x close

แจกภาพสเก็ต มือบึมยะลา พยานเห็นชัด

วางระเบิด

 



แจกภาพสเก็ต มือบึมยะลา พยานเห็นชัด (ไทยรัฐ)

          ตำรวจยะลา แจกภาพสเก็ตช์ภาพคนร้ายลอบวางระเบิดตลาดยะลาแล้ว พยานเห็นชัดเป็นชายไทยมุสลิม อายุ 25-30 ปี สูง 160-165 เซนติเมตร ผิวดำแดง วอนประชาชนอย่าตื่นตระหนก

          เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม พล.ต.ต.สายัณห์ กระแสแสน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา กล่าวกรณีเหตุระเบิดที่ตลาดสดรถไฟ เขตเทศบาลนครยะลา เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ว่า หลังเกิดเหตุ ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหารตำรวจ ในการติดตามสืบสวนโดยมุ่งไปที่รถจักรยานยนต์คันที่เกิดระเบิด เป็นรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายได้ขโมยไปเมื่อประมาณปลายเดือนกันยายน จากการสอบสวนพยานหลายคนที่เห็นคนร้ายนำรถจักรยานยนต์มาจอดไว้ ได้มีการแจ้งเบาะแสรูปพรรณไว้อย่างชัดเจน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสะเก็ตซ์ภาพคนร้าย ตามที่พยานเห็นปรากฏว่า เป็นชายไทยมุสลิม อายุประมาณ 25 – 30 ปี สูง 160 – 165 เซนติเมตร ผิวดำแดง 

          จากการสอบสวนพยานหลายคน ทราบว่าคนร้ายที่นำรถจักรยานยนต์มาจอดไว้ แต่งกายแบบพ่อค้าทั่วไป โดยสวมใส่ผ้ากันเปื้อนและสวมหมวกปิดบังใบหน้าไว้ด้วย หลังจากนำมาจอดไว้แล้วได้เดินหลบหนีไป ภาพสเก็ตช์คนร้ายนี้ก็จะนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนได้ทราบต่อไป ส่วนผลการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะนี้ ก็มีความคืบหน้าไปมาก และพอจะทราบเบาะแสของกลุ่มคนร้ายกลุ่มนี้แล้ว คาดว่าอีกไม่ช้าก็คงจะออกหมาย ป.วิอาญา หรือ หมาย พรก.ฉุกเฉินได้ 

          ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา กล่าวด้วยว่า หลังจากเกิดเหตุแล้ว เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ และทางเทศบาลนครยะลา ระดับสูงได้มีการประชุมร่วมกับพ่อค้าแม่ค้าภายในตลาดดังกล่าว เพื่อหามาตรการป้องกันร่วมกัน และในเรื่องนี้ตนเองก็ขอให้ประชาชนอย่าได้ตื่นตระหนก ขอให้พี่น้องประชาชนได้ร่วมกันสอดส่องดูแลบุคคลแปลกหน้าหรือหากพบเห็น สิ่งปกติก็ขอให้รีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบทันที


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจกภาพสเก็ต มือบึมยะลา พยานเห็นชัด อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2552 เวลา 16:21:05 5,833 อ่าน
TOP