x close

จับพ่อเล้า-แม่เล้าส่ง ด.ญ.14 ปี ค้ากาม

จับพ่อเล้า-แม่เล้าส่ง ด.ญ.14 ปี ค้ากาม


จับพ่อเล้า-แม่เล้าส่ง ด.ญ.14 ปี ค้ากาม (คมชัดลึก)

          ตำรวจวางแผนรวบพ่อเล้า-แม่เล้า ส่งเด็กหญิงค้าประเวณี ตะลึงพบเด็กหญิงวัย 14 ปีหนีออกจากบ้านมาค้ากาม 

          วันนี้ (16ต.ค.) เวลา 02.00 น. พ.ต.ท.กรีธา ตันคณารัตน์ รองผกก.ศูนย์สวัสดิภาพเด็ก เยาวชน และสตรี ศูนย์สืบสวนสอบสวน ตร.ภ.2 (สด.ศสส.ภ.2) สืบทราบว่าในพื้นที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีผู้ลักลอบเป็นธุระจัดหาเด็กหญิงและเยาวชนเพื่อการค้าประเวณี จึงประสาน พ.ต.ท.ออมสิน สุขการค้า พงส.(สบ3) หน.ศูนย์พิทักษ์เด็ก เยาวชน และสตรี ตร.ภ.2 (พดส.ภ.2) ร่วมกันวางแผนส่งสายลับโทรศัพท์ติดต่อนางพรเพ็ญ สารทัตร์ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73/3 ม.2 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี กับนายพัชร โพธิ์แหบ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/98 ม.5 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อให้นำเด็กสาวจำนวน 4 คน มาส่งให้ที่ ฮิวพีค็อก รีสอร์ท ในซอยวัดเตาถ่าน ต.สัตหีบ 

          ต่อมาทั้ง 2 คน ได้ขับรถจักรยานยนต์ซ้อนเด็กสาวมาส่งตามนัด ตำรวจที่กระจายกำลังอยู่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม พบว่ามีหญิงอายุเกิน 18 ปี จำนวน 2 คน ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส. เอ (นามสมมติ)  อายุ 21 ปี กับ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 33 ปี

          ส่วนอีก 2 คนคือ น.ส.เจน (นามสมมติ) อายุ 16 ปี และ ด.ญ.แจ๋ม (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 ร.ร.แห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี จากนั้นจึงคุมตัวทั้งหมดไปทำประวัติและแจ้งข้อกล่าวหา นางพรเพ็ญ สารทัตร์ กับนายพัชร โพธิ์แหบ ว่าเป็นธุระจัดหาเด็กหญิงเพื่อการค้าประเวณี ส่วน น.ส.เอ (นามสมมติ) กับ น.ส.บี (นามสมมติ) แจ้งข้อหาค้าประเวณีฯ ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ ดำเนินคดีตามกฎหมาย

          พ.ต.ท.กรีธา เปิดเผยว่า ได้เชิญเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพมาร่วมสอบปากคำ ด.ญ.แจ๋ม (นามสมมติ) เพราะเป็นเยาวชนและยังเรียนหนังสืออยู่ จนทราบว่า ด.ญ.แจ๋ม มีปัญหาภายในครอบครัวและเพิ่งหนีออกจากบ้านเมื่อช่วงปิดเทอมนี้เอง ซึ่งจะได้ติดต่อผู้ปกครองให้มารับทราบ หากทางบ้านไม่สามารถดูแลได้ ก็จะดำเนินการประสานไปยังบ้านพักเด็ก อ.บางละมุง เพื่อพาตัวไปฟื้นฟูชั่วคราว พร้อมกับเร่งกวาดล้างการค้าประเวณีที่เข้าข่ายการค้ามนุษย์ให้หมดจากสังคมต่อไป




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับพ่อเล้า-แม่เล้าส่ง ด.ญ.14 ปี ค้ากาม อัปเดตล่าสุด 16 ตุลาคม 2552 เวลา 10:21:18 9,584 อ่าน
TOP