x close

เปปเปอร์ ควงสาวปาร์ตี้ เหตุเลิก เอิร์น

เปปเปอร์ รัฐศาสตร์

เปปเปอร์ รัฐศาสตร์


เปปเปอร์ ควงสาวปาร์ตี้ เหตุเลิก เอิร์น (ทีวีอินไซด์)

           หลังจากที่ก่อร่างสร้างรักมานานถึง 6 ปี สำหรับคู่ของพระเอกมาดนิ่ง เปปเปอร์ รัฐศาสตร์ กรสูต อดีตสมาชิกวง UHT กับแฟนสาวอดีตนักร้องหน้าหวาน เอิร์น จิรวรรณ เตชะหรูวิจิตร แต่ ก็ดูเหมือนคู่รักคู่นี้ไม่ค่อยจะหวือหวาฉูดฉาดเหมือนคู่รักดาราคู่อื่น ๆ ทำให้มีกระแสเม้าท์ออกมาว่า ทั้งคู่ได้เลิกกัน เพราะฝ่ายชายชอบพาสาวไปปาร์ตี้ตามสถานที่ต่าง ๆ

           ล่าสุดทำเอาทีมงาน "ทีวี อินไซด์" ถึงกับอึ้ง เพราะมีผู้สื่อข่าวจำเป็นแอบเห็น เปปเปอร์ หวานใจสาว "เอิร์น" ควงสาวสวยเซ็กซี่ผมยาวหุ่นเช้ง ไปเริงร่าปาร์ตี้อยู่ในผับแห่งหนึ่งย่านเอกมัยอย่างสนุกสนานกับกลุ่มเพื่อน ๆ 

           แถมสาวที่ควงไปด้วยนั้น ยังแต่งตัวได้แรงสุด ๆ เปรี้ยวจนเข็ดฟัน ไม่ว่าจะเป็นกระโปรงที่สั้นกว่าฝ่ามือ เท่านั้นยังไม่พอ ยังใส่เสื้อสายเดี่ยวครึ่งตัว จนใครที่เดินผ่านไปผ่านมาแถวนั้นต่างก็มองมา ซึ่งสาวคนนั้นก็ยืนโยกย้ายส่ายเอว โชว์ลวดลายเย้ายวนใจทั้งโอบกอด คลอเคลียพระเอกมาดนิ่งตลอดเวลา เห็นแล้วสยิวกิ้ว 

           แม้ว่าจะมีคนตาดีแอบเห็นพระเอกมาดนิ่ง เปปเปอร์ ควง สาวไปปาร์ตี้ในผับอย่างสุดฤทธิ์สุดเหวี่ยงอยู่บ่อย ๆ ก็ตาม แต่ก็ยังไม่มีคำยืนยันจากปากของพระเอกมาดนิ่งคนนี้ว่าเรื่องจริงจะเป็นอย่าง ไร 

           คงต้องรอเวลาให้เจ้าตัวออกมาพูดความจริง ตกลงความรักกับ "เอิร์น" ยังหวานอยู่หรือขมไปซะแล้ว 





ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ดาราเดลี่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปปเปอร์ ควงสาวปาร์ตี้ เหตุเลิก เอิร์น โพสต์เมื่อ 7 ตุลาคม 2552 เวลา 17:09:49 6,141 อ่าน
TOP