x close

วิจารณ์แซด! ดาว มยุรี พลิกลิ้นไม่เกาเหลา ฮาย อาภาพร

ดู๋ สัญญา

 

ดาว มยุรี

 

อาภาพร นครสวรรค์


"ดู๋-สัญญา"สาปส่ง "ดาว-มยุรี" สะตอกลางรายการไม่เกาเหลา "ฮาย" (ดาราเดลี่)

       คนบันเทิงมีข่าวกินเกาเหลาอีกคู่ซะแล้ว ล่าสุดเป็นคู่นักร้องลูกทุ่ง "ดาว มยุรี" และ "ฮาย อาภาพร นครสวรรค์" โดยข่าวดังกล่าวมาจากการที่ "ดาว มยุรี" ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการตาสว่าง ที่มี ดู๋ สัญญา คุณากร เป็นพิธีกร โดยวันที่ "ดาว มยุรี" ให้สัมภาษณ์ เป็นช่วงที่คู่กรณีในข่าวอย่าง "ฮาย อาภาพร" อยู่ต่างประเทศ เมื่อกลับมาก็ทำเอาเธอถึงกับงงมากว่าเกิดอะไรขึ้น ข่าวดังกล่าวออกมาได้ไง เนื่องจากไม่เคยมีปัญหาอะไรกับ "ดาว มยุรี"

       อย่างไรก็ตาม เมื่อค่ำคืนของวันพุธที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา ก็เกิดเหตุการณ์พลิกลิ้นของ "ดาว มยุรี" ขึ้นมาแบบมโหฬาร โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นในรายการ "ตาสว่าง" ของ "ดู๋-สัญญา คุณากร" ทางโมเดิร์นไนน์ เวลาประมาณ 22.00 น ซึ่งมี "อาภาพร นครสวรรค์" เป็นแขกรับเชิญ เมื่อพิธีกร "ดู๋-สัญญา" ถามเกี่ยวกับข่าวเกาเหลา "ฮาย อาภาพร" ก็ตอบว่าไม่ทราบเหมือนกันว่า "ดาว" มาโกรธเคืองตนเรื่องอะไร เนื่องจากไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน แม้แต่เรื่องที่ "ดาว" บอกว่าตนยืมเงินก็ไม่เคยทราบ เพราะไม่เคยทำธุรกิจร่วมกัน เพิ่งเจอกันเมื่อเดือนก่อนก็ยังทักทายกันอยู่

       ทางรายการจึงได้โฟนอินไปที่ "ดาว มยุรี" เมื่อรับสาย "ดาว" ก็ส่งเสียงมาตามสายเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทำให้เกิดความงงกันทั้งห้องส่ง เมื่อ "ดู๋-สัญญา" ถามว่าสรุปแล้ว "เกาเหลากันจริง ๆ หรือไม่?" ก็ได้รับคำตอบว่า ที่ผ่านมาตนเป็นคนขี้เล่น ไม่คิดว่านักข่าวจะเอาไปเขียนต่อกันจนเป็นข่าวใหญ่โต และตนก็ไม่มีปัญหาใด ๆ หรือโกรธเคืองกับ ฮาย-อาภาพร เลย

       แต่เมื่อถามว่าเป็นการสร้างกระแสเพื่อออกพ็อคเก็ตบุ๊คของตัวเองใช่หรือไม่ "ดาว" อึ้งไปก่อนจะตอบไม่เต็มเสียงว่า กำลังจะออกพ็อคเก็ตบุ๊คเกี่ยวกับความงามจริง

       ด้าน "ดู๋-สัญญา" จึงถามกลับไปว่า ทั้งหมดนี้คนที่เป็นเหยื่อ "ดาว" คือนักข่าวใช่หรือไม่ และ "อาภาพร" จึงได้ตะโกนถามว่า ทุกอย่างที่เกิดขึ้นคืออะไร "ดาว" จะสร้างเรื่องขึ้นมาเพื่ออะไร? และนักข่าวก็ได้สัมภาษณ์ดาวจริง ๆ ถือเป็นการทำหน้าที่ ซึ่งคำพูดของดาวที่ออกมาผ่านทางสื่อ มีเจตนาจะทำให้เชื่อว่าเกิดการเกาเหลาขึ้นจริง เมื่อเจอคำถามนี้ ทาง "ดาว" ก็ได้แต่อึ้งไป สร้างความอึดอัดให้กับรายการอย่างมากเนื่องจากเป็นรายการสด

       หลังจากรายการออกอากาศ ได้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากตามเว็บไซต์ต่าง ๆ กับกรณี "ลวงโลก" ของ "ดาว มยุรี" ครั้งนี้ !!!

             อย่างไรก็ตาม เมื่อค่ำคืนของวันพุธที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา ก็เกิดเหตุการณ์พลิกลิ้นของ "ดาว มยุรี" ขึ้นมาแบบมโหฬาร โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นในรายการ "ตาสว่าง" ของ "ดู๋-สัญญา คุณากร" ทางโมเดิร์นไนน์ เวลาประมาณ 22.00 น ซึ่งมี "อาภาพร นครสวรรค์" เป็นแขกรับเชิญ เมื่อพิธีกร "ดู๋-สัญญา" ถามเกี่ยวกับข่าวเกาเหลา "ฮาย อาภาพร" ก็ตอบว่าไม่ทราบเหมือนกันว่า "ดาว" มาโกรธเคืองตนเรื่องอะไร เนื่องจากไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน แม้แต่เรื่องที่ "ดาว" บอกว่าตนยืมเงินก็ไม่เคยทราบ เพราะไม่เคยทำธุรกิจร่วมกัน เพิ่งเจอกันเมื่อเดือนก่อนก็ยังทักทายกันอยู่                     ด้าน "ดู๋-สัญญา" จึงถามกลับไปว่า ทั้งหมดนี้คนที่เป็นเหยื่อ "ดาว" คือนักข่าวใช่หรือไม่ และ "อาภาพร" จึงได้ตะโกนถามว่า ทุกอย่างที่เกิดขึ้นคืออะไร "ดาว" จะสร้างเรื่องขึ้นมาเพื่ออะไร? และนักข่าวก็ได้สัมภาษณ์ดาวจริง ๆ ถือเป็นการทำหน้าที่ ซึ่งคำพูดของดาวที่ออกมาผ่านทางสื่อ มีเจตนาจะทำให้เชื่อว่าเกิดการเกาเหลาขึ้นจริง เมื่อเจอคำถามนี้ ทาง "ดาว" ก็ได้แต่อึ้งไป สร้างความอึดอัดให้กับรายการอย่างมากเนื่องจากเป็นรายการสด      

 

 ฮาย อาภาพร - ดาว มยุรี กรณีเกาเหลา รายการตาสว่าง 1/2

 ฮาย อาภาพร - ดาว มยุรี กรณีเกาเหลา รายการตาสว่าง 2/2


 


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิจารณ์แซด! ดาว มยุรี พลิกลิ้นไม่เกาเหลา ฮาย อาภาพร อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2552 เวลา 15:37:41 6,318 อ่าน
TOP