x close

ยิ่งใหญ่สมที่รอคอย ซูเปอร์สตาร์ ที่สุดแห่งดาว ซีซั่น 2






ยิ่งใหญ่สมที่รอคอย "ซูเปอร์สตาร์" ซีซั่น 2 คนดูฮือฮา 10 ซูเปอร์สตาร์ 10 โชว์แฟนตาซีอลังการ  (ออเคสตร้า เอนเตอร์เทนเม้นต์)

           แถลงข่าวพร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับที่สุดของรายการเรียลลิตี้ฟอร์มยักษ์ ซูเปอร์สตาร์ ที่สุดแห่งดาว ซีซั่น 2  ภายใต้การดำเนินการผลิตของ  บริษัท ออเคสตร้า เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด โดย "แพม-ลลิตา ตะเวทิกุล" ซึ่งครั้งนี้กลับมาพร้อมกับคอนเซ็ปท์ FANTASY WORLD (แฟนตาซี เวิลด์) 

           โดยมีเหล่าซูเปอร์สตาร์มาร่วมชิงชัยสู่ความเป็น "ที่สุดแห่งดาว" ถึง 10 คน เริ่มจาก S1 อ้น-สราวุฒิ มาตรทอง, S2 กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล, S3 มะหมี่-นภคประภา นาคประสิทธิ์, S4 แมทธิว ดีน, S5 หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์, S6 นาตาลี เดวิส, S7 นิคกี้ ธีระกล, S8 น้องตุ้ม-ปริญญา เจริญผล, S9 ออย-ธนา สุทธิกมล และ S10 เปรม บุษราคัมวงษ์ 

           โดยครั้งนี้ ทีมงานเนรมิต CRYSTAL DESIGN CENTER (คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์) ศูนย์รวมสินค้ามีดีไซน์และไลฟ์สไตล์ ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในเอเชีย เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เป็นเวทีประชันความเป็นหนึ่งของซูเปอร์สตาร์ทั้ง 10 คน 

           บรรยากาศภายในงาน เริ่มคึกคักกันตั้งแต่ช่วงหัวค่ำของคืนวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม โดยงานนี้ "แพม-ลลิตา" รับหน้าที่เป็นพิธีกร ร่วมกับ 2 คู่หู "ดีเจ.ภูมิ-ภูมิใจ ตั้งสง่า" และ "ดีเจ.เพชรจ้า- วิเชียร กุศลมโนมัย" เริ่มต้นกล่าวทักทายแขกผู้มีเกียรติ และเหล่าดาราที่มาร่วมงาน พร้อมทั้งนำทุกท่านไปพบกับ 10 ซูเปอร์สตาร์ ซึ่งลงจากรถเบ็นซ์คันโก้ มาในชุดสูทสุดเท่และชุดราตรีที่สวยงามสะดุดตา พร้อมกับโพสต์ท่าเดินพรมแดงให้ช่างภาพได้ลั่นชัตเตอร์กันจนมือเป็นระวิง หลังจากนั้นก็จะเป็น 10 โชว์อลังการของ 10 ซูเปอร์สตาร์ ที่ตื่นตาตื่นใจไม่แพ้กัน





           ท้ายที่สุดเป็นการแบ่งทีมระหว่างเหล่าซูเปอร์สตาร์ ทั้ง 10 คน ออกเป็น 2 ทีม โดยทีมแรก ชื่อทีม "บ๊วยย่น (บ่ยั่น)" นำทีมโดย S7 นิคกี้ เป็นหัวหน้าทีม ตามด้วย S1 อ้น ,S2 กระแต, S5 หมิง และ S10 เปรม ส่วนทีมที่ 2 ชื่อทีม "NO HAND" มี S9 ออย เป็นหัวหน้าทีม ตามด้วย S3 มะหมี่, S4  แมทธิว, S6 นาตาลี และ S8 น้องตุ้ม

           แล้วอย่าลืมให้กับใจ Superstar คนโปรดของคุณด้วยนะคะ โดยสามารถติดตามชมความยิ่งใหญ่พร้อมโชว์สุดอลังการ และการแข่งขันของเหล่าซูเปอร์สตาร์กับศาสตร์การแสดงที่หลากหลาย ในที่สุดของรายการเรียลลิตี้ฟอร์มยักษ์ "ซูเปอร์สตาร์" ที่สุดแห่งดาว ซีซั่น 2 FANTASY WORLD (แฟนตาซี เวิลด์) ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี ทุกคืนวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 21.30 น. ถึง 24.00 น. และเดลี่ โชว์ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.35 น.ถึง 18.00 น. หรือ superstartvshow.com







ขอขอบคุณข้อมูลจาก
Orchestra Entertainment

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งใหญ่สมที่รอคอย ซูเปอร์สตาร์ ที่สุดแห่งดาว ซีซั่น 2 อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2552 เวลา 13:36:47 5,169 อ่าน
TOP