x close

หม่อมเหยิน เชื่อ หม่อมเอ็กซ์ เปล่า ข่มขืน นักศึกษา ยันไม่อุ้มถ้าผิด


หม่อมเหยิน - หม่อมเอ็กซ์
หม่อมเหยิน - หม่อมเอ็กซ์


ไม่อุ้มถ้าทำผิด"หม่อมเหยิน"เชื่อลูกไม่ข่มขืน (สยามดารา)

          "หม่อมเหยิน" รับคุยกับ "หม่อมเอ็กซ์" แล้ว เชื่อลูกชายไม่ได้ข่มขืน "น้อง จ." แต่หากผิดจริงก็ไม่ช่วย หม่อมเอ็กซ์ เด็ดขาด ปล่อยกฎหมายลงโทษ

          หลักฐานแน่นหนา หลังสามีนักศึกษาสาว เหยื่อ ''หม่อมเอ็กซ์'' ที่ถูกล่อลวงไปข่มขืน มั่นใจเอาผิดได้แน่ ยันมีกล้องวงจรปิด-แม่บ้าน พยานบุคคล ลั่น! จะดำเนินคดี หม่อมเอ็กซ์ ให้ถึงที่สุด เพราะแค้นคู่กรณีไม่แมน แถมยังหมิ่นภรรยาเป็นคนขึ้นขย่มเอง โต้ให้ข่าวดิสเครดิตครอบครัว ''หม่อมเหยิน'' ส่วนคู่กรณี ''หม่อมเอ็กซ์'' ยังกบดานเงียบ 

          เกี่ยวกับกรณีที่ นายอัศนัย เทศทะวงศ์ หรือ ''หม่อมเอ็กซ์'' ลูกชายของ ''หม่อมเหยิน'' ตลกชื่อดัง ไปก่อคดีอื้อฉาวล่อลวงหญิง ซึ่งเป็นภรรยาของเพื่อนสนิท ไปข่มขืนกระทำชำเราภายในอพาร์ตเมนต์รายวันแห่งหนึ่ง ย่านรามอินทรา และก่อนหน้านี้ผู้เสียหาย ''น้อง จ.'' (นามสมมุติ) พร้อมสามี ''ป้อง'' หรือ นายภักดิ์ภูมิ ชัยเดช ได้เข้าแจ้งความ หม่อมเอ็กซ์ ไว้แล้วที่ สน.บางเขน

          ล่าสุด ผู้สื่อข่าวสยามดาราได้ต่อสายไปยัง ''ป้อง'' สามีของผู้เสียหาย พร้อมได้รับการเปิดเผยถึงความคืบหน้าของคดีนี้ว่า ตอนนี้ได้หลักฐานคือ พยานบุคคลที่เป็นแม่บ้าน ส่วนกล้องวงจรปิด เดี๋ยวไปขอได้แล้วจะเอามาเปิดให้สังคมได้รับรู้ 

          ''ตัวผมเองยังไม่ได้ดู แต่คนอื่นได้ดูแล้ว มีแน่นอน มันตรงตามนั้นหมด ดังนั้น ผมไม่จำเป็นต้องดู ผมเชื่อที่แม่บ้านและภรรยาผมพูด ผมเชื่อว่ามันเป็นความจริงอย่างนั้นหมด''

          นายภักดิ์ภูมิ สามีน้อง จ. เผยอีกว่า หลักฐานอีกอย่างคือ หม่อมเอ็กซ์ โทรมายอมรับสารภาพกับผม หม่อมเอ็กซ์ จะโทรมาเรื่อย ๆ ตลอดทุกวันตั้งแต่วันนั้น แต่ผมไม่ได้อัดเสียง หม่อมเอ็กซ์ โทรมาบอกว่า พี่ไม่ได้เป็นคนเริ่มอะไรกับภรรยาเราเลย พี่ไม่เคยพิศวาสภรรยาเราเลยนะ ผมก็สวนไปคำหนึ่งว่า ถ้าพี่ไม่พิศวาสแล้วพาไปทำไม พี่เป็นคนขับรถพาไปเอง

          ''ผมมั่นใจว่าที่เกิดเหตุถ้าไม่เคยไปหรือไม่รู้จัก ไปไม่ได้แน่นอน ขนาดผมยังตามหาอยู่ 2 ชั่วโมง ถึงจะเจอ แล้วเขาบอกว่า พี่นอนอยู่เฉย ๆ แล้วภรรยาผมไปเล่นของ ๆ เขา ปลุกของเขาให้แข็ง แล้วภรรยาผมก็ขึ้นไปขย่มเขาเอง''

