x close

รวบ 6 โจ๋หื่น รุมขยี้กาม นักศึกษาสาว


รวบ6โจ๋หื่นรุมขยี้กาม น.ศ.สาว (ข่าวสด)

          จากกรณีผู้ปกครองของ น.ศ.สาว อาชีวะแห่งหนึ่งใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เข้าแจ้งความกับ สภ.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 6 พ.ย. ที่ผ่านมา ให้ดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง หลังล่อลวงบุตรสาวไปรุมโทรมในกระท่อม ต่อมาเจ้าหน้าที่ออกหมายจับ 3 วัยรุ่นวัย 16 ปี รับสารภาพว่า ร่วมกับเพื่อนอีก 31 คน รุมโทรมเหยื่อสาว

          เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 9 พ.ย. พ.ต.ท.ประกอบ แสงพริ้ง สวญ.สภ.ห้วยใหญ่ รับตัวผู้ต้องหาคดีดังกล่าวที่ผู้ปกครองนำมามอบให้จำนวน 4 คน และที่ถูกจับกุมอีก 2 คน รวม 6 คน และออกหมายจับเพิ่มอีก 6 คน ทั้งหมดอายุระหว่าง 16-17 ปี และเป็นนักศึกษา

          พ.ต.ท.ประกอบ เปิดเผยว่า คดีดังกล่าวเมื่อวันที่ 6 พ.ย. มารดานำน.ส.เปิ้ล (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ลูกสาวซึ่งเรียนระดับ ปวช.ใน อ.สัตหีบ เข้าแจ้งความกับร.ต.ท.เสกศักดิ์ อาธรกิจวัตร ร้อยเวรว่า กลางดึกวันที่ 17 ส.ค.ที่ผ่านมา นายแบงก์ ไม่ทราบนามสกุล ซึ่งรู้จักกับลูกสาวชักชวนนั่งซ้อนท้ายรถ จยย.ไปเพื่อขับเที่ยวเล่น แต่กลับพาไปยังกระท่อมร้าง และลงมือข่มขืน จากนั้นโทรศัพท์เรียกเพื่อนอีก 8 คน มาเรียงคิวข่มขืน ก่อนจะพาตัวส่งกลับบ้าน โดยข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร มิฉะนั้นจะตามไปฆ่า ต่อมาวันที่ 2 พ.ย. นายแบงก์พาลูกสาวไปข่มขืนอีกครั้ง โดยใช้กระท่อมร้างซึ่งอยู่ห่างจากกระท่อมที่รุมโทรมครั้งแรกประมาณ 3 ก.ม. แต่ครั้งนี้นายแบงก์โทรศัพท์เรียกเพื่อนในหมู่บ้านอีก 23 คน มารุมโทรม เสร็จแล้วพาตัวส่งกลับบ้านพัก ทั้ง 2 เหตุการณ์มีผู้ต้องหาทั้งสิ้น 31 คน

          ต่อมา พ.ต.ต.ภาคสุวัฒน์ ชมถนอม สว.สส.สภ.ห้วยใหญ่ นำตัวนายตั้ม (นามสมมติ) และนายอั๋น (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ผู้ต้องหาไปยังกระท่อมร้างกลางไร่มันสำปะหลัง เพื่อชี้สถานที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ห่างจากถนนสายชากแง้ว-ยุทธศาสตร์ 331 ประมาณ 5 ก.ม. สองข้างทางเป็นไร่มันสำปะหลัง พบถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วตกอยู่บริเวณข้างกระท่อมจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

          สอบสวนนายตั้มรับสารภาพว่า ขณะนอนพักผ่อนในบ้านพัก นายอั๋นโทรศัพท์ชวนให้มายังกระท่อมร้างที่เกิดเหตุ เมื่อมาถึงพบกลุ่มเพื่อนราว 30 คน ยืนเปลือยกายเพื่อรอข่มขืน ท่ามกลางเสียงกองเชียร์ โดยบางคนแอบถ่ายคลิปในขณะที่เพื่อนอีกคนลงมือข่มขืน ตนจำไม่ได้ว่าลงมือข่มขืนเป็นคนที่เท่าไหร่ หลังจากเรียงคิวข่มขืนแล้ว รีบกลับบ้านพักทันที กระทั่งถูกจับกุมดังกล่าว

          พ.ต.ต.ภาคสุวัฒน์ กล่าวว่า ขณะนี้จับกุมผู้ต้องหาและผู้ต้องหาที่มอบตัวแล้วทั้งหมด 6 คน กำลังสอบปากคำเพื่อขยายผลถึงรายชื่อผู้ต้องหาที่เหลือ คาดว่าจะมีมากถึง 50 คน จากการสอบสวนพบว่าผู้ต้องหาเป็นวัยรุ่น 2 กลุ่ม ซึ่งเป็นคนในพื้นที่ห้วยใหญ่ทั้งหมด ขณะนี้ทราบชื่อจำนวนหนึ่งแล้ว หากพบว่ามีหลักฐานจะออกหมายจับต่อไป




ขอขอบคุณข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ 6 โจ๋หื่น รุมขยี้กาม นักศึกษาสาว อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2552 เวลา 20:32:18 31,831 อ่าน
TOP