x close

ตำรวจคาดหั่นศพ เด็กชาย 5 ขวบ แก๊งต่างชาติ


 

ตร.คาดหั่นศพเด็ก5ขวบแก๊งต่างชาติ(คมชัดลึก)

         พบศพเด็กชายอายุแค่ 4-6 ขวบ ถูกหั่นแยกชิ้นส่วนใส่ถุงดำ ทิ้งหมู่บ้านร้างย่านตลิ่งชัน ตำรวจระบุถูกยิงแขน ขา ลำตัว ก่อนจ่อยิงใบหน้า เชื่อตั้งใจทรมานก่อนฆ่า ตรวจสอบทั้งวันยังไม่พบเบาะแส คาดเกี่ยวพันกับคดีหญิงสาวนิรนามถูกฆ่าแล้วเอาศพไปทิ้งย่านลาดหลุมแก้ว ผบช.น.สั่งเร่งคลี่คลายคดี พร้อมตรวจพฤติกรรมแก๊งลูกหมู "รองผบก.น.7" ยันเป็นศพต่างชาติ ประสานตำรวจตรวจคนเข้าเมือง-สถานฑูตจีน หาเบาะแสคนร้าย คาดใช้เด็กเป็นเครื่องต่อรอง 

         เหตุสะเทือนขวัญเด็กชายอายุเพียง 5 ขวบ ถูกฆ่าหั่นศพแยกชิ้นส่วนใส่ถุงดำทิ้งในหมู่บ้านร้าง เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 12 ตุลาคม พ.ต.ท.ประเสริฐ สีตลาศัย พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.ตลิ่งชัน ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่าพบศีรษะมนุษย์อยู่ในหมู่บ้านพิมาน ถนนอินทราวาส (วัดประดู่เดิม) แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กทม. ซึ่งเป็นหมู่บ้านร้าง จึงไปตรวจสอบ พร้อมด้วยผู้บังคับบัญชาระดับสูง ได้แก่ พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) พล.ต.ต.ไพศาล เชื้อรอด ผบก.น.7 พ.ต.อ.วราพงษ์ มโนลีหกุล ผกก.สน.ตลิ่งชัน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์โรงพยาบาลศิริราช

         ที่เกิดเหตุเป็นหมู่บ้านร้างในซอยเปลี่ยว พบศีรษะเด็กเพศชายอายุประมาณ 4-6 ขวบ สภาพศพถูกตัดตั้งแต่บริเวณลำคอ แก้มขวามีรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนกระสุนทะลุเข้าไปถึงศีรษะ ใกล้ศพมีวิกผมตกอยู่ข้าง ๆ นอกจากนั้นยังพบถุงขยะสีดำวางอยู่ข้างๆ 3 ถุง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเปิดตรวจสอบ พบว่ามีถุงซ้อนอยู่ 2 ชั้นทั้งหมดซึ่งมัดไว้อย่างแน่นหนา ภายในพบอวัยวะต่างๆ ประกอบด้วย ลำตัว แขน ขาที่ถูกตัดแยกออกจากลำตัว ข้อต่อบริเวณศอกและเข่า เมื่อตรวจสอบตามอวัยวะต่างๆ เหล่านี้ยังพบว่าถูกยิงตามจุดต่างๆ ประกอบด้วยแขนทั้งสองข้าง ที่ลำตัวบริเวณท้องทะลุหลัง อีกทั้งยังพบจุดสังเกตมีปานดำที่ไหล่ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 3-4 ชั่วโมง โดยถุงทั้งหมดถูกวางไว้ที่เกาะกลางในหมู่บ้านดังกล่าว

         นายประธิน ปานฮวบ อายุ 60 ปี อาชีพขี่ซาเล้งเก็บของเก่า ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 06.00 น. ถีบรถซาเล้งนำอาหารมาให้สุนัขจรจัดในหมู่บ้านซึ่งทำเป็นประจำทุกวัน พบถุงดำวางอยู่ 4 ใบ จึงเข้าไปคลำรอบๆ  รู้สึกว่านุ่มๆ และมีใบหนึ่งรู้สึกว่ามีของลักษณะกลมๆ แข็งๆ อยู่ข้างใน ส่วนนอกถูกมัดอย่างแน่นหนา จึงเปิดออกดู

