x close

ปิดถาวร เมโลดี้ คาราโอเกะฉาว


ปิดถาวร เมโลดี้ คาราโอเกะฉาว (เดลินิวส์)

         จากกรณีมีลูกค้าทยอยเข้าไปแจ้งความที่ สน.ประชาชื่น ว่าถูกทางร้านคาราโอเกะชื่อ“เมโลดี้”ย่านงามวงศ์วานเก็บค่าบริการแพงเกินจริง ล่าสุดพล.ต.ต.จตุรงค์ ภุมรินทร์ ผบก.ปคบ. และนายนพปฏล เมฆเมฆา รองเลขาธิการคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค(สคบ.) เตรียมเข้าไปร่วมตรวจสอบ 

         ล่าสุดวันนี้ (23 ต.ค.) พล.ต.ท.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผช.ผบ.ตร. ได้เดินทางมาที่สน.ประชาชื่น พร้อมเชิญตัวนายประเสริฐ น้อยนิด เจ้าของร้านคาราโอเกะ และนายอภิเชษฐ์ ทวีลาภ ผู้จัดการร้านไปดูสถานที่เกิดเหตุอีกครั้ง ซึ่งปิดกิจการไปแล้วเนื่องจากเจ้าของตึกยกเลิกสัญญาหลังเกิดเรื่อง ตอนนี้เริ่มขนย้ายข้าวของไปเกือบหมด 

         พล.ต.ท.พงศพัศ กล่าวว่า กรณีนี้ขอยกเป็นกรณีตัวอย่างที่ทางผู้ใช้บริการได้รับผลกระทบ ซึ่งก็ยังมีสถานบริการเช่นนี้อีกหลายแห่ง หากคิดค่าบริการแพงไม่ถูกต้องให้เข้าแจ้งความดำเนินคดี ลงบันทึกประจำวันไว้ได้เลยที่โรงพัก หรือร้องเรียนไปได้ที่ ตู้ ปณ.1234 ส่วนร้านราคาโอเกะเกิดเหตุไม่มีใบอนุญาตถือว่าผิดกฎหมายอยู่แล้ว เป็นหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย ส่วนค่าอาหารแพงเกินกว่าเหตุไม่ติดป้ายราคา จะให้ทางสคบ.เข้ามาร่วมตรวจสอบด้วย 

         ด้านนายประเสริฐ ยังคงยืนยันว่าไม่ได้คิดราคาแพงเกินจริง เชื่อว่าน่าจะเป็นการเข้าใจผิดของลูกค้าในเรื่องการเปิดเมมเบอร์ ลูกอมก็ไม่ใช่เม็ดละ 100 บาท แต่คิดเป็นถาด ส่วนที่มีการกักตัวไว้แค่เจรจาไม่ให้หลบหนี ร้านคาราโอเกะนี้เพิ่งจะเปิดมา 5 เดือน ตอนแรกเป็นกิจการของเพื่อน ต่อมาเซ้งให้ตนทำต่อได้แค่ 2 เดือนเศษ สำหรับใบประกอบกิจการที่ไม่มีอยู่ในระหว่างทำเรื่องขอ หลังเกิดเหตุตนก็เสียหายจนต้องปิดกิจการเพราะเจ้าของตึกได้บอกเลิกสัญญาเช่าแล้ว



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปิดถาวร เมโลดี้ คาราโอเกะฉาว อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2552 เวลา 14:07:10 29,558 อ่าน
TOP