x close

จับเฒ่าหื่น ข่มขืนลูกเลี้ยง จนตั้งครรภ์



จับเฒ่าหื่นข่มขืนลูกเลี้ยงจนตั้งครรภ์-คลอดบุตร (ข่าวสด)

         เมื่อวันที่ 16 ต.ค. ร.ต.ท.ชุมพล ด้วงคง ร้อยเวร สอบสวน สภ.บ้านในควน อำเภอย่านตาขาว นำกำลังจำนวนหนึ่งเข้าจับกุมนายสมพร ทองแม่ง อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 143 หมู่ที่ 2 ตำบลโพรงจระเข้ อำเภอย่านตาขาว จังหวัดตรัง ได้คาบ้านพัก หลังนายสมพรได้ก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ซึ่งเป็นลูกเลี้ยง เหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคม 2551 ต่อเนื่องจนถึงกลางเดือนพฤศจิกายน 2551 รวม 5 – 6 ครั้ง จนส่งผลให้เด็กหญิงผู้เคราะห์ร้ายต้องตั้งครรภ์ และคลอดบุตรออกมาเป็นเพศชาย เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2552 ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้เด็กหญิงและลูก อยู่ในความดูแลของสถานสงเคราะห์แม่และเด็กบ้านศรีตรัง 

         ขณะจับกุมผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ แต่มาถึงชั้นพนักงานสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยเจ้าหน้าที่ตั้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงต่ำกว่า 13 ปี โดยจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว ส่งไปตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ ที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ (มอ.)หาดใหญ่ เพื่อเปรียบเทียบกับดีเอ็นเอของเด็ก 

         อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ยังสงสัยด้วยว่า แม่ของเด็กหญิงผู้เคราะห์ร้าย จะรู้เห็นเป็นใจต่อการกระทำของพ่อเลี้ยงใจโฉดหรือไม่ ขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน




ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับเฒ่าหื่น ข่มขืนลูกเลี้ยง จนตั้งครรภ์ อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2552 เวลา 09:57:38 14,354 อ่าน
TOP