         "ตอนจะเปิดถุงออกดูผมใส่ถุงมือทำให้เปิดไม่ออก จึงถอดถุงมือและพยายามแก้มัดออก พอเปิดออกก็ยังมีถุงดำซ้อนข้างในอีกชั้นหนึ่ง โดยมีลักษณะเหมือนชั้นแรก พอเปิดถุงใบที่ 2 ผมเอะใจจึงเทของออกก็พบศีรษะเด็กกลิ้งออกมา ผมตกใจผงะถอยหลัง ออกวิ่งไปบอกชาวบ้านและแจ้งตำรวจ" นายประธิน กล่าว

         ด้าน พ.ต.ท.ประเสริฐ กล่าวว่า จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกดังกล่าว ไม่มีใครรู้จักหรือเคยพบเห็นเด็กผู้ชายที่เสียชีวิต นอกจากนี้ตรวจสอบกับศูนย์รับแจ้งความเด็กหายก็ไม่พบว่ามีการแจ้งความเด็กหายในพื้นที่ สน.ตลิ่งชัน จึงให้ฝ่ายสืบสวนลงหาข่าว โดยนำรูปพรรณสัณฐานของเด็กไปสอบถามว่าเป็นลูกหลานของใคร และมาจากไหน

         พล.ต.ต.อำนวย กล่าวว่า เบื้องต้นคาดว่าเด็กอาจจะถูกทำร้ายก่อนเสียชีวิตด้วย เพราะจากการตรวจสอบร่างกาย พบว่าถูกยิงหลายนัด ซึ่งความจริงแค่ยิงที่แก้มก็น่าจะทำให้เด็กเสียชีวิตแล้ว คิดว่าแต่ละจุดที่ทำน่าจะเพื่อทรมาน โดยน่าจะยิงแขนทั้งสองข้างก่อนมายิงท้องและยิงหน้า ซึ่งเป็นการยิงในระยะประชิดเนื่องจากพบรอยเขม่าดินปืนติดอยู่ด้วย

         "คาดว่าคนร้ายน่าจะต้องการทรมานเด็กเพื่อต้องการคำตอบในเรื่องบางอย่างจากเด็ก หรือไม่เพื่อต้องการบีบบังคับบางอย่างจากคนใกล้ชิดของเด็ก เมื่อไม่ได้อย่างที่ต้องการจึงลงมือฆ่า ซึ่งจากการดูวิธีการแล้วไม่น่าจะเป็นมืออาชีพแต่อย่างใด" พล.ต.ต.อำนวย กล่าว

          รอง ผบช.น. กล่าวอีกว่า ขณะนี้ต้องรอตรวจสอบว่าเด็กเป็นใคร เนื่องจากคนร้ายคาดว่าศพเด็กจะต้องถูกพบจึงนำข้อมือทั้งสองข้างไปทิ้งที่อื่น เพื่อให้เจ้าหน้าที่ไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าเหยื่อเป็นใคร เบื้องต้นได้สั่งการให้ตำรวจฝ่ายสืบสวนกระจายกำลังออกไปตรวจสอบรอบๆ สน.ตลิ่งชัน 1 กิโลเมตร เพื่อหาข่าวว่าเด็กคนดังกล่าวเป็นใครมาจากไหน ขณะนี้เป็นสิ่งที่เจ้าหน้าที่อยากรู้คำตอบมากที่สุด เพื่อจะคลี่คลายคดีว่าคนร้ายฆ่าเด็กด้วยสาเหตุใด และกลุ่มคนร้ายเป็นใคร เบื้องต้นตั้งประเด็นว่ามีความขัดแย้งในครอบครัว และนำตัวเด็กมาทรมานเพื่อหาข้อมูลในบางเรื่อง

