x close

ขี้ยา จี้ ครูดำน้ำ สาวใจเด็ด โดดรถแจ้งตำรวจ



ขี้ยาจี้ครูดำน้ำ สาวใจเด็ด โดดรถแจ้งตร. (ไทยรัฐ)

         หนุ่มผู้ต้องหาคดีค้ายานรก จี้สาวครูดําน้ำ สาวใจเด็ดกระโดดลงรถ ขอความช่วยเหลือ ตร. ตามไล่ล่า จนจับกุมตัวได้  พบประวัติร้ายเคยข่มขืนสาวริมชายหาด 1 คดี

         เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 17 ต.ค.  พ.ต.ท.ชนะ สุทธิมาศ สารวัตรเวร สภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต เดินทางไปสอบปากคำนายทรงธรรม ศรีสงคราม อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75/3 ม.2 ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต บ้านเดิมอยู่ที่ อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนจี้นางสาวแววตา ไชยเจริญ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/209 ถนนศักดิเดช ซอย 3 ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต อาชีพครูสอนดำน้ำของบริษัทแห่งหนึ่งใน ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต ขณะจอดรถยนต์รอรับนักเรียนดำน้ำอยู่ที่บริเวณหลังโรงแรมคลับเมด ถนนเลียบชายหาด ต.กะรน ก่อนขับรถหลบหนี เมื่อเห็นด่านเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงเลี้ยวหัวกลับเข้าพื้นที่ ต.กะรน เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้ปืนยิงล้อรถ ยังไม่สิ้นฤทธิ์ สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจนำรถดับเพลิงมาขวางถนน ก่อนยิงล้อแฟบทั้ง 4 ล้อ กระสุนเฉี่ยวที่ขา 1 นัด ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย พบประวัติอยู่ระหว่างการประกันตัวคดียาเสพติด เพิ่งก่อคดีข่มขืนสาวริมชายหาด1 คน ถูกดำเนินคดีในข้อหาหนัก 

         จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อประมาณ 21.00 น. วันที่ 16 ต.ค. นายทรงธรรม ศรีสงคราม อายุ 27ปี ผู้ต้องหา เดินอยู่บริเวณหาดกะตะ หลังโรงแรมคลับเมด ถนนเลียบชายหาด ต.กะรน  ขณะเดียวกัน นางสาวแววตา ไชยเจริญ อายุ 42 ปี ครูสอนดำน้ำบริษัทดำน้ำแห่งหนึ่งใน ต.ฉลอง ขับรถยนต์กระบะมาจอดที่บริเวณ หลังโรงแรมคลับเมด ถนนเลียบชายหาด เพื่อรอรับนักท่องเที่ยวนักเรียนฝึกดำน้ำ นายทรงธรรม ได้ใช้อาวุธปืนและอาวุธมีดออกมาจี้บังคับให้นางสาวแววตา ไปนั่งข้างคนขับ ก่อนที่จะขับรถไปตามถนนหน้าโรงแรมกะตะบีช ต.กะรน สามแยกกะตะพลาซ่า ขณะนั้น มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยืนอำนวยการจราจร อยู่บริเวณดังกล่าว เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ นางสาวแววตา  ได้เปิดประตูวิ่งลงจากรถทันที เพื่อขอความช่วยเหลือทันที นายทรงธรรม จึงพยายามขับรถหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตามถนนโคกโตนด ต.กะรน  มุ่งหน้า  ต.ฉลอง เมื่อขับมาถึงบริเวณสนามยิงปืนภูเก็ต ถนนปฎัก ต.ฉลอง มีเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านสกัดนายทรงธรรม ได้เลี้ยวหัวกลับรถ มุ่งหน้ากลับไปสู่ ต.กะรน ขับผ่านเส้นทางถนนโคกโตนด  เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ขับรถไล่ตามอย่างกระชั้นชิด 

         เมื่อ นายทรงธรรม ขับมาถึงบริเวณหน้าโรงแรมกะตะบีช รีสอร์ท และขับรถพุ่งชนรถยนต์ตู้ หมายเลขทะเบียน 30-5060 ภูเก็ต ของนายธีรพงษ์ เถาว์แดง รองนายกเทศมนตรีตำบลราไวย์ ได้รับความเสียหายด้านหน้าพังยับเยิน ขณะจะขับออกไปรับคณะผู้ประสานงานกองประกวดมิสทีนไทยแลนด์ 2009 ที่ท่าอากาศยานภูเก็ต อ.ถลาง จ.ภูเก็ต  เจ้าหน้าที่ได้ยิงสกัดกั้นล้อรถ ทั้ง 4 ล้อ แต่ นายทรงธรรม ยังหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ โดยขับรถมุ่งหน้าเข่าสู่ถนนโคกโตนด เจ้าหน้าที่ได้ตั้งด่านสกัดตั้งปิดทางเข้าออกทั้ง 2 ด้าน ก่อน จะนำรถดับเพลิงขวางถนน เมื่อเห็นมีรถขวางถนนนายทรงธรรม เปิดประตูรถจะวิ่งหลบหนี เจ้าหน้าที่ชาร์จจับกุมตัวเอาไว้ได้ ตรวจค้นในตัวพบอาวุธปืนปากกา 1 กระบอก มีดพกสั้น 1 เล่ม และ พบว่าถูกกระสุนอาวุธปืนเฉี่ยวบริเวณน่องขาด้านขวาได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย  จึงนำตัวเข้าทำการรักษาที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหามีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและชิงทรัพย์ต่อไป 

         สำหรับประวัติของนายทรงธรรม  อยู่ระหว่างการประกันตัวสู้คดีมีสารเสพติดยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) เพื่อจำหน่าย จำนวน 76 เม็ด ขณะนี้อยู่ระหว่างการประกันตัว  ล่าสุดเมื่อประมาณกลายเดือน ก.ย. ในเขตพื้นที่สภ.ฉลอง ได้ก่อเหตุข่มขืนหญิงสาวคนหนึ่ง ที่บริเวณริมชายหาดกะตะ ต.กะรน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำผู้เสียหายมาดูตัวและให้ผู้เสียหายชี้ตัว  ก่อนแจ้งข้อกล่าวข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นที่มิใช่ภรรยาตนอีก 1 คดี




ขอขอบคุณข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขี้ยา จี้ ครูดำน้ำ สาวใจเด็ด โดดรถแจ้งตำรวจ อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2552 เวลา 15:47:06 8,457 อ่าน
TOP