x close

วุ้นเส้น ฝากบอก ณัฎฐ์ มีใหม่ดีใจด้วย

วุ้นเส้น วิริฒิพา

วุ้นเส้น วิริฒิพา

"วุ้นเส้น"ฝากบอก"ณัฎฐ์"มีใหม่ดีใจด้วย
(สยามดารา)

           ดาราสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ยันควงหนุ่มกลางห้างแค่รุ่นพี่ตนที่รู้จัก อ้างบังเอิญปาปาราซซี่ถ่ายได้เท่านั้นเอง รับมีคนเข้ามาแต่ไม่พร้อมที่จะมีใครเป็นพิเศษในตอนนี้ ย้ำขอเวลาดูไปอีกนาน ลั่นถ้าตัดสินใจเร็วไม่รู้ว่ามันจะใช่หรือเปล่า ฝากบอก ณัฏฐ์ ถ้ามีใครเข้ามาจริง ๆ ขอให้ดูดี ๆ และนาน ๆ มีความสุขแล้วก็ยินดีด้วย

           เรียกได้ว่ามีข่าวออกมาให้ได้ติดตามกันอยู่เรื่อย ๆ สำหรับดาราสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ หลังจากเลิกรากับหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา มาได้สักพักใหญ่ก็มีกระแสข่าวตามมาว่าดาราสาวมีหนุ่มคนใหม่มาดามใจแทนที่ หนุ่ม ณัฏฐ์ ไปเป็นที่เรียบร้อบแล้วนั้นจะจริงหรือไม่อย่างไรนั้น

           ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอดาราสาวในงาน ''Supersports Super Shoes Show 2009'' บริเวณชั้น 1 โซน Central Court ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันก่อนเลยไม่พลาดที่จะถามถึงกระแสข่าวดังกล่าวว่าจริงหรือเปล่าที่เดินควง หนุ่มกลางห้างนั้นคือคนที่ใช่สำหรับวุ้นเส้น เกี่ยวกับเรื่องนี้ดาราสาวเปิดใจฟังว่า

           วุ้นเส้น :ไม่ใช่ค่ะ จริง ๆ แล้ว เป็นแบบรุ่นพี่ที่รู้จักกันมาตั้งนานแล้ว คือบังเอิญพี่ปาปาราซซี่ถ่ายได้มากกว่า บางทีเดินกับคนอื่นก็ไม่มีอะไร คุยกันเป็นแค่พี่น้องกัน ถ้าถามว่าพี่เค้ามีมาจีบมั้ย? พี่เค้าก็ไม่ถึงขนาดนั้นนะค่ะ แค่โทร.มาบ้างนาน ๆ ที แต่ตอนนี้วุ้นไม่พร้อมที่แบบว่าจะมีใครอะไรอย่างงี้ ตอนนี้ขอแบบชิวชิวก่อนดีกว่า เพราะว่ามันเพิ่งสักพักเองค่ะ

ไม่ใช่แฟนแต่ว่ามาเดินควงกันยังงี้ คนอื่นจะมองมั้ยว่าเรากำลังคบหากันอยู่

           วุ้นเส้น :ไม่ค่ะพี่พรุ่งนี้ก็มีอีก ก็ต้องทายไปเรื่อย ๆ ว่าใคร เพราะว่ามาเดินห้างอย่างงี้มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ถ้าคนไหนที่วุ้นเดินด้วยแล้วจับมือแสดงว่าอะไรที่มันแบบมากกว่าเดินเฉย ๆ ค่อยคิดเป็นอย่างอื่นดีกว่า แต่นี่มันเดินห่างกันจะตาย มันไม่มีอะไร

เหมือนกับว่าเข็ดกับความรักครั้งเก่าหรือเปล่าที่เรายังไม่พร้อม ที่จะมีใครเข้ามา

           วุ้นเส้น :จริง ๆ มันแค่ยังไม่อยากเริ่มต้นเร็วไป ถามว่าแข็งแรงหรือเปล่าก็แข็งแรงแล้วนะค่ะแต่ว่าขอเวลาดูใครอีกไปนาน ๆ เพราะว่าเวลาตัดสินใจเร็วมันก็อาจจะแบบว่าใช่หรือเปล่า ขอครั้งสุดท้ายล่ะกัน