          ป้อง กล่าวอีกว่า เมื่อวานพ่อของ หม่อมเอ็กซ์ ก็ติดต่อมาหา ตอนที่โทรมาพ่อเขาบอกว่าอยู่จังหวัดลพบุรี เอาไอศกรีมมาขายได้เงินมา 7 พัน เลยเอามาทำบุญ พ่อขอบิณฑบาตให้เอ็งทั้งหมด พ่อไม่ขอเอาอะไรเลยบุญนี้ ผมก็บอกไปว่า ขอบคุณครับ บุญที่เขาให้มาผมปฏิเสธไม่ได้ แต่ผมไม่คิดอะไรกับพ่อเลย ผมยังรักพ่อเหมือนเดิม ผมก็เสียใจ พ่อก็ร้องไห้กับผม

          ''คนอื่นไม่เกี่ยวข้อง อย่าไปตัดสินว่าคนอื่นไม่ดีตาม หม่อมเอ็กซ์ อย่าตัดสินครอบครัว อย่าไปซ้ำเติมเขา ทุกคนดีอยู่แล้ว พ่อเขาแก่แล้ว เอ็ม (หม่อมเอ็ม น้องชาย) ก็เรียนอยู่ กำลังมีงานทำ กำลังดี อย่าไปเอาความผิดของ หม่อมเอ็กซ์ มาทำร้ายพ่อ ทำลายน้อง ขอให้แยกแยะ ผมไม่ต้องการโจมตีครอบครัวเขาเลย'' นายป้อง เผย

          พร้อมกันนั้น ร.ต.ท.ครรชิต บึ่งกุทุม ร้อยเวรสอบสวนเจ้าของคดี กล่าวถึงความคืบหน้าของคดีนี้ว่า ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนดำเนินการทางกฎหมาย คงอีกประมาณ 2 สัปดาห์ ทางเจ้าหน้าที่ก็จะออกหมายเรียก หม่อมเอ็กซ์ ให้มาสอบปากคำ จากนั้นก็จะเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมต่อไป

          อนึ่ง สยามดาราได้พยายามติดต่อไปยัง ''หม่อมเอ็กซ์'' เพื่อสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้น แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ยังคงกบดานและเก็บตัวเงียบอยู่

          ด้านนายประสิทธิ์  เทศะวงศ์  หรือ หม่อมเหยิน เผยว่า ตอนนี้ได้คุยกับ หม่อมเอ็กซ์ ลูกชายทางโทรศัพท์แล้ว เขาบอกว่าป๋าไม่ต้องเป็นห่วง ไม่ได้ทำอย่างที่เป็นข่าว ตอนนี้ก็เลยรีบกลับจากต่างจังหวัด เพื่อต้องการคุยกับลูกชายให้ทราบรายละเอียดทั้งหมด ว่าเรื่องจริงนั้น จริง ๆ แล้วเป็นเช่นไร

          ''ใจจริงก็ไม่อยากเชื่อ เพราะโดยนิสัย หม่อมเอ็กซ์ แล้ว เป็นสุภาพบุรุษ แต่ถ้าเกิดเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง ผมก็จะไม่ช่วยเขา จะให้เป็นไปตามตัวบทกฎหมาย และจะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวในทุก ๆ เรื่อง แต่ก็ยังสงสัยอยู่เหมือนกัน เพราะไม่รู้ใครปล้ำใคร''

          หม่อมเหยิน เผยอีกว่า  สำหรับเรื่องนี้ เชื่อว่ามีซ่อนสนกลใน และน่าจะมีอะไรที่มากกว่านี้ แต่ตอนนี้ยังพูดมากไม่ได้ จะต้องคุยกับ หม่อมเอ็กซ์ ให้ละเอียดก่อน และสัญญาว่าจะให้ความเป็นธรรม ถ้าเกิดลูกชายข่มขืนจริง

          ''ผมไม่ชอบเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว เพราะมองว่าไม่แมน ไม่ใช่ลูกผู้ชาย อย่างตอนนี้ก็เหมือนฟังความข้างเดียว เอาเป็นว่าถ้าเกิดผมคุยกับ หม่อมเอ็กซ์ จนรู้รายละเอียดที่แน่นอนแล้ว ผมนี่แหละจะจูงมือลูกชาย มาแถลงข่าวและจะได้ทราบว่าอะไรคืออะไร'' หม่อมเหยิน เผย 



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หม่อมเหยิน เชื่อ หม่อมเอ็กซ์ เปล่า ข่มขืน นักศึกษา ยันไม่อุ้มถ้าผิด อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2552 เวลา 11:36:50 77,648 อ่าน
TOP