x close

ศึกตลาดคลองเตยปะทุอีก ผู้ค้าปะทะลีเกิ้ลฯ เจ็บ 5

ศึกตลาดคลองเตยปะทุอีก ผู้ค้าปะทะลีเกิ้ลฯ เจ็บ 5

 

ศึกตลาดคลองเตยปะทุอีก ผู้ค้าปะทะลีเกิ้ลฯ เจ็บ 5 (คมชัดลึก)

        ศึกตลาดสดคลองเตยปะทุอีก บริษัทลีเกิ้ล โปรเฟสชั่นแนล จำกัด อ้างเป็นเจ้าของพื้นที่ส่งเจ้าหน้าที่รื้อแผงค้า ถูกพ่อค้าแม่ค้าคว้าไม้-ขวดไล่ตี จนเกิดการปะทะเจ็บทั้งสองฝ่าย 5 ราย

        เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 30 ตุลาคม พ.ต.ท.อำนาจ หาญชนะ สวป.สน.ท่าเรือ รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทบริเวณตลาด 4  ภายในตลาดคลองเตย ถ.พระราม4 แขวงและเขตคลองเตย กทม. รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดูแลความปลอดภัยโดยรอบตลาดกว่า 50 นาย เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบข้าวของแผงค้าล้มระเนระนาดกระจัดกระจาย เบื้องต้นพบผู้บาดเจ็บ 5 ราย เป็นพ่อค้าแม่ค้าบาดเจ็บศีรษะแตก 2 ราย พลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลเทพธารินทร์ ส่วนอีก 3 ราย เป็นผู้บาดเจ็บของเจ้าหน้าที่บริษัทลีเกิ้ล โปรเฟสชั่นแนล จำกัด ส่งโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท

        จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ บริษัทลีเกิ้ล โปรเฟสชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า บริเวณที่เกิดเหตุดังกล่าว เป็นพื้นที่ที่บริษัทลีเกิ้ล โปรเฟสชั่นแนล จำกัด เช่าถูกต้องตามกฏหมาย แต่ทางพ่อค้าแม่ค้ายังฝ่าฝืนใช้พื้นที่ดังกล่าวไว้เก็บข้าวของสินค้าที่จะขาย ก่อนหน้านี้ทางบริษัทลีเกิ้ล โปรเฟสชั่นแนล จำกัด ได้ทำหนังสือติดประกาศไว้ทั่วบริเวณผู้บุกรุกพื้นที่ของบริษัทลีเกิ้ลฯ มาแสดงตัวต่อบริษัท เพื่อมาทำสัญญาเช่าให้ถูกต้องตามกฏหมาย และอีกส่วนหนึ่ง บริษัทลีเกิ้ล โปรเฟสชั่นแนล จำกัด ได้นำหมายศาลและใบแจ้งความมาติดประกาศให้พ่อค้าแม่ค้ารับทราบ แต่วันนี้ทางบริษัทได้สั่งให้เจ้าหน้าที่เอาไปรื้อข้าวของในบริเวณจุดเกิดเหตุ ระหว่างที่รื้อนั้นพ่อค้าแม่ค้าก็กรูเข้ามาทำร้ายบางคนก็เอาไม้ไล่ตี บางรายหนักกว่าวิ่งเอาขวดน้ำอัดลมไล่ตี เบื้องต้นยังไม่ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับพ่อค้าแม่ค้าแต่อย่างใด

        ด้านพ่อค้าแม้ค้าเปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยอมรับว่า ทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่บริษัทลีเกิ้ล โปรเฟสชั่นแนล จำกัด จริง เนื่องจากไม่พอใจที่เจ้าหน้าที่บริษัทลีเกิ้ล โปรเฟสชั่นแนล จำกัด เข้ามารื้อข้าวของบนแผงค้า โดยไม่บอกกล่าวหรือขออนุญาต

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศึกตลาดคลองเตยปะทุอีก ผู้ค้าปะทะลีเกิ้ลฯ เจ็บ 5 อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2552 เวลา 17:30:05 11,881 อ่าน
TOP