x close

พ่อเลี้ยงโหด ราดน้ำมันจุดไฟเผา ลูกเลี้ยงสาหัส



พ่อเลี้ยงโหด



พ่อเลี้ยงโหด ราดน้ำมันจุดไฟเผา ลูกเลี้ยงสาหัส (คมชัดลึก)

          พ่อเลี้ยงเมืองราชบุรีตามง้อเมียที่ทะเลาะกันแยกไปอยู่บ้านเช่าไม่พบ เกิดมีปากเสียงกับลูกเลี้ยง ฉุนจับราดน้ำมันเบนซินจุดไฟเผาลูกเลี้ยงสาวอาการสาหัส 

          เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 13 ตุลาคม 2552 พ.ต.อ.สมเดช ฐิตวัฒนะสกุล ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ได้เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม เวลาประมาณ 22.30 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.สมบูรณ์ มั่งคง สารวัตรเวรสภ.บ้านโป่ง ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลบ้านโป่งว่ามีผู้ป่วยถูกไฟคลอกสาหัสมาเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลบ้านโป่งขอให้มาตรวจสอบด้วย ซึ่งจากการเข้าไปตรวจสอบก็พบนางสาวกรรณิการณ์ สุขทิม อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53/1 หมู่ 5 ต.สระกระเทียม อ.เมือง จ.นครปฐม ถูกไฟลวกที่บริเวณใบหน้า ลำตัวและแขน แพทย์ต้องรีบให้การรักษาและนำเข้าห้องปลอดเชื้อเพื่อป้องกันการติดเชื้อ

          จากการสอบสวนนางเสน่ห์ เขียวตั้ง อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นมารดาของนางสาวกรรณิการณ์ในเบื้องต้นนั้นให้การว่าตนนั้นได้เลิกกับนายวิชิต สุขทิม ซึ่งเป็นพ่อของนางสาวกรรณิการณ์ และมาแต่งงานอยู่กินกับนายเจริญ เขียวตั้ง อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49 หมู่ 14 ต.หนองกบ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี และในช่วงหลังก็เกิดมีปากเสียงกัน และตนได้ย้ายไปเช่าบ้านอยู่ที่ หมู่ 7 ต.หนองกบ กับลูกสาว ทำให้นายเจริญ พยายามที่จะตามมาง้องอนตน และในวันเกิดเหตุตนไม่อยู่บ้าน นายเจริญ ก็พยายามที่จะตามหาตน เพื่อที่จะง้องอนอีก แต่ไปพบกับลูกสาวของตน จึงเกิดปากเสียงกัน

          นายเจริญ ซึ่งมีอารมณ์โมโหอยู่แล้ว เพราะไม่พบตน จึงได้ลงมือทำร้ายลูกสาวของตน ก่อนที่จะคว้าน้ำมันเบนซิน ซึ่งอยู่ใกล้ ๆ มาราดก่อนที่จะจุดไฟเผา ซึ่งคนที่อยู่ข้างบ้านเห็นเหตุการณ์ได้เข้ามาช่วยเหลือ และนำส่งโรงพยาบาลดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องทำการสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บเพื่อหาเท็จจริงต่อไป ส่วนพ่อเลี้ยงโหดนั้นก็จะได้ติดตามตัวมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

          ส่วนอาการของนางสาวกรรณิการ์ขณะนี้ปลอดภัยแล้วแต่ยังคงต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิดและยังคงอยู่ในห้องปลอดเชื้อจนกว่าบาดแผลจะหายสนิท

รองผบช.ภ.7 สั่งตำรวจเร่งติดตามพ่อเลี้ยงโหด

          พล.ต.ต.โสภณ พิสุทธิวงษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 กล่าวว่า เบื้องต้นได้สั่งการไปยัง ผกก.สภ.บ้านโป่ง ให้เร่งดำเนินการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ พร้อมกับออกหมายจับตัวพ่อเลี้ยงผู้ก่อเหตุอย่างเร่งด่วน พร้อมกันนี้ได้สั่งการณ์ไปยังชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามตัวผู้ต้องหา มาดำเนินคดีแล้ว เนื่องจากคดีนี้เป็นการกระทำอย่างอุกอาจและเป็นคดีสะเทือนขวัญ ซึ่งตนได้กำชับให้มีการเร่งรัดคดีให้เร็วที่สุด



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเลี้ยงโหด ราดน้ำมันจุดไฟเผา ลูกเลี้ยงสาหัส อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2552 เวลา 14:15:43 19,274 อ่าน
TOP