x close

ลีเดีย พาป้าร้องตำรวจ ถูกงัดบ้าน 2 รอบสูญ 2 ล้าน


ลีเดีย พาป้าร้องตำรวจ ถูกงัดบ้าน 2 รอบสูญ 2 ล้าน (ไทยรัฐ)

          ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา นักร้องชื่อดัง พร้อมด้วยนางกรอนงค์ วนชัยเกียรติ ซึ่งมีฐานะเป็นป้าเข้าร้องเรียนกับ พ.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รอง ผบช.ภาค1 ที่สำนักงานตรวจภูธรภาค 1 วิภาวดีรังสิตวันที่ 13 ตค 2552 โดยเผยว่าป้าของตนได้รับความเดือดร้อน คือบริษัท ทอปลาลีน ของนางกรอนงค์ ซึ่งอยู่ในพื่นที่สภ.แก่งคอย สระบุรี ถูกโจรบุกเข้าไปงัดเซฟในบริษัทสองครั้งเหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 กย 2552 และ 10 ตค ที่ผ่านมา โดยมีเงินสดจากเซฟมูลค่าสองล้านหายไป และพระเลี่ยมทองอีกหนึ่งองค์มูลค่าประเมินมิได้

          ทั้งนี้ลีเดียเผยว่าตนเองทราบข่าวจากป้าของตนมาหลายวันแล้วตั้งแต่โดนงัดเซฟครั้งแรกเมื่อ 5 กย แต่ไม่ได้บอกให้ใครทราบเพราะเกรงว่าจะเป็นข่าวใหญ่ พอมีผู้ร้ายบุกเข้าไปครั้งที่สองก็เลยตัดสินใจที่จะพาป้าเข้าร้องเรียนที่สำนักงานตำรวจภูธร เพราะเกรงว่าจะมีเหตุการณ์เกิดขึ้นอีกเป็นครั้งที่สาม

          "กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ทราบจากป้าว่าคนร้ายน่าจะรู้ทางเป็นอย่างดี จริง ๆ ก็มีภาพวงจรปิดแต่มองไม่ค่อยชัด คือก็รู้สึกสบายใจมากขึ้นที่ได้มาร้องเรียน เพราะกลัวคนร้ายจะมาเป็นครั้งที่สาม พ่อแม่ของเดียเองก็เป็นห่วงป้า เป็นห่วไปถึงชีวิตเลย ตอนนี้ทราบว่าเศรษฐกิจไม่ดี คนหันมาลักขโมยเยอะ ก็ต้องระวังมากขึ้น สำหรับป้าหลังจากที่จะต้องไปให้การเพิ่มที่ แก่งคอยอีก" เธอบอก





ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลีเดีย พาป้าร้องตำรวจ ถูกงัดบ้าน 2 รอบสูญ 2 ล้าน อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2552 เวลา 09:42:17 13,565 อ่าน
TOP