         วันเดียวกัน พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) ได้สั่งการให้พล.ต.ต.อำนวย พล.ต.ต.ไพศาล เชื้อรอด ผบก.น.7 พ.ต.อ.บรรลือศักดิ์ ขลิบเงิน ผกก.กก.สส.บก.น.7 พ.ต.อ.วราพงษ์ มโนลีหกุล ผกก.สน.ตลิ่งชัน และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนที่เกี่ยวข้องเร่งรัดสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานให้ได้มากที่สุดเพื่อคลี่คลายคดีนี้ให้ได้โดยเร็ว นอกจากนี้ยังให้ตรวจสอบประวัติคนร้ายต่างชาติที่เคยเข้ามาก่อคดีในประเทศไทยในลักษณะนี้บ่อยครั้ง โดยเฉพาะแก๊งลูกหมูที่มีพฤติกรรมฆ่าอย่างโหดเหี้ยมว่ามีส่วนเกี่ยวข้องเชื่อมโยงกันหรือไม่ โดยให้ พล.ต.ต.อำนวย รายงานความคืบหน้าอย่างต่อเนื่อง

         รายงานข่าวแจ้งว่าหลังได้รับคำสั่งจาก ผบช.น.แล้ว เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องได้เร่งรัดลงพื้นที่หาเบาะแส พร้อมทั้งประสานไปที่ สภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี เพราะเชื่อว่ากรณีฆ่าหั่นศพเด็กชายรายนี้น่าจะเกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับกรณีพบศพหญิงสาวอายุ 25-30 ปี ที่ถูกฆ่าตายอย่างเหี้ยมโหดและนำศพไปทิ้งที่ริมถนนสายวงแหวนตะวันตกฝั่งขออกไปบางปะอิน ช่วง กม.54-55 หมู่ 1 ต.คลองพระอุดม อ.ลาดหลุมแก้ว ซึ่งมีชาวบ้านไปพบเมื่อเวลาประมาณ 06.30 น. วันที่ 11 ตุลาคม ก่อนหน้าที่จะพบศพเด็กชาย 1 วัน

         สาเหตุที่เชื่อว่าเกี่ยวโยงกันเนื่องจากลักษณะการฆาตกรรมคล้ายคลึงกัน โดยกรณีหญิงสาวถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงลำคอ หน้าอก และราวนม รวม 4 นัด และพบการทรมานก่อนลงมือฆ่า โดยแขนซ้ายและฝ่ามือมีรอยเขียวช้ำ ท้ายทอยมีรอยกระแทก อีกทั้งเป็นการฆ่าจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งไว้เช่นเดียวกัน

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังออกหาข่าวและเบาะแสต่างๆ แล้ว ชุดสืบสวนที่นำโดย พล.ต.ต.อำนวย จะหารือร่วมกันอีกในวันที่ 13 ตุลาคม ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อรวบรวมข้อมูลทั้งหมดที่จะนำไปสู่การคลี่คลายคดี 

         ต่อมา พ.ต.อ.บรรลือศักดิ์ พร้อมฝ่ายสืบสวนคดีนี้ ร่วมประชุมหารือกับทีมสืบสวนของศูนย์สืบสวน บช.น. โดยมี พ.ต.อ.พันธุ์เทพ ธรรมจารีย์ ผกก.ศส.บชน. และ พ.ต.ท.สุคนธ์ ศรีอรุณ รอง ผกก.ศส.บชน. ร่วมวิเคราะห์พฤติกรรมศาสตร์ของคนร้ายจากสภาพศพและลักษณะที่เกิดเหตุ ซึ่งมีการวางถุงพลาสติกสีดำไว้ในที่เกิดเหตุ จนได้ข้อสรุปร่วมกันว่า คนร้ายรายนี้พอที่จะรู้แนวทางการติดตามสืบสวนสอบสวนของตำรวจ โดยเฉพาะปมประเด็นคนร้ายได้ตัดข้อมือของเหยื่อทั้งสองข้างเพื่อไม่ให้สามารถติดตามได้ว่าเด็กคนนี้เป็นใคร

