x close

แนะนำหนังสือใหม่


สุดสัปดาห์อีกแล้วค่ะ วันนี้กระปุกดอทคอมก็มี หนังสือใหม่ จากสำนักพิมพ์สถาพรบุ๊คส์มาฝากกันอีกเช่นเคย จะมีเล่มไหนบ้างไปดูกันเลยค่ะ

เดอะ ลาสต์ แฟนตาซี รีเทิร์น เล่ม 3 สงครามสองราชัน ภาค 1 โลกที่พังทลาย โดย แสงจันทร์

เดอะ ลาสต์ แฟนตาซี รีเทิร์น เล่ม 3 สงครามสองราชัน ภาค 1 โลกที่พังทลาย



          ไทโรกลับมาแล้ว ทว่าการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่กลับเป็นไปเพื่อประกาศสงครามกับโลกใบนี้และเข่นฆ่าล้างมนุษย์ให้สิ้นซาก! เผ่าพันธุ์มนุษย์กำลังตกอยู่ในอันตราย สถานการณ์โลกอยู่ในภาวะคับขัน เหล่านักสู้ต่างเผ่าพันธุ์ล้วนตัดสินใจเลือกหนทางที่แตกต่าง แล้วมวลมนุษย์จะต่อกรกับความปรารถนาอันบ้าคลั่งของมหาราชันได้อย่างไร? ฤๅสุดท้ายจำต้องสิ้นสูญไปโดยไร้ผู้ต่อต้าน?! 

          นิยายเล่มนี้เป็นภาคต่อกับสองเล่มแรกที่มีชื่อว่า การกลับมาของไทโร โดยเนื้อหาในเล่มนี้หลังจากที่ไทโรกลับมาแล้ว เขาก็ดำเนินแผนการทำลายล้างมนุษย์ด้วยเจตนาบางอย่างที่มีเพียงผู้ร่วมแผนการเท่านั้นจึงเข้าใจ ความสำคัญของเนื้อหาอยู่ที่การตัดสินใจและการร่วมมือกันของตัวละครต่าง ๆ ที่มีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนหรือต่อต้านการกระทำของไทโร และแสดงถึงความรักความผูกพันของเพื่อน มีจุดที่สะท้อนถึงสภาพสังคมในความเป็นจริง

ยุทธภพออนไลน์ ภาค 1 ตะลุยเมืองฝึกหัด เล่ม 1 กำเนิดจอมกะล่อน โดย ปากกาแดงดำ

ยุทธภพออนไลน์ ภาค 1 ตะลุยเมืองฝึกหัด เล่ม 1 กำเนิดจอมกะล่อน


          ยุทธภพต้องปั่นป่วน เกิดเหตุวุ่นวายไปทุกหย่อมหญ้า เมื่อกุมภา เพอร์เฟ็กต์แมนผู้เพียบพร้อมไปซะทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตา ฐานะ และไอคิวที่สูงลิ่ว ออนไลน์ในนามฉางฟง 

          Oh!...No…อย่าเข้าใจผิด ผู้เล่นสาว ๆ ในเกมไม่ได้ตามกรี๊ด ตบตียื้อแย่งหนุ่มหล่อฉางฟง ตรงกันข้าม พวกเธอไล่ตามเขา...หากแต่ตามฆ่า เจอเมื่อไหร่ แหลก!!! 

          เอ๊ะ? ยังไง? ก็ฉางฟงออกจะเพอร์เฟ็กต์ ระดับก็ต่ำต้อยน้อยนิดแค่ 21 จะไปทำอะไรใครเขาได้ แล้วพวกคุณเธอเคียดแค้นอะไรเขานักหนา หายใจเข้าก็...ฉางฟง หายใจออกก็...ฉางฟง ดูท่าว่าถ้าไม่ได้ล้างแค้น ชาตินี้จะไม่มีวันออฟไลน์ 

          เรื่องของเรื่องมันเกิดจากความบังเอิญล้วน ๆ เมื่อฉางฟงประสบพบพักตร์กับสี่สาวสวยในเกม ฉิงอี้ ซวงซวง ฟางฟาง และหยกหอม การพบกันครั้งนั้นเริ่มต้นด้วยอุบัติเหตุที่ทำให้ฉางฟงได้จูบฉิงอี้และฟางฟางฟรี ๆ ...เปล่า เธอทั้งสองไม่ได้เต็มใจ มันเป็นเพราะชะตาฟ้าลิขิตหรือความซวยของฉางฟงก็ไม่อาจรู้ได้ 

