x close

แหวนนิ้วนางไม่เคยถอด หนึ่ง ขอตามง้อ เก๋


เก๋ ชลลดา



แหวนนิ้วนางไม่เคยถอด หนึ่ง ขอตามง้อ เก๋ (สยามดารา)

          หนึ่ง-อัครพล เซอร์ไพรส์ เก๋-ชลลดา อีกแล้ว ตามง้อขอคืนดีกลางงานฉลองครบรอบ 20 ปี คิง เพาเวอร์ ฝ่ายชายเผยจะต้องพิชิตใจฝ่ายหญิงให้ได้ พร้อมโชว์แหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย การันตีความสัมพันธ์ ตั้งแต่เลิกกันตนก็ยังไม่เคยถอดแหวน 

          ทำเอาฮือฮาทั้งงาน เมื่อจู่ ๆ คู่รักที่เพิ่งประกาศลดระดับความสัมพันธ์ระหว่าง เก๋ ชลลดา เมฆราตรี กับ หนึ่ง อัครพล เตชะรัตนประเสริฐ ที่งานนี้ฝ่ายหญิงออกมาให้สัมภาษณ์สาเหตุห่างกัน เพราะฝ่ายชายตั้งใจจะทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน แต่พอถึงวันที่กำหนดไว้ กลับไม่มีงานดังกล่าว ล่าสุด หนึ่ง-อัครพล ได้เซอร์ไพรส์ สาวเก๋อีกครั้งด้วยการตามไปง้อขอคืนดี กลางงานฉลองครบรอบ 20 ปี คิง เพาเวอร์ ที่ คิง เพาเวอร์ คอมเพล็กซ์ ถนนรางน้ำ เมื่อวันที่ 16 ต.ค. 52 งานนี้ทำเอาคนในงานรวมทั้งผู้สื่อข่าวแตกตื่นไปตาม ๆ กัน โดยทั้งคู่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมกัน

เริ่มที่หนึ่งเปิดใจถึงการมาตามง้อสาวเก๋ในวันนี้ว่า

          หนึ่ง : ตอนนี้ผมต้องทำให้เก๋มั่นใจในตัวผมเหมือนที่เก๋เคยพูดไป คือถอยห่างคนละก้าว ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้น มันก็มีหลายเรื่องเข้ามากระทบกัน ถามว่าเกิดจากครอบครัวของเราสองคนไม่เข้าใจกันด้วยรึเปล่าผมว่าไม่มีนะครับ

หลังจากเข้าไปคุยกับครอบครัวของเก๋แล้วเป็นไงบ้าง

          หนึ่ง : ผมก็ไปขอโทษกับทางคุณพ่อคุณแม่เก๋ ท่านก็บอกว่า อย่าไปสัมภาษณ์อะไรอย่างนั้นอีก ครั้งนี้ผมขอเป็นครั้งสุดท้ายที่จะสัมภาษณ์เรื่องความรัก

เรื่องที่เกิดขึ้นได้ให้บทเรียนอะไรกับหนึ่งบ้าง

          หนึ่ง : คือมันก็เป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้ เพราะว่าเค้าก็อยู่ในวงการ แต่ผมอยากให้เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องราวของเราสองคนมากกว่า ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้พี่นักข่าวช่วยกัน ช่วยผมหน่อย ไม่งั้นผมก็คงไม่มีโอกาสได้คืนดีกับเค้า ผมก็คงต้องพึ่งพวกพี่ ๆ นี่แหละครับ

คนจับตามองแล้วอึดอัดไหม

          หนึ่ง : ผมเองเกร็ง ผมเป็นคนไม่ค่อยชอบออกสื่อ ไม่ค่อยชอบสัมภาษณ์ ถ้าเป็นเรื่องความรัก นี่เป็นการสัมภาษณ์ครั้งที่ 3 จะสังเกตได้ว่าที่ผ่านมาหลายครั้งพอจะถามเรื่องความรักผมไม่ให้สัมภาษณ์ เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัว

ตอนนี้ยังจะคิดเรื่องแต่งงานอยู่ไหม

          หนึ่ง : สำหรับผมยังเหมือนเดิมอยู่แล้วครับ

จากนั้นหนึ่งก็หันไปมองหน้าเก๋ พร้อมชูมือซ้ายขึ้นมาแล้วบอกว่า "ผมยังใส่แหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายอยู่เลย เพราะทุกอย่างยังเหมือนเดิม"

แพลนจะแต่งงานปีหน้ามีเปลี่ยนแปลงไหม

          หนึ่ง : เดี๋ยวบอกอีกทีนึง ขอให้ง้อเค้าได้ก่อนดีกว่า เพราะว่าเค้าก็ใจแข็ง ผมก็เลยต้องมาตามง้อเค้านี่แหละครับ

จากนั้นผู้สื่อข่าวหันไปถามสาวเก๋บ้างว่าอยากให้พี่หนึ่งปรับเปลี่ยนอะไรบ้าง

          เก๋ : จริง ๆ อยากจะบอกว่าหนึ่งไม่ได้ทำอะไรผิดร้ายแรงมัน ไม่ใช่เรื่องใหญ่ วันนี้พูดแล้วอยากจะพูดอีกทีให้ชัด ๆ ว่าตัวเก๋เองไม่ได้โกรธที่หนึ่งทำเซอร์ไพรส์วันที่นักข่าวสัมภาษณ์ครั้งแรก เราอาจจะเรียบเรียงคำพูดไม่ถูก ยังตกใจอยู่ พอมีข่าวออกไปสื่อมวลชนเล่นข่าวมันมีผลต่อผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย สำหรับเก๋ไม่ได้โกรธที่หนึ่งทำเซอร์ไพรส์ พอสื่อเล่นข่าวออกไป มีผลกระทบต่อครอบครัว ความรักของเรามีองค์ประกอบเยอะเหลือเกิน

ตอนนี้เก๋ใจอ่อนบ้างหรือยัง

          เก๋ : จริง ๆ เก๋ไม่ได้โกรธ เหมือนเราเว้นระยะให้มีโอกาสได้หายใจ อย่างที่บอกว่าข่าวมันออกไปเยอะ และอยากจะบอกว่าเราไม่เลิกกันนะคะ แค่เราบอกว่าอยากลดระดับความสัมพันธ์

          ทั้งนี้ หลังจากให้สัมภาษณ์เสร็จ หนึ่ง ก็ได้โชว์หวานโอบเอวสาวเก๋ออกจากงานเหมือนคนรักกันปกติ ทำเอานักข่าวงงไปตาม ๆ กัน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แหวนนิ้วนางไม่เคยถอด หนึ่ง ขอตามง้อ เก๋ อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2552 เวลา 15:40:05 2,391 อ่าน
TOP