x close

หนุ่ม เร่งทำคะแนน เมย์ ชัวร์ปีหน้าแต่ง

หนุ่ม กรรชัย เมย์



หนุ่ม กรรชัยเร่งทำคะแนนเมย์ ชัวร์ปีหน้าแต่ง (ไทยรัฐ)

          เรียกว่าอยู่ในช่วงเร่งทำคะแนนสำหรับคู่รักเมย์ กับหนุ่ม กรรชัย หลังจากผ่านเรื่องแรงเรื่องร้ายมาหลายเรื่องในปีนี้ ...

          ยังยืนยังคำเดิมสำหรับ หนุ่ม กรรชัย เมื่อถูกถามเรื่อง เมย์ เฟื่องอารมย์ โดยเผยว่าจะเร่งทำคะแนน เพราะแคร์ความรู้สึกของพ่อแม่ฝ่ายหญิงด้วย 

          หนุ่ม : ปีนี้ยังไม่แต่ง ดูปีหน้า ถ้าปีหน้าไม่ได้แต่งก็ไม่แต่งแล้ว นานไปแล้ว อยู่ในช่วงเร่งทำคะแนน ผมอยากทำให้พ่อแม่เขาสบายใจ รักกันแต่งได้เลยก็จริง แต่ผมว่าเราต้องดูทางบ้านเขาด้วย อยากพิสูจน์ตัวผมเอง ช่วงระยะเวลาหนึ่ง เราปลี่ยนเปลงไป ผมก็อยากทำตัวใหม่ ไม่เสเพลแบบเมื่อก่อน คือกับพ่อแม่เมย์ ผมก็ว่าก็ครึ่ง ๆ หน้า ต่อหน้าก็โอเค ลับหลังเราไม่รู้ไง เอาให้มั่นใจ เวลาพิสูจน์อยู่แล้ว

 พูดแล้วจะผูกมัดไหม 

          หนุ่ม : ไม่หรอกครับ พูดไปนานแล้วเรื่องนี้ หลายคนก็ถามนะ ผมเองบางทีต้องชัดเจนเรื่องแบบนี้ ที่ผ่านมาไม่เคยชัดเจน ทำให้เสียโอกาสที่ดี ๆ ไป หลายอย่าง อายุมากขึ้น รุ่นเดียวผมมีลูกไปหมดแล้ว แล้วถ้าแต่งจะมีน้องเลยไหม สมมติ แต่งแล้วถ้าก็มีเลยก็ดี แต่เมย์มีซิส ต้องดูสุขภาพก่อน ต้องรักษาเท่าที่ทราบมากถ้าคนที่เตรียมที่มีลูกอาการนี้อาจจะหายไปเอง

 ด้าน เมย์ เผยเช่นกันว่า วันนี้ หนุ่ม พูดชัดเจนดี แต่ก็อยากให้รอดูต่อไป 

          เมย์ : เมย์รู้สึกดีนะวันนี้ที่เขาพูด คือเราคบมานานก็ดีใจ แค่นี้ก็รู้สึกดี แต่งไม่แต่งก็ค่อยว่ากัน พูดชัดเจนก็ดี เมย์ว่าเมย์ก็อยู่ในจุดไม่คิดอะไร อยากมองในแง่ดีมีความสุขกว่า ทุกวันนี้เราอยากทำให้ดีที่สุดดีกว่า เรื่องเดทไลน์ให้ตัวเองปีหน้าไง ก็รออยู่

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม เร่งทำคะแนน เมย์ ชัวร์ปีหน้าแต่ง อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2552 เวลา 15:28:02 1,734 อ่าน
TOP