เห็นเพื่อน ๆ วุ้นเส้นไปบอกณัฏฐ์ว่า วุ้นเส้นกำลังคุยกับคนนี้อยู่

           วุ้นเส้น :อ๋อ! ไม่ใช่ค่ะ เห็นมีในข่าวเหมือนกันว่าได้ไปสัมภาษณ์ณัฏฐ์มาใช่ป่ะค่ะ แล้วเค้าก็บอกว่ายินดีด้วยถ้าใช่คนนี้ ? เค้าคงรู้ไม่จริงมั้งค่ะ คงเเบบเห็นเดา ๆ เอามากกว่าว่าวุ้นจะมีใคร แต่ว่าจริง ๆ แล้วไม่ได้มีใคร

พี่ณัฐฏ์เค้าเห็นภาพเลยมีโทรมาถามด้วยจริงหรือเปล่า

           วุ้นเส้น :เค้าไม่ได้เห็นภาพนะเค้าแค่โทร.มาช่วงนี้มีใครเข้ามาหรือเปล่า เราก็บอกไปว่าก็เรื่อย ๆ มีบ้างไม่มีบ้างอะไรอย่างงี้ ตอนนี้รู้สึกว่ายังไม่พร้อมมีใครเป็นพิเศษ มีเพื่อน ๆ ไปก่อน

แสดงว่าเค้าก็เป็นห่วงเป็นใยที่เราพร้อมจะมีใครเข้ามา?

           วุ้นเส้น : พี่ไม่ถามเค้าค่ะว่าเค้ามีใครหรือเปล่า

ถามว่าเค้ามีใครเข้ามาไหม ?

           วุ้นเส้น :คงมีแหละค่ะวุ้นบอกไม่ได้ว่าใคร เค้าก็เล่าให้ฟังบ้าง แต่ก็มีบางคนที่เค้าไม่เล่า คือวุ้นก็อยากให้เค้ามีความสุข วุ้นบอกแต่แรกแล้วว่าถ้าวุ้นเลิกกับเค้าไปแล้วเนี่ย คือถ้าวุ้นดูแลเค้าไม่ได้ก็อยากจะให้เค้าเจอคนที่เหมาะกับเค้าจริง ๆ ถ้าตอนนี้เค้ามีความสุขขึ้นแล้ววุ้นก็แบบยินดีด้วยแล้วก็ขอให้ดูดี ๆ แล้วกันดูนาน ๆ ล่ะกัน

เค้ามีมาปรึกษาบ้างไหม ?

           วุ้นเส้น : เค้าไม่ปรึกษา เค้าก็แบบว่ายังไม่ชอบใครเป็นพิเศษแต่เค้าก็ยังมีดู ๆ อยู่แล้ว

คนที่เค้าดูอยู่ในหรือนอกวงการพอจะบอกได้ไหม ?

           วุ้นเส้น :คงบอกไม่ได้ค่ะ ถ้าอยากรู้ก็ไปถามเค้าเอง วุ้นรู้แต่คนที่เค้าเล่าให้ฟัง แต่คนที่เค้าไม่เล่าวุ้นก็ไม่รู้ เค้าก็มีสิทธิ์เลือกอยู่นะถ้าวุ้นตอบถ้ามันไม่ชัวร์เค้าก็จะว่าเราได้ว่ารู้ ไม่จริง คือวุ้นคิดว่าเค้าคงมีความสุขแล้ว ทุกคนคงไม่มามองว่าวุ้นใจร้าย หรือทำให้เค้าเศร้าอีกต่อไป



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วุ้นเส้น ฝากบอก ณัฎฐ์ มีใหม่ดีใจด้วย อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2552 เวลา 16:14:08 2,622 อ่าน
TOP