x close

แอน ควง เอ ยันไม่ใช่แม่สื่อ อั้ม-นัท

 แอน ทองประสม - เอ ทินพันธุ์

แอน ทองประสม - เอ ทินพันธุ์

แอน ควง เอ ยันไม่ใช่แม่สื่อ อั้ม-นัท
(ข่าวสด)

          เมื่อ 8 ต.ค. แอน ทองประสม นางเอกคนดังช่อง 3 ไปร่วมยินดีนักร้องสาว น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ ที่เป็นหลานน้าของเอทินพันธุ์ แฟนหนุ่มของแอน ในงานเปิดตัวอัลบั้ม รักแท้..ยังไง ที่เซ็นทรัลเวิลด์ แอนกล่าวว่า

          แอน : มา เป็นเพื่อนเอ ทินพันธุ์ เพราะเขามาคนเดียวเขาก็เขิน ยิ่งมาเจอนักข่าวเยอะ ๆ เขากลัว แอนก็เลยต้องหยุดทุกสิ่งทุกอย่างต่า งๆ มาเป็นเพื่อนเขา แล้วแอนก็รู้จักกับน้องน้ำชาด้วย อุดหนุนอัลบั้มมาเรียบร้อย และทางน้องน้ำชา เขาจะแจ้งตลอดว่าเขาจะออกอัลบั้มเขาจะมีคอนเสิร์ต เขาจะบอกตลอด

น้ำชาเรียก แอน ว่าอย่างไร

          แอน :จริง ๆ แอนเรียกว่าเป็นพี่นะ อย่างตอนแรกเขาก็เรียกแอน ว่าพี่แอน แอนก็เรียกเขาน้องน้ำชา แต่พอมานับตามญาติแล้ว เพราะเขาเรียกคุณเอว่า น้า เขาก็เลยเรียกแอนว่าน้า ตามคุณเอ เลยดูแก่ไปเลย แอนก็ว่าไม่เป็นไรไม่ต้องนับญาติกับแอนก็ได้ (หัวเราะ) แอนหมายความว่าขอเด็กไว้ก่อนค่ะ ไม่ต้องเรียกตามคุณเอก็ได้ ให้เรียกพี่แอน เขาก็ไม่เรียก เขาเรียกตามคุณเอ

ความรักตอนนี้ล่ะ

          แอน : ของแอนเรื่อย ๆ แล้วค่ะ คบกันมาจะ 9 ปีแล้ว มันเหมือนเพื่อนกันแล้ว สบาย ๆ

อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย

อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย

แอนเป็นแม่สื่อให้อั้มกับนัท หรือเปล่า

          แอน :ไม่ค่ะ แอนยังไม่รู้เลยว่าเขาไปรู้จักกันตอนไหนเลย แต่พอมาท้าวความดูเขารู้จักกันก่อนแล้วที่อั้มจะมารู้จักแอนอีก แต่ว่ารายละเอียดตรงนั้นให้ไปถามเขาดีกว่า แอนเพิ่งมารู้ว่าเขาเคยคุย ๆ กันมาบ้าง แอนไม่ได้ถาม เพราะแอนกับนัทไม่ได้คุยเรื่องส่วนตัวกัน เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเขา แล้วช่วงนี้มันอยู่ช่วงที่พูดอะไรไม่ได้มาก เราก็เลยไม่กล้าถาม กลัวเพื่อนลำบากใจค่ะ

          แอน :วันที่รู้ข่าวเรื่องนี้ กินข้าวอยู่ในกองละครกับพี่ผู้กำกับ เคน ธีรเดช และพุดเดิ้ล ไม่รู้ว่าเคนหรือพุดเดิ้ลบอกว่า อั้ม นัทมีข่าวด้วยกัน แอนก็บอกว่าอ้าวเหรอ เขามีข่าวกัน เพิ่งรู้ตอนนั้น ทีมงานก็ไม่เชื่อ เคนยังบอกว่า ไม่เชื่อหรอก แอนแอ๊บแบ๊วหรือเปล่า คือคนจะคิดว่าแอนเป็นแม่สื่อให้ ทั้งที่แอนรู้หลังคนอื่นเลย

ปฏิกริยาหลังรู้เรื่องแล้ว

          แอน :แอนก็แซวบ้างเล็กน้อย อย่างเรียกคุณนัทก็ไม่กล้าเรียกชื่อเขาตรง ๆ จะเรียกเขาว่าคิงคองพาต้า กับลิงเขาตะเกียบ เป็นฉายาของเขาสองคนที่แอนตั้งให้ เป็นการแซวกันเล่น ๆ มากกว่า แอนก็ไม่กล้าถามเขาตรง ๆ ว่าอั้มเป็นไง นัทเป็นยังไง แอนก็เก็บไว้ในใจ




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอน ควง เอ ยันไม่ใช่แม่สื่อ อั้ม-นัท อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2552 เวลา 17:19:16 3,833 อ่าน
TOP