         "คนร้ายรายนี้ พอที่จะทราบแนวทางของตำรวจ เพราะในที่เกิดเหตุคนร้ายไม่ทิ้งร่องรอยใดๆ ไว้มาก และเจตนาของคนร้ายไม่ต้องการให้เด็กถูกพิมพ์ลายนิ้วมือ เพื่อนำไปตรวจสอบจากหน่วยงานของทางราชการ แต่จากการดูบุคลิก ไว้ทรงผมรองทรงสูง ตลอดจนผิวพรรณของเหยื่อค่อนข้างดี อาจจะเป็นเด็กที่ค่อนข้างมีฐานะ ชุดสืบสวนจึงทำหนังสือขอความร่วมมือไปยังกองหนังสือเดินทาง กรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ เพื่อขอสำเนาภาพถ่ายจากหนังสือเดินทางของเด็กชายสัญชาติไทย อายุระหว่าง 4-7 ขวบ ทั้งหมด มาเปรียบเทียบกับใบหน้าของเหยื่อ ซึ่งตามการสันนิษฐานของแพทย์ว่าน่าจะเสียชีวิตไม่เกิน 6 ชั่วโมง ตำหนิรูปพรรณใบหน้ายังชัดเจนอยู่ หากได้รับความร่วมมือ เพื่อการสืบสวนก็จะนำภาพถ่ายเด็กชายสัญชาติไทยทั้งหมดมาเทียบเคียงอาจทราบถึงข้อมูลบุคคลของเหยื่อรายนี้" พ.ต.อ.บรรลือศักดิ์ กล่าว

         ต่อมาเมื่อเวลา 15.00 น. วันเดียวกัน พ.ต.อ.ฐานุพงศ์ พรหมสวัสดิ์กุล ผกก.สภ.ลาดหลุมแก้ว พ.ต.ท.จีรวัฒน์ แนวจำปา รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ประสิทธิ์ สายสะอาด สว.สส. และ พ.ต.ท.บัญชา คงมั่น สารวัตรเวรสอบสวน ได้ประชุมสรุปประเด็นการฆาตกรรมหญิงสาวดังกล่าว

         พ.ต.ท.จีรวัฒน์ กล่าวว่า เท่าที่ตรวจสอบการแต่งตัวของหญิงสาว พบว่าสวมใส่กางเกงยีนยี่ห้อลีวายส์ ราคาตัวละ 4,000 บาท ที่ข้อมือมีร่องรอยถอดนาฬิกาออกไป และที่ใบหูมีร่องรอยถอดต่างหูไปด้วย ส่วนที่นิ้วมือไม่ทาเล็บ นิ้วเท้าทาเล็บสีชมพูอ่อน สวมถุงเท้าแต่ไม่มีรองเท้า คาดว่าหญิงสาวผู้นี้สวมใส่สิ่งของราคาแพง และถูกคนร้ายนำไปด้วย

         "แนวทางสืบสวนได้มุ่งประเด็นไปที่หญิงสาวทำงานกลางคืนในย่านนนทบุรี และใน กทม. ซึ่งได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายสืบไปตามโรงพักต่างๆ ตรวจสอบว่ามีการแจ้งคนหายหรือไม่ คาดว่าผู้ตายน่าจะถูกฆ่าตายใน กทม.แล้วนำมาทิ้งยังบริเวณที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทุ่งนาข้าวของชาวบ้านไม่มีบ้านเรือนประชาชนปลูกอาศัยอยู่ในบริเวณนั้น" พ.ต.ท.จีรวัฒน์ กล่าว

         ส่วนที่ตำรวจนครบาลมีข้อมูลว่าการเสียชีวิตของหญิงสาวรายนี้น่าจะเกี่ยวโยงกับกรณีพบศพเด็กชายอายุประมาณ 5 ขวบ ถูกฆ่าหั่นศพยัดถุงดำทิ้งไว้ในบ้านร้างในพื้นที่ สน.ตลิ่งชันนั้น พ.ต.ท.จีรวัฒน์ กล่าวว่า ทางท้องที่เกิดเหตุยังไม่มีการประสานมา ก็จะได้ตรวจสอบต่อไป

