x close

ร้องคาราโอเกะ ดันถูกต่อย เหตุรำคาญเสียงหลง

คาราโอเกะ

 



ร้องคาราโอเกะดันถูกต่อย เหตุรำคาญเสียงหลง (ไทยรัฐ)

          ร้องแย่ ผิดคีย์ วัยรุ่นมะกันเดือด ได้ยินเสียงเพลงน่ารำคาญ  ดักต่อว่าเจ้าของต้นเสียงก่อนออกจากร้าน แต่ทนไม่ไหวกระชากผมต่อยกันนัว จนถูกตำรวจหามไปโรงพัก...

          สำนักข่าวเอ็นบีซีวอชิงตัน รายงานวันนี้ (16 ตุลาคม) ว่า วัยรุ่นสาว 6 คน จากรัฐคอนเนตทิคัต สหรัฐอเมริกาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควคุมตัวฐานทะเลาะวิวาท  หลังมีปากเสียง และเกิดการชกต่อยที่บาร์คาราโอเกะ

          นางสาว ไลดี้ อัลแคนทารา วัย 25 ปี ถูกสาว ๆ 6 คน กระชากผมจนล้ม และรุมต่อยหลายหมัดก่อนออกจาก "แสตมป์ฟอร์ดบาร์" ร้านคาราโอเกะที่ทั้งหมดไปฉลองยามค่ำคืน  เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า ผู้เสียหาย ร้องเพลง "A Dios Le Pido" ของ "ฆวน" นักร้องโคลัมเบียนชื่อดัง เจ้าอันดับท็อปเท็นในหลายชาร์ต แต่เหตุการณ์ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นเนื่องจาก เสียงร้องของไลดี้ ที่แย่เกินกว่ากว่าจะรับไหว

          โดยสาวทั้ง 6 วิ่งออกมารุมวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ นานา ทั้งร้องเสียงหลง ผิดคีย์ และเสียงไม่ได้เรื่อง สร้างความรำคาญให้ผู้ได้ยินและได้ฟังเป็นที่สุด โดยก่อนที่ไลดี้จะก้าวออกจากร้านจึงถูกบรรดาสาว ๆ ที่ไม่พอใจเสียงร้องกระชากผม และรุมทำร้ายในที่สุด

          อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ขณะนี้ สาวอารมณ์ร้อนทั้ง 6 ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว ไปสบงสติอารมณ์ที่โรงพักเป็นที่เรียบร้อย อีกทั้งตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายให้อีกนางละกระทง



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้องคาราโอเกะ ดันถูกต่อย เหตุรำคาญเสียงหลง อัปเดตล่าสุด 16 ตุลาคม 2552 เวลา 14:12:15 6,186 อ่าน
TOP