x close

พั้นช์ ท้าทาย เล่น 2 คาแรตเตอร์ ใน MV ผู้เคราะห์ร้าย

พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร
พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร

พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร
พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร

พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร
พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร


พั้นช์ ท้าทาย เล่น 2 คาแรตเตอร์ ทั้งเข้มแข็งและอ่อนแอในมิวสิค ผู้เคราะห์ร้าย (แกรมมี่)

          เป็นศิลปินนักร้องขวัญใจมหาชนความสามารถเกินตัวสำหรับ พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร ที่ไม่ว่าหยิบจับอะไร อาทิ งานเพลง ภาพยนตร์ ก็ได้รับการตอบรับอย่างถล่มถลาย และงานเพลงอัลบั้มใหม่กับซิงเกิ้ลแรกเปิดตัวด้วยภาพลักษณ์น่ารักสดใสโดนใจวัยทีน เพลง เพื่อนกันวันสุดท้าย ก็ยังถูกถามถึงบนหน้าปัดวิทยุอยู่เรื่อย ๆ

          ล่าสุดกับซิงเกิ้ลที่สองเพลงช้าจากพั้นช์ที่หลายคนรอคอย เพลงผู้เคราะห์ร้าย เพลงที่จะมานำพาสาวกคนอกหักให้ลุกขึ้นสู้อย่างเข้มแข็งต่ออาการอกเดาะ ซึ่งพั้นช์ได้ถ่ายทำมิวสิวีดีโอไปเป็นที่เรียบร้อย โดยเนื้อเรื่องเป็นเรื่องของการตัดสินใจของผู้หญิงอกหักคนหนึ่งที่กำลังสับสนกับความรู้สึกของตนเองระหว่างความเข้มแข็งกับอ่อนแอที่ต่างกำลังเอาชนะกัน ซึ่ง พั้นช์ เล่าว่า

          "ปกติแล้วที่ผ่านมาเอ็มวีของพั้นช์จะมีพระเอกมาร่วมซีนด้วยแต่วันนี้เอ็มวีเพลงผู้เคราะห์ร้ายพั้นช์ต้องเล่นเพียงคนเดียวโดยพั้นช์เล่นเป็น 2 คาแรตเตอร์ คือด้านหนึ่งจะเป็นคนที่เข้มแข็งอีกด้านหนึ่งจะเป็นคนอ่อนแอ ซึ่งต้องใช้สมาธิในการเล่นพอสมควรก็ทุ่มสุดตัวค่ะ ท้าทายดีเหมือนได้เรียนวิชาใหม่ลองทำอะไรที่ยังไม่เคยทำบ้างสนุกดีแถมได้ประสบการณ์เพิ่มด้วย อีกอย่างโชคดีที่เวลาเล่นผู้กำกับอธิบายอารมณ์แต่ละซีนละเอียดพั้นช์ก็พยายามนึกภาพไปด้วยทำให้เล่นได้ไม่ยากมาก แล้วบรรยากาศในการถ่ายทำเป็นใจสบาย ๆ ไม่ร้อนมาก ทำให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี พั้นช์อยากให้ลองติดตามมิวสิเพลงผู้เคราะห์ร้ายกันดูค่ะ กำลังจะออนแอร์แล้ว ดูแล้วชอบไม่ชอบก็อย่าลืมเข้ามาบอกกันในเว็ปไซด์ของพั้นช์ก็ได้ค่ะ www.punch0509.com ค่ะ"

          แฟน ๆ พั้นช์อย่าลืมติดตามดูเอ็มวีเพลง ผู้เคราะห์ร้าย กันได้แล้วจ้าตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน นี้ ทางรายการเคเบิ้ลทีวีต่าง อาทิ Bang channel และรายการในเครือแกรมมี่, Channel V, MTV, True Music เป็นต้น แล้วก็ที่สำคัญอย่าลืมโหลดเพลง ผู้เคราะห์ร้าย ไว้ปลอบใจใจตัวเองหรือส่งให้เพื่อนของคุณก็ได้ โดยกด*123 ตามด้วยรหัสของพั้นช์ 0509 จ้า!

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พั้นช์ ท้าทาย เล่น 2 คาแรตเตอร์ ใน MV ผู้เคราะห์ร้าย โพสต์เมื่อ 29 ตุลาคม 2552 เวลา 12:03:58 21,039 อ่าน
TOP