         พ.ต.ท.บัญชา คงมั่น สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว กล่าวว่า มีผู้มาขอดูภาพถ่ายผู้เสียชีวิตกว่าสิบราย แต่ก็ยังไม่ได้เบาะแสอะไรมากนัก ขณะนี้คงต้องขอความร่วมมือจากผู้ที่มีสมาชิกในครอบครัวสูญหายไป ขอให้มาติดต่อกับเจ้าหน้าที่เพื่อดูภาพว่าใช่หรือไม่ ซึ่งจะทำให้การทำงานของเจ้าหน้าที่ง่ายขึ้น

         ต่อมาในช่วงค่ำ พล.ต.ต.ไพศาล เชื้อรอด ผบก.น.7 เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีฆ่าหั่นศพเด็กชายในพื้นที่ สน.ตลิ่งชันว่า ตอนนี้ยังไม่มีเบาะแสเพิ่มเติม และยังไม่ทราบว่าเด็กเป็นใคร แต่เชื่อว่าเด็กเป็นชาติเอเชีย ส่วนผู้ลงมืออาจเป็นไปได้ว่าเป็นแก๊งต่างชาติเพราะใช้วิธีการที่เหี้ยมโหดมาก

         พ.ต.ต.นิกร ด้วงฉุน สว.สส.สน.ตลิ่งชัน กล่าวว่า คดีสังหารเด็กครั้งนี้เชื่อว่าคนร้ายต้องเป็นพวกมืออาชีพพอสมควร เพราะเชี่ยวชาญในการชำแหละศพเป็นอย่างดี ซึ่งคดีที่ผ่านมาส่วนใหญ่การฆ่าหั่นศพมักจะเกิดในแก๊งต่างชาติ เช่นพวกจีนฮ่อ ที่มีความขัดแย้งในเรื่องผลประโยชน์ การฆ่าทำลายหลักฐาน หรืออาจจะเกี่ยวข้องกับแก๊งทวงหนี้ก็เป็นไปได้ ทั้งนี้จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุสันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะฆ่าเด็กมาจากที่อื่นแล้วทำความสะอาดศพจากนั้นก็นำมาทิ้งที่เกิดเหตุ  

         พ.ต.ต.นิกร กล่าวอีกว่า ในวันที่ 13 ตุลาคม จะมีการตรวจดีเอ็นเอระหว่างศพเด็กและศพสาวนิรนามที่พบที่ จ.ปทุมธานี ว่าจะเกี่ยวข้องกันหรือไม่ และจากการตรวจดีเอ็นเอครั้งนี้เบื้องต้นก็จะทำให้รู้ว่าเด็กผู้ตายเป็นเด็กชาวไทยหรือต่างชาติ อย่างไรก็ตามหลังจากที่มีข่าวออกไปก็มีประชาชนโทรศัพท์มาแจ้งเบาะแสหลายคน แต่เมื่อส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบแล้วก็ยังไม่พบว่ารายใดเกี่ยวข้องกับเด็กรายนี้

         ต่อมาเมื่อเวลา 20.30 น. พ.ต.ท.นิกร พร้อมชุดสืบสวนเดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.จีรวัฒน์ แนวจำปา รอง ผกก.สส.ลาดหลุมแก้ว เพื่อประสานเรื่องคดีทั้งสอง โดย พ.ต.ท.นิกรได้นำภาพถ่ายเด็กชายที่ถูกหั่นศพมาเปรียบเทียบกับหญิงสาว พบว่ามีสีผิวขาวคล้ายกันมาก นอกจากนี้ยังทราบว่ากรณีหญิงสาวนั้น สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ รังสิต ผ่าพิสูจน์พบหัวกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 2 หัว ฝังอยู่ในตัว

