x close

ผู้การวิสุทธิ์ จับแก๊งค้ายา นั่งฟังธรรม




ผู้การวิสุทธิ์ จับแก๊งค้ายา นั่งฟังธรรม (ไทยรัฐ)

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (11 พ.ย.) พล.ต.ต.วิสุทธิ์ วานิชบุตร ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.อ่างทอง ได้นำตัวนายมนู หรือ วัช พ่วงเจริญ อายุ 30 ปี ชาว จ.อ่างทอง นายมรกต สุวรรณมุกข์ หรือ "เก่ง หนองสาหร่าย" อายุ 27 ปี และ นายบัณฑิต คงสุข อายุ 33 ปี ทั้งคู่มีบ้านอยู่ที่ จ.สุพรรณบุรี และ นายสมภพ ขำศิริ อายุ 21 ปี กับนายพีรพงษ์ โค้ววารินทร์ อายุ 19 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 933 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง รถจักรยานยนต์ 2 คัน และเงินสดจำนวน 73,500 บาท มาแถลงข่าวผลการจับกุมเครือข่ายค้ายาบ้าครั้งล่าสุด 



         พล.ต.ต.วิสุทธิ์ กล่าวว่า จากการสืบทราบของเจ้าหน้าที่ว่า สถานะการณ์การแพร่ระบาดของยาบ้าที่กำลังแพร่ระบาดอย่างหนัก ขณะนี้ มีพ่อค้ายาบ้าจาก จ.สุพรรณบุรี โดยมีเครือข่ายกับ จ.อ่างทอง ได้อาศัยช่วงรอยต่อของพื้นที่เป็นแหล่งส่งมอบยาบ้า จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.สุรพล ต้อยจตุรัส หน.ชุด ปส.ภ.จ.อ่างทอง ออกสืบสวนและจับกุมตัวนายมนูได้พร้อมของกลางยาบ้า 10 เม็ด ที่ริมถนนคันคลองชลประทานบ้านดอนหมัน-ห้วยโรง ม.2 ต.โพธิ์ม่วงพันธ์ อ.สามโก้ 

         ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.อ่างทอง  กล่าวต่อว่า จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงขยายผลและติดต่อล่อซื้อยาบ้า จนสามารถจับกุมตัวนายมรกต พร้อมของกลาง 300 เม็ด ขณะขี่จักรยานยนต์จาก จ.สุพรรณบุรีนำยาบ้ามาส่งที่ข้างสถานีอนามัย ม.65 ต.ยี่ล้น และยังซ้อนแผนโทรศัพท์สั่งซื้อจากนายบัณฑิต ที่เป็นเอเยนต์รายใหญ่ แล้วจับกุมตัวมาได้อีกคน พร้อมของกลางยาบ้า 597 เม็ด เงินสด 73,500 บาท และลูกสมุน 2 คนพร้อมยาบ้า 26 เม็ด 



         ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ระหว่างการแถลงข่าวนั้น ผู้การคนดังยังได้นิมนต์พระสมุห์หิรัญฐสุทธิ จีรสักโก เจ้าอาวาสวัดแปดแก้ว ต.หัวตะพาน อ.วิเศษชัยชาญ เจ้าของโครงการบรรพชาเพื่อลดละเลิกยาเสพติด มาแสดงเทศนาให้ผู้ต้องหาฟัง เพื่อให้เกิดมีจิตสำนึกและรู้สึกผิดชอบชั่วดี ป้องกันถูกพวกคณะกรรมการสิทธิมนุษย์ชน ที่คอยกล่าวโจมตีการแถลงข่าวของผู้การคนดังด้วย




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้การวิสุทธิ์ จับแก๊งค้ายา นั่งฟังธรรม อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2552 เวลา 13:36:52 11,987 อ่าน
TOP