          ตั้งแต่บัดนั้นชายหนุ่มก็ตกเป็นนักโทษที่สี่สาวหมายหัวต้องตามล้างแค้นให้ได้ ชนิดที่ว่าต้องตายกันไปข้างหนึ่ง

นรกซีรีส์ เล่ม 1 รถด่วนนรก โดย DIV/อนุรักษ์ กิจไพบูลทวี

นรกซีรีส์ เล่ม 1 รถด่วนนรก


          รถไฟขบวนพิเศษที่ขนส่งบรรดาภูตผีปิศาจกลับลงนรก กำลังจะเผชิญกับ "ไวรัสจลาจล" หน่วยปราบปิศาจแมนฮัตตันต้องยับยั้งมหันตภัยถึงขั้นทำลายโลกนี้ให้ได้... 

          เวลาย่ำรุ่ง รถด่วนขบวนพิเศษขบวนหนึ่งที่ขนส่งผู้โดยสารภูตผีปิศาจกลับลงนรก กำลังทำหน้าที่ของมันอย่างเงียบเชียบ ประตูแห่งแม่น้ำมรณะกำลังเปิดออกช้า ๆ เพื่อเตรียมต้อนรับบรรดาดวงวิญญาณทั้งหลายเดินทางกลับบ้าน ทว่าวินาทีนั้น สัญญาณเตือนภัยได้ดังขึ้น มีคนกำลังจะปล้นรถไฟ! 

          เหล่าวิญญาณของจอมวายร้ายในตำนาน ปะทะเดือดกับเหล่าฮีโร่มือปราบทั่วสากลโลก มหาสงครามแห่งสามโลกกำลังจะอุบัติ แผนการชั่วร้ายที่อยู่เบื้องหลัง อาจลุกลามถึงขั้นทำลายล้างมนุษยชาติ และที่ร้ายกาจไปกว่านั้นคือ มันเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้น 

          หน้าที่ยับยั้งวิบัติภัย ตกเป็นภาระของหน่วยปราบปิศาจแมนฮัตตัน การต่อสู้แบบตาต่อตาฟันต่อฟัน ชิงไหวชิงพริบกันด้วยกลยุทธ์และพลังเวท แค้นเก่าและรักใหม่ สมรภูมิเดือดที่มีอนาคตของโลกเป็นเดิมพัน กำลังจะระเบิดขึ้นบนรถด่วนนรกขบวนนี้

เทคนิคพับธนบัตรรูปดอกไม้ โดย ผศ.รัชนีวรรณ เพ็งปรีชา,อาจารย์ กมลชนก คำพาที


เทคนิคพับธนบัตรรูปดอกไม้


          การพับธนบัตรรูปดอกไม้ต่าง ๆ เป็นงานฝีมือที่ได้รับความนิยมแพร่หลายปัจจุบัน โดยนำธนบัตรหลากสีมาพับ เช่น ดอกกุหลาบ ดอกทานตะวัน ดอกป๊อปปี้ ดอกลิลลี่ฯลฯ ดอกไม้แต่ละช่อล้วนมีคุณค่าทางความงามและคุณค่าทางจิตใจ ธนบัตรช่วยเพิ่มมูลค่าของช่อดอกไม้มากยิ่งขึ้นเมื่อนำมาพับจัดเข้าช่อดอกไม้สวยงามเหมาะสำหรับนำไปเป็นของที่ระลึกเนื่องในโอกาสต่าง ๆ เช่น วันรับพระราชทานปริญญาบัตร วันเกิด วันขึ้นบ้านใหม่ หรือใช้ตกแต่งบ้านเรือน ฯลฯ 

          หนังสือ เทคนิคการพับธนบัตรรูปดอกไม้ เล่มนี้ เหมาะสำหรับผู้สนใจศิลปะการพับธนบัตร สามารถทำตามขั้นตอนการพับด้วยตนเอง และเพิ่มทางเลือกให้ผู้สนใจนำไปประกอบอีพเสริมได้อีกทางหนึ่ง


images  คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ 

 


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือใหม่ อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2552 เวลา 10:30:06 6,909 อ่าน
TOP