         ด้าน พ.ต.ท.นิกร กล่าวว่า ศพเด็กชายนั้นได้ส่งให้นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจผ่าพิสูจน์ ยังไม่ทราบผลการผ่าตัดจะพบหัวกระสุนปืนในตัวหรือไม่ แต่การยิงเด็กเป็นการยิงประชิดตัวเหมือนผู้หญิงรายนี้

         "แนวทางการสอบสวนในเขตนครบาลนั้น กำลังเพ่งไปที่การจับชาวต่างชาติเรียกค่าไถ่ เมื่อไม่ได้ตามเรียกร้องจึงมีการสังหารเหยื่อแบบโหดเหี้ยม ซึ่งเด็กผู้ตายมีหน้าตาดี ผิวขาว ส่วนที่ จ.ปทุมธานี ศพหญิงสาวก็หน้าตาดี ผิวขาวเหมือนกัน ไม่แน่ใจว่าจะเป็นแม่ลูกกันหรือไม่ ถ้าใช่ก็จะประสานกันว่าท้องที่ใดจะทำคดีเรื่องนี้ ตอนนี้จะต้องรอผลตรวจจากนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ และนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ รังสิต แล้วจะนำมาเทียบเคียงกันว่าดีเอ็นเอตรงกันหรือไม่ แล้วจะได้มาร่วมกันสอบสวนอีกครั้งหนึ่ง" พ.ต.ท.นิกร กล่าว

         เมื่อเวลา 23.00 น. พ.ต.อ.สุธีร์ เนรกัณฐี รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7 (รองผบก.น 7) เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีฆ่าหั่นศพเด็กชาย 5 ขวบว่า จากการประชุมร่วมกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นฝ่ายสืบสวนสน.ตลิ่งชัน และกองกำกับการสืบสวนสอบสวนนครบาล 7 โดยเวลาประมาณ 02.00-04.00 น.ฝ่ายสืบสวนจะเดินทางไปตรวจสอบหาหลักฐานและเบาะแสที่เกิดเหตุอีกครั้งว่าช่วงเวลาดังกล่าวมีใครเข้าออกภายในที่เกิดเหตุหรือไม่ และคาดว่าคนร้ายคงจะก่อเหตุมาจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งเพราะอาจจะเคยมาในที่เกิดเหตุมาก่อน

         "เบื้องต้นคาดว่าเด็กที่เสียชีวิตน่าจะเป็นชาวต่างชาติ และคนร้ายก็น่าจะเป็นชาวต่างชาติเช่นกันเพราะการกระทำเหี้ยมโหดมากและไม่ใช่นิสัยของคนไทย ทางฝ่ายสืบสวนได้ทำการประสานไปยังสำนักงานตำรวจตรวจคนเข้าเมือง (สตม.) และสถานฑูตจีนเพื่อขอข้อมูลการเดินทางเข้าออกของบุคคลที่คาดว่าจะเป็นผู้เสียชีวิตส่วนประเด็นการฆ่าน่าจะมาจากการเจรจาต่อรองโดยใช้เด็กเป็นข้อต่อรอง"พ.ต.อ.สุธีร์ กล่าว

         รอง ผบก.น.7 กล่าวอีกว่า จากการเสนอข่าวสารออกไปทางสื่อมวลชนได้มีประชาชนแจ้งข้อมูลข่าวสารเข้ามาเป็นจำนวนมาก แต่เมื่อตรวจสอบดูก็ยังไม่พบข้อเท็จจริง ส่วนมีข่าวผู้เสียชีวิตที่เป็นผู้หญิงที่พบในท้องที่สภ.ลาดหลุมแก้ว มีความเกี่ยวพันกันหรือไม่นั้นยังให้คำตอบไม่ได้เพราะต้องรอผลการตรวจปลอกกระสุน เอกลักษณ์บุคคลของทั้งสองศพในวันพรุ่งนี้ก่อน



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไทยรัฐ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจคาดหั่นศพ เด็กชาย 5 ขวบ แก๊งต่างชาติ อัปเดตล่าสุด 13 ตุลาคม 2552 เวลา 20:15:14 59,856 อ่าน
TOP