x close

โจ๋อยุธยาโยนไข่ก๊องใส่นางรำ บึ้มตาแตก!!





โจ๋อยุธยาโยนไข่ก๊องใส่นางรำบึ้มตาแตก (คมชัดลึก)

          วัยรุ่นกรุงเก่า สนุกสนานเกินเหตุ โยนไข่ก๊องใส่เรือนางรำ สาวน้อยวัย 15 สุดซวย สะเก็ดเข้าที่ตาขวา เลือดไหลไม่หยุด

          เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า น.ส.เบญจวรรณ เปรมปรีดิ์ อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนวัดเจ้าเจ็ด อยู่บ้านเลขที่ 102 หมู่ 1 ต.สามกอ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับบาดเจ็บที่ดวงตา เนื่องจากถูกสะเก็ดจากไข่ก๊อง(ดอกไม้ไฟชนิดหนึ่ง มีลักษณะเป็นลูกบอลกลมขนาดเล็ก มีชนวนสำหรับจุดไฟ) กระเด็นเข้าดวงตาขวา ทำให้มีเลือดไหลออกจากตาดำ นอกจากนี้ยังได้รับบาดเจ็บที่ขาอีกด้วย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบข้อเท็จจริงที่บ้านพักหลังดังกล่าว

          น.ส.เบญจวรรณ เล่าว่า เมื่อวันเกิดเหตุ ตนเองซึ่งเป็นหนึ่งในนางรำของขบวนแห่พระพุทธเกษร ซึ่งล่องเรือมาจอดที่บริเวณประตูระบายน้ำเจ้าเจ็ด เพื่อให้นางรำได้หยุดพักรับประทานอาหาร มีชายคนหนึ่งซึ่งอยู่ในกลุ่มวัยรุ่นที่กำลังเต้นกันอย่างสนุกสนานอยู่บนฝั่ง ได้โยนไข่ก๊อง จำนวน 3 ลูก ลงมาที่เรือของพวกตน

          "ทุกคนในเรือกำลังรับประทานอาหารกันอยู่ พวกเขาก็เต้นกันอย่างสนุกสนาน แล้วก็มีวัยรุ่นคนหนึ่งโยนไข่ก๊องลงมา 2 ลูก เสียงระเบิดดังมาก แต่ว่าตกที่ข้างเรือ ยังไม่มีใครเป็นอะไร เขาก็โยนลงมาอีกหนึ่งลูก เป็นลูกที่สาม ปรากฏว่า ชายผ้านุ่งของหนูเกิดไฟลุกไหม้ เพื่อนๆ ก็ช่วยกันดับไฟ ที่ขาซ้ายของหนูเป็นแผล 3 แผล ที่ขาขวาอีก 1 แผล ตอนนั้นรู้สึกเจ็บที่ดวงตาขวาเป็นอย่างมาก มีเลือดไหลออกมาด้วย จึงถูกพาส่งโรงพยาบาลเสนา ก่อนถูกส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ ก็ยังมีเลือดไหลออกมาจากตาดำข้างขวา" น.ส.เบญจวรรณ กล่าว

          ด้าน นางมลฤดี กิ่งฉวี อายุ 34 ปี มารดา  กล่าวว่า ขณะนี้เป็นห่วงและกังวลมาก เพราะลูกสาวบอกว่ามองอะไรไม่เห็นเลย และยังมีเลือดออกที่ตาดำ สำหรับผู้ที่โยนไข่ก๊องลงมาในเรือนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่สามารถจับตัวมาดำเนินคดีได้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋อยุธยาโยนไข่ก๊องใส่นางรำ บึ้มตาแตก!! อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2552 เวลา 17:30:50 22,330 อ่าน
TOP