x close

โจ๋ ขายบริการ ใกล้หอนาฬิกา อ.เฉลิมชัย

ขายตัว

 หอนาฬิกาเฉลิมพระเกียรติ

 



โจ๋ขายบริการใกล้หอนาฬิกาอ.เฉลิมชัย (คมชัดลึก)

          โจ๋งครึ้ม กระเทย-ผู้หญิงบาร์อาร์โกโก้ ยึดย่านหอนาฬิกา ที่ออกแบบโดยอาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ กลางเมืองเชียงราย เรียกแขกใช้บริการ จนเป็นที่เอือมระอาของนักท่องเที่ยว 

          (12ตุลาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้รับแจ้งจากนักท่องเที่ยวในช่วงค่ำพบเห็นวัยรุ่นหญิงจำนวนหนึ่งออกมาเตร็ดแตร่เรียกแขกที่มาท่องเที่ยวถ่ายรูปบริเวณหอนาฬิกาเฉลิมพระเกียรติ ถนนบรรพปราการ เขตเทศบาลนครเชียงราย ซึ่งหลายคนแต่งตัวนุ่งสั้นรัดรูป บ้างก็อยู่ในอาการเมาสุรา เชื้อเชิญนักท่องเที่ยวให้เข้าไปเที่ยวบาร์อะโกโก้ของตน ทำให้ภาพพจน์ของการท่องเที่ยวเสียหาย

          หลังจากทราบข่าว ผู้สื่อข่าวได้ออกไปสังเกตุการณ์ย่านหอนาฬิกาเวลาประมาณ 21.00 น. พบวัยรุ่นหญิงจำนวน 7 - 8 คน มีกระเทยหนึ่งคน กำลังนั่งเล่นอยู่ใกล้หอนาฬิกา ซึ่งมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากกำลังเดินทางมาเที่ยวชมความสวยงามของหอนาฬิกาเฉลิมพระเกียรติ โดยชายวัยรุ่นที่ลักษณะเป็นกระเทยจะคอยเชื้อเชิญเข้าไปตีสนิทพูดคุยกับนักท่องเที่ยว

          จากนั้นจะเชื้อเชิญในลักษณะนายหน้าขายบริการ แต่ก็มีหญิงอีกกลุ่มหนึ่งที่ออกมานั่งสูบบุหรี่และจะพยายามชักชวนนักท่องเที่ยวให้เข้าไปดื่มในร้านที่เป็นเป็นบาร์อะโกโก้ในซอยใกล้ ๆ หอนาฬิกา บ้างก็จะกวักมือโบกทักทายพูดจาเสียงดัง เพื่อเรียกนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เดินถือขวดเบียร์ไปมาซึ่งเป็นกริริยาที่ไม่เหมาะสมต่อนักท่องเที่ยวกลุ่มอื่นที่พบเห็น

          สำหรับบาร์อะโกโก้ย่านใกล้หอนาฬิกานั้น จะมีเด็กสาวนั่งดริ้งจำนวนมากมาทำงาน ค่านั่งดริ้งก็ตั้งแต่ 60-150 บาท ซึ่งจะมีลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ มาใช้บริการ บางแห่งก็เป็นแหล่งนัดพบของนายหน้าค้าบริการทางเพศให้กับนักท่องเที่ยวอีกด้วย

          รายงานข่าวแจ้งว่า หอนาฬิกาเฉลิมพระเกียรติแห่งนี้ ซึ่งสร้างโดยเทศบาลนครเชียงราย โดยมี อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินชื่อดังเป็นผู้ออกแบบ โดยหอนาฬิกาดังกล่าวจะมีโชว์แสงสีและเสียงเพลงในช่วงต้นชั่วโมงของช่วงหัวค่ำทุกวัน เป็นแหล่งท่องเที่ยวใหม่ที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของเชียงราย ที่มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้ความสนใจมาถ่ายภาพและเยี่ยมชมทุกครั้งเมื่อเดินทางมาเชียงราย แต่กลับมามีบรรดาสาวบาร์แต่งตัวนุ่งน้อยห่มน้อยออกมาเดินเพ่นพ่าน แต่ยังไม่มีหน่วยงานใดเข้ามาควบคุมดูแล จนนักท่องเที่ยวสุดเอือมโทรศัพท์แจ้งนักข่าวให้เข้าไปตรวจสอบ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋ ขายบริการ ใกล้หอนาฬิกา อ.เฉลิมชัย โพสต์เมื่อ 13 ตุลาคม 2552 เวลา 11:32:45 34,135 อ่าน
TOP