x close

ทักษิณ เผยจะยิง sms ส่งข่าวต่างประเทศเอง

ทักษิณ ชินวัตร


ทักษิณ เผยจะยิง sms ส่งข่าวต่างประเทศเอง พร้อมเปิด "ทวิต" ใหม่จ้อแต่เรื่องเศรษฐกิจ 1 พ.ย.นี้ (มติชนออนไลน์)

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ทวิตโดยระบุว่า จะส่งข่าวสารจากต่างประเทศให้กับแฟนคลับโดยตรงผ่านระบบเอสเอ็มเอส พร้อมกับเตรียมเปิดตัว twitter อันใหม่ที่จะพูดคุยแต่เฉพาะเรื่องเศรษฐกิจเท่านั้น ในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้

          "ในวันที่ 1 พ.ย.นี้ เช่นกันผู้ที่ต้องการรับข่าวสารที่เป็นสาระจากต่างประเทศโดยตรงจากผม โดยระบบเอสเอ็มเอสจากมือถือทุกระบบฟรี เตรียมสมัครเป็นสมาชิกได้ครับ"

          "วันที่ 1 พ.ย.นี้ จะเริ่มมีการทดลองออกอากาศทีวีช่องโอทอปและช่องการศึกษา ตามที่ได้บอกไว้เมื่อ 2-3 เดือนแล้วครับ โปรดติดตามได้ใน thaksinlive ครับ"

          "วันที่ 1 พ.ย.นี้ จะมีการเปิด twitter ใหม่เป็นการคุยกันเฉพาะนักธุรกิจ หรือผู้ที่อยากคุยกับผมในเรื่องการค้าการขาย และเรื่องราวของเศรษฐกิจไทยและโลก"

          ก่อนหน้านี้ พ.ต.ท.ทักษิณ  ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ทวิตข้อความผ่านเว็บไซต์ Twitter.com เพื่อตอบคำถามแฟนคลับถึงกรณีที่สมเด็จฯ ฮุนเซ็น พร้อมที่จะต้อนรับ พ.ต.ท.ทักษิณ และสร้างบ้านให้ว่า ผมมีทั้งโชคดีและ โชคร้ายครับ เพื่อนที่ดีก็ดี้ดี ส่วนไอ้ที่มันแย่ก็แย่สุด ๆ หักหลังก็ปานนั้น หลังผมพรุนไปหมดส่วนใหญ่ก็ถูกแทงโดยอดีตคนกันเอง


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก มติชนออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทักษิณ เผยจะยิง sms ส่งข่าวต่างประเทศเอง อัปเดตล่าสุด 23 ตุลาคม 2552 เวลา 16:05:00 8,179 อ่าน
TOP