x close

เจ้ามือไฮโลโวย จ่ายส่วยแล้ว ยังโดนจับ

การพนัน

เจ้ามือไฮโลโวย จ่ายส่วยแล้ว ยังโดนจับ (ไทยรัฐ)

          เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 22 ตุลาคม พล.ต.ต.กิตติพงษ์ เงามุข ผู้บังคับการ กองบังคับการสืบสวนสอบสวน (บก.บก.สส.) ตำรวจภูธรภาค 2 พ.ต.อ.นราเดช กลมทุ่งสิ่ง ผู้กำกับการกองบังคับการสืบสวนสอบสวน (ผกก.บก.สส.) ตำรวจภูธรภาค 2 นำกำลังตำรวจภาค 2 กว่า 20 นาย เข้าทำการปิดล้อม ตลาดสดเขาไม้แก้ว ม.1 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับการร้องเรียนว่าการเปิดบ่อนเล่นการพนันอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย  

          จากการตรวจสอบพบว่า มีการเล่นการพนันกลางตลาดสดดังกล่าวจริง กลุ่มนักพนันประมาณ 50 คน กำลังนั่งล้อมวงเล่นไฮโล และมีคนดูลาดเลาอยู่รอบ ๆ ตลาด ตำรวจจึงมีการวางแผน กระจายกำลังปิดล้อม ก่อนส่งสัญญาณบุกเข้าทำการจับกุม ทำให้นักพนันกันวิ่งแตกฮือไปคนคนละทิศละทาง สามารถจับกุมนักพนันได้ 13 คน เป็นชาย 10 คน หญิง 3 คน ยึดของกลาง อุปกรณ์เล่นไฮโล และเงินสดจำนวนหนึ่ง ส่วนนักพนันที่หนีรอดไปได้ คาดว่ามากกว่า 30 คน

          สอบสวนนายยศ ทิทา อายุ 52 ปี เจ้ามือไฮโลรายนี้ รับสารภาพว่า เป็นเจ้ามือไฮโลจริง นักพนันส่วนใหญ่จะเป็น พ่อค้าแม่ค้า และกลุ่มชาวบ้านในพื้นที่ ต.เขาไม้แก้ว นัดหมายเล่นกันทุกคืน มีเงินหมุนเวียนวันละ 30,000 – 50,000 บาท ก่อนจะมาถูกตำรวจจับกุม

          ด้าน พ.ต.อ.นราเดช กลมทุ่งสิ่ง ผกก.บก.สส.ภาค 2 กล่าวว่า บ่อนดังกล่าวมีการลักลอบเล่นกันมานานแล้ว มีการพนันเกือบทุกประเภท ทั้ง ไฮโล เต๋าปั่น และไพ่ป๊อก 8 – 9 เปิดเล่นพนันไม่เกรงกลัวกฎหมาย เนื่องจากนายยศ ทิทา เจ้ามือพนัน อ้างว่า "จ่ายเงินให้ตู้ยามเขาไม้แก้วแล้ว แต่ยังถูกยังจับ" เตรียมส่งพนักงานสอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ พื้นที่เขตรับผิดชอบดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้ามือไฮโลโวย จ่ายส่วยแล้ว ยังโดนจับ อัปเดตล่าสุด 23 ตุลาคม 2552 เวลา 17:02:23 10,002 อ่าน
TOP