x close

พลอย เบรกหมอดู อยู่ตรงไหน อยู่ตรงนั้น

พลอย เฌอมาลย์ - โดม ปกรณ์ ลัม

พลอย เฌอมาลย์ - โดม ปกรณ์ ลัม

พลอยเบรกหมอดูอยู่ตรงไหน อยู่ตรงนั้น
(ข่าวสด)

          เมื่อ 6 ต.ค. นางเอก พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ให้สัมภาษณ์ระหว่างไปร่วมงานบอลลูน อาร์ต เวิลด์ ชาเลนจ์ 2009 ถึงเรื่องที่มีหมอดูทำนายว่า ถ้าปีหน้าพลอยรับงานคู่กับ โดม ปกรณ์ ลัม จะรับทรัพย์กันน่าดูว่า

         พลอย เฌอมาลย์ : ไม่ต้องปีหน้าค่ะ เดี๋ยวอีกไม่กี่วันก็จะออกงานคู่กันแล้ว ไม่ต้องมาดูดวงแทนเลยค่ะ ขอบคุณมาก อยู่ตรงไหน อยู่ตรงนั้นนะ

เหตุที่พลอยไม่ชอบให้ใครมาดูดวง

         พลอย เฌอมาลย์ :พลอยไม่ชอบให้ใครมายุ่งเรื่องพลอยมากกว่า เราเป็นคนที่ค่อนข้างรักสงบ พอเขามาดูดวงให้พลอยแล้วก็เป็นข่าว พลอยต้องมานั่งตอบคำถาม ต้องเหนื่อย เพราะคนที่จะรู้ชะตากรรมของตัวเองคือพลอย เพราะพลอยเป็นคนเลือกไม่ต้องให้ใครมาบอกหรือมาสั่งค่ะ

ตอนนี้มีงานติดต่อให้พลอยไปคู่กับโดมเข้ามาเยอะหรือเปล่า

         พลอย เฌอมาลย์ :ยังไม่มีค่ะ มีแค่งานเดียว งานอื่นเขาไม่สู้ (หัวเราะ) จริง ๆ แล้วพลอยคุยกับพี่โดมแล้วค่ะว่า ทำงานด้วยกันได้ ไม่มีปัญหาอะไร ต่างคนต่างเมคมันนี่ เราก็แฮปปี้ เขาก็แฮปปี้ เราไม่ได้โกรธกัน ถ้ามีงานทำงานด้วยกันได้มันก็โอเค ถ้าเป็นแบบสวีทก็ทำได้ เพราะพลอยเรียนการแสดงมา เราก็ใช้ตรงนี้มันเป็นการแสดงคงไม่มีเรื่องส่วนตัวอย่างแน่นอน ทุกคนสบายใจได้ค่ะ แฮปปี้ทุกฝ่าย (หัวเราะ)

พลอย เฌอมาลย์

พลอย เฌอมาลย์

ความเห็นของแม่

         พลอย เฌอมาลย์ :แม่ไม่ได้เปิดนะ แต่แม่มองว่าถ้าเราเป็นมืออาชีพ แม่ก็โอเค เขารู้ว่าพลอยรู้สึกอย่างไรเขาก็โอเค ตอนแรกคุณแม่กลัวว่าจะกลับไปคืนดีกับพี่โดม แม่ไม่อยากให้เสียใจ เพราะแม่ไม่อยากให้พลอยกลับไปเสียใจเหมือนเดิม แม่เลยไม่อยากให้กลับไปคืนดีค่ะ พลอยก็บอกแม่ไปว่าไม่ต้องห่วงนะ (หัวเราะ) เพราะอยากทำงานมากกว่า

ถ้าพลอยกับโดมออกงานด้วยกัน แม่จะไปด้วยหรือไม่

         พลอย เฌอมาลย์ : ไม่ไป (หัวเราะ) ไปทำไม อยู่บ้านรอรับเช็คแล้วกันค่ะ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลอย เบรกหมอดู อยู่ตรงไหน อยู่ตรงนั้น โพสต์เมื่อ 7 ตุลาคม 2552 เวลา 16:42:46 2,595 อ่าน
TOP