x close

เปิดเว็บทางการแจ็คสันแพร่บทเพลง ดิส อิส อิท

ไมเคิล แจ็คสัน
ไมเคิล แจ็คสัน


เปิดเว็บทางการแจ็คสันแพร่บทเพลง "ดิส อิส อิท" (คมชัดลึก)

          เพลงแรกของ ไมเคิล แจ็คสัน เจ้าของฉายา " ราชาเพลงป๊อป " ผู้ล่วงลับ สามารถหาฟังได้แล้วในวันนี้ จากเว็บไซท์อย่างเป็นทางการของเขา โดยเป็นการเผยแพร่ครั้งแรก นับตั้งแต่เขาเสีย
ชีวิตไปเมื่อเดือนมิถุนายน

          บทเพลงแนวบัลลาด " ดิส อิส อิท " ที่เขียนโดย แจ็คสัน ได้บรรยายถึงการตกหลุมรักโดยไม่คาดฝัน และเผยแพร่ทางเว็บไซท์ michaeljackson.com เมื่อช่วงเที่ยงคืนของนครนิวยอร์ค หรือเวลา 11.00 น. ตามเวลาในไทย ก่อนที่จะเปิดฉายภาพยนตร์แนวสารคดีและวางจำหน่ายอัลบั้มชื่อเดียวกัน และขณะนี้ได้ถูกส่งไปตามสถานีวิทยุแล้ว

          บรรดาพี่ ๆ ของแจ็คสัน ได้ช่วยร้องประสานเสียง ที่จะมีการเผยภาพในเห็นในฉากปิดของภาพยนตร์ ที่กำหนดจะฉายในวันที่ 28 ตุลาคม และยังจะบรรจุไว้ใน CD สองแผ่น ที่กำหนดจะวางจำหน่ายในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ 

          ภาพยนตร์สารคดีเรื่องนี้ จะทำให้ผู้ชมได้เห็นเบื้องหลังการฝึกซ้อมคอนเสิร์ตใหญ่ ที่เขาเตรียมเปิดการแสดงถึง 50 รอบ ที่กรุงลอนดอน และบัตรได้ขายหมดก่อนที่คอนเสิร์ตจะเริ่มในเดือนกรกฎาคม แต่เขาได้เสียชีวิตเสียก่อน ซึ่งธีมหลักที่ถูกนำมาไว้ในภาพยนตร์ก็เป็นสิ่งที่เขาเตรียมจะเปิดการแสดงในคอนเสิร์ต ดิส อิส อิท เช่นกัน อย่างไรก็ตาม ไม่มีข้อมูลเปิดเผยเกี่ยวกับบทเพลง ดิส อีส อิท ว่าบันทึกเสียงอย่างไร หรือพี่ชายของแจ็คสันมาร่วมบันทึกเสียงตอนไหน




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดเว็บทางการแจ็คสันแพร่บทเพลง ดิส อิส อิท อัปเดตล่าสุด 13 ตุลาคม 2552 เวลา 17:00:41 1,933 อ่าน
TOP