x close

แทงพิสูจน์ ลองของ ตายทั้งคู่!

มีด



แทงพิสูจน์ ลองของ ตายทั้งคู่! (ข่าวสด)

          2 หนุ่มเมาเล่นพิเรนทร์ ใช้มีดผลัดกันแทงพิสูจน์หนังเหนียว สุดท้ายเป็นศพทั้งคู่ เป็นหนุ่มกาฬสินธุ์ เก็บขยะขาย อีกคนหนุ่มขอนแก่น สานพวงกุญแจขาย ชักชวนกันซื้อเหล้ามาดื่มกินที่ศาลาพักผู้โดยสารริมทาง แล้วมีปากเสียงกัน ท้าทายให้เอามีดผลัดกันแทงจนเลือดท่วม ชาวบ้านที่ผ่านไปมาตกตะลึง โทร.ตำรวจให้มาระงับเหตุ แต่ไม่ทันการณ์ ตายคาที่ 1 อีกคนสาหัสก่อนไปตายที่โรงพยาบาล

          เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ต.ท. สุกิจ อ่วมวงศ์ รองผกก.สส. สภ.เมือง จ.กาฬ สินธุ์ รับแจ้งมีคนแทงกันเสียชีวิต เหตุเกิดศาลาที่พักผู้โดยสาร ถนนเลี่ยงเมืองฝั่งตะวันตก เขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิ รุดไปสอบสวน 

          จุดเกิดเหตุบริเวณริมถนนใกล้ศาลาที่พักผู้โดยสาร พบศพ นายมงคล อารีเอื้อ อายุ 47 ปี อยู่บ้านตูม ต.กลางหมื่น อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ สภาพศพถูกแทงด้วยมีดปอกผลไม้เข้าตามลำตัว นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีกคน ทราบชื่อ นาย ชินกรณ์ อนุสุเรนทร์ อายุ 41 ปี บ้านเดิมอยู่ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ถูกแทงด้วยมีดปอกผลไม้เข้าที่ลำตัวเช่นกัน เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงนำส่งโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

          จากการสอบสวนพยานใกล้ที่เกิดเหตุให้การว่า ผู้ตายทั้งคู่ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง นายมงคลมีอาชีพเก็บขยะขาย ส่วนนายชินกรณ์มีอาชีพสานตั๊กแตนพวงกุญแจขาย ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ซื้อสุรามานั่งดื่มที่บริเวณศาลาที่พักผู้โดยสาร ก่อนจะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง และต่างฝ่ายต่างท้าทายกันให้เอามีดผลัดกันแทง เพื่อพิสูจน์ความหนังเหนียว โดยนายชินกรณ์ใช้มีดปอกผลไม้ที่เอาไว้สานตั๊กแตนแทงนายมงคลก่อน 2 แผล จากนั้นยื่นมีดให้นายมงคลแทงคืน ท่ามกลางความตกตะลึงของชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาระงับเหตุ แต่ไม่ทันกระทั่งทั้งคู่เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส ก่อนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลอีกศพ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แทงพิสูจน์ ลองของ ตายทั้งคู่! อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2552 เวลา 16:14:38 16,678 อ่าน
TOP