เลยส่งข้อความไปแทนแต่ส่งไปเท่าไร ๆ ก็ไม่มีสัญญาณตอบกลับมา เพราะคลื่นโทรศัพท์ไม่มีบ้าง โทรศัพท์ตกน้ำบ้าง เสาโทรศัพท์ไหม้บ้าง เรียกว่ามีอุปสรรคกับการสานสัมพันธ์ตลอดเวลา

          พอมาถึงตอนที่ผู้กำกับ ฯ บอกว่าจะได้เข้าฉากร่วมกันกับนางเอกแล้ว อิคคิว ก็ออกอาการดี๊ด๊านึกว่ามีฉากกระหนุงกระหนิงใกล้ชิดนางเอก แต่แล้วฝันของ อิคคิว ก็ต้องสลาย เพราะผู้กำกับ ฯ จัดให้ยืนห่าง ๆ กันมาก แถม มายด์ ทำหน้างอน ๆ โกรธ ๆ ใส่ อิคคิว อีกต่างหาก

          อิคคิว เล่าถึงการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ว่า "วันนี้ผมกับมายด์ตื่นกันตั้งแต่เช้า เพื่อเดินทางมาที่ เขากะโหลก และที่ต้องเร่งทำเวลากันสุด ๆ ก็เพราะเดี๋ยวน้ำทะเลจะขึ้นครับ ตอนถ่ายไลน์ซิงค์นั่งเล่นกีตาร์ตรงชายหาด พอได้ภาพถูกใจ พี่อ๊อด ผู้กำกับ ฯ ก็รีบขึ้นมาตรงบ้านพักทันทีเลย เพราะน้ำทะเลขึ้นเร็วมากครับ

          กับ มายด์ เคยเจอกันแล้ว แต่เพิ่งได้ร่วมงานกันแบบจริงจังครั้งแรก น้องน่ารักเป็นกันเองดีครับ เลยเข้าฉากเล่นด้วยกันแบบผ่านฉลุย ซึ่งเพลง ไม่มีสัญญาณตอบรัก เป็นซิงเกิ้ลที่ 2 ของผม เนื้อหาก็เป็นแนวตัดพ้อสาว ๆ ที่ติดต่อไม่ได้ ทำเหมือนไม่สนใจกัน โดยใช้โทรศัพท์เป็นตัวช่วยบอกรัก ซึ่งในชีวิตจริงผมก็เคยใช้โทรศัพท์จีบสาว และเชื่อว่าหลายคนก็น่าจะเคยเหมือนผม เพราะยุคนี้โทรศัพท์มีความสำคัญในชีวิตประจำวันหลาย ๆ เรื่องครับ ก็เป็นเพลงฟังสบาย ๆ น่าจะถูกใจกันครับ ก็ฝากให้ช่วยติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ด้วยนะครับ"

          ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ ไม่มีสัญญาณตอบรัก ของนักร้องหนุ่ม อิคคิว พีระพล เสนาคุณ ได้แล้ววันนี้ทางรายการโทรทัศน์ และทางเคเบิ้ลทีวี แบง แชนแนล หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ gmmtv.gmember.com

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อิคคิว โชว์หวาน ใน MV ไม่มีสัญญาณตอบรัก โพสต์เมื่อ 6 ตุลาคม 2552 เวลา 17:10:54 3,731 อ่าน
TOP