x close

ตู่ ชวน ไอซ์ รับบทคนเคยรัก ใน MV โปรดอย่ามาสงสาร

ตู่ ภพธร MV โปรดอย่ามาสงสาร
ตู่ ภพธร MV โปรดอย่ามาสงสาร


ตู่ ภพธร ชวน ไอซ์ อภิษฎา รับบทคนเคยรัก ใน MV เพลง โปรดอย่ามาสงสาร เศร้าท่ามกลางสุสานแดดเปรี้ยง!!!! (โซนี่มิวสิค-เลิฟอีส)

          หลังจากปล่อยเพลง โปรดอย่ามาสงสาร เพลงเศร้ากระแทกใจคนเคยรัก จนฮิตโดนใจใครหลาย ๆ คน ไปแล้ว ตู่ ภพธร ไม่รอช้า ส่งมิวสิควีดีโอเท่ห์ ๆ ที่เปรียบเปรยความรักที่ถูกทิ้งไปเหมือนชีวิตของคนที่ตายไปแล้วที่ไม่ว่าจะขอร้องหรือเรียกร้องอย่างไรก็ไม่สามารถกลับคืนมาได้ เพียงเพราะมีแค่ความสงสารให้ โดยได้สาวสวยสุดเซ็กซี่ ไอซ์ อภิษฎา มารับบทนางเอก

          เรื่องราวในมิวสิกฯ โปรดอย่ามาสงสาร เกิดขึ้นที่สุสานคริสต์แถวลำลูกกาคลอง 11 ซึ่งสาวไอซ์ที่หมดรักในตัวตู่ แล้วแต่ยังมีความสงสารอยู่จึงได้นำดอกไม้มาวางไว้ที่หน้าหลุมศพแต่สุดท้ายดอกไม้ก็ลุกไหม้เป็นไฟ เพราะความรักที่หมดไปแล้วไม่มีความหมายอีกต่อไป โดยการถ่ายทำครั้งนี้สุดแสนทรหดเพราะต้องอินกับบทเศร้าท่ามกลางแดดร้อนจัดตั้งแต่ 7 โมงเช้าจนถึง 6 โมงเย็นแต่ทั้งคู่ก็เต็มที่ไม่มีบ่นเพื่อให้ได้ภาพที่สวยงามมาฝากแฟน ๆ กัน

          ตู่ ภพธร ได้เล่าถึงมิวสิกฯ และที่มาที่ไปของเพลงนี้ว่า "ดีใจมากครับ กับมิวสิกฯ เพลง โปรดอย่ามาสงสาร เพราะตู่ได้มีส่วนร่วมกับการทำงานทุกขั้นตอน ตั้งแต่การแต่งเพลง และมีส่วนร่วมในการคิดหรือออกไอเดียในการถ่ายทำมิวสิกฯ รวมถึงเลือกนางเอกมิวสิกฯ เอง โดยก่อนหน้านี้ได้รู้จักกับน้องไอซ์มาก่อนแล้วน้องไอซ์ได้บอกว่าชอบเพลงของเรามากเพลงเพราะดี ถ้ามีมิวสิกฯ ก็อยากมาเล่นให้ซึ่งโดนใจตู่ พอดี จึงเสนอชื่อน้องไอซ์กับผู้กำกับ แล้วก็ไม่ทำให้ผิดหวังเพราะในมิวสิกฯ น้องเค้า เล่นเก่ง และสวยมากจริง ๆ และตู่ก็ต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนมากครับที่คอยเชียร์และช่วยกันสนับสนุนอัลบั้ม TWO ด้วยครับ"

          ติดตามชมมิวสิกวีดิโอเพลง โปรดอย่ามาสงสาร ของนักร้องหนุ่มมาดเท่ห์ ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ ได้แล้ววันนี้ทางช่องโทรทัศน์ดนตรีทั่วประเทศ www.sonymusic.co.th และ www.loveisloveis.com


ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 และ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตู่ ชวน ไอซ์ รับบทคนเคยรัก ใน MV โปรดอย่ามาสงสาร โพสต์เมื่อ 13 ตุลาคม 2552 เวลา 10:00:03 7,980 อ่าน
TOP