x close

ข่าวลือ เจี๊ยบ-บอย แอบซื้อเรือนหอ

เจี๊ยบ พิจิตตรา -บอย พีชเมกเกอร์

เจี๊ยบ พิจิตตรา -บอย พีชเมกเกอร์

ซื้อเรือนหอ "เจี๊ยบ-บอย" แต่งฟ้าแลบ
(ดาราเดลี่)
 
          ใครว่าเลข 3-5-7 เป็นอาถรรพณ์รักล่มของคนบันเทิง ก็ว่ากันไป แต่คงใช้คตินี้กับคู่รักคู่หวาน นักร้องตี๋เสียงดี บอย อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี หรือ บอย พีชเมกเกอร์ กับนักแสดงสาวหน้าหวาน เจี๊ยบ พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ ที่รักลงตับกันมาร่วม 5 ปีไม่ได้

          เนื่องจากมีคนตาดีช่างสังเกตแอบส่งข่าวมาว่าทั้งคู่ได้ย่องไปเปิดบัญชี ธนาคารกู้ร่วมกันเมื่อเร็ว ๆ นี้ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นการกู้เงินเพื่อซื้อบ้าน นั่นหมายถึงเป็นเรือนหอของทั้งคู่ในอนาคตก็เป็นได้

          และแม้ว่าทั้งคู่จะเคยออกโรงมาปฏิเสธถึงการย่องไปดูเรือนหอกันมาแล้ว โดยฝ่ายชายได้บอกว่าเป็นการซื้อบ้านของตัวเอง ย่านรามอินทรานั้น ไม่ใช่เพื่อใช้เป็นเรือนหอแต่อย่างใด แต่เพราะตนรู้สึกเบื่อกับการที่จะต้องใช้ชีวิตอยู่ในคอนโดฯ ซึ่งตนอยู่คอนโดฯ มา 10 ปีแล้ว และยังได้บอกอีกว่าตนและแฟนสาวยังไม่พร้อมที่จะแต่งงานกันก็ตาม

          แต่ถึงกระนั้นก็ยังมีกระแสข่าวออกตามมาอีกว่าทั้งคู่ได้ย่องไปดูฤกษ์แต่งกัน มาแล้วซะด้วย ทั้งนี้ทั้งเจี๊ยบและบอยก็ออกมาปฏิเสธข่าวอีกเช่นเคย โดยสาวเจี๊ยบบอกว่าอยากเก็บเงินกันก่อนอีกสักพัก และตนก็ไม่ได้กลัวว่าจะเจออาถรรพณ์เลข 5 เพราะค่อนข้างมั่นใจว่าแฟนหนุ่มเลิกวอกแวก เลิกเจ้าชู้แล้ว ซึ่งเจี๊ยบยังเคยกล่าวด้วยว่าหากคู่ตนพร้อมแต่งกันจริง ๆ บอยจะให้ตนเป็นแม่บ้าน ไม่ต้องทํางานในวงการบันเทิงอีกด้วย

          ก็คิดเรื่องอนาคตกันซะขนาดนี้แล้ว ดาราเดลี่มีความเชื่อมั่นสูงทีเดียวว่าคู่นี้อาจมีเซอร์ไพรส์ด้วยการประกาศ แต่งฟ้าแลบ จะอย่างไรนั้น ต้องติดตามกันต่อไป



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข่าวลือ เจี๊ยบ-บอย แอบซื้อเรือนหอ โพสต์เมื่อ 7 ตุลาคม 2552 เวลา 17:31:40 7,885 อ่าน
TOP