x close

ฆ่าโหด สาวใหญ่ รองผอ. แทงยับ 28 แผล

ฆ่าโหด

ฆ่าโหด



ฆ่าโหดสาวใหญ่ รองผอ. แทงยับ 28 แผล (ไทยรัฐ)

          รองผอ.โรงเรียนใน อ.บางน้ำเปรี้ยว แปดริ้ว วัย 57 ปี ถูกคนร้ายฆ่าโหดใช้อาวุธมีดแทง 28 แผล ในบ้านพักที่อาศัยอยู่คนเดียว คาดรู้จักคนร้ายเป็นอย่างดี หรือไม่ก็ต้องโกรธแค้นกับผู้ตายมาก


          เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ต.ท.นิพนธ์ คล้ายสิงห์สารวัตรสอบสวน สภ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งว่าพบศพหญิงถูกฆาตกรรมภายในบ้านเลขที่ 18/3 หมู่ 8 ต.สิงโตทอง จึงรายงานให้ผู้บัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรพล วิรัตน์โยสินทร์ รอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา รักษาการแทน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา พ.ต.อ.นนทวัตร วรานนท์ ผู้กำกับการ สภ.บางน้ำเปรี้ยว แพทย์เวร โรงพยาบาลบางน้ำเปรี้ยว และหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา 

          ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้นที่ชั้นล่างภายในห้องเก็บของใต้บันได พบศพเจ้าของบ้านคือ นางลัดดา สุรศักดิ์บำรุงอายุ 57 ปี เป็นรอง ผู้อำนวยการโรงเรียนสุเหร่าปากคลอง 20 ต.ดอนฉิมพลี อ.บางน้ำเปรี้ยว ผู้ตายสวมเสื้อเชิ้ตลายดอกสีน้ำตาล เปิดถลกขึ้นเหนือราวนม สวมเสื้อยกทรงสีขาวท่อนล่างสวมกางเกงในสีขาวเพียงตัวเดียว สภาพศพนอนตะแครงข้าง มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมเข้าที่หลังและราวนมด้านขวารวม 28 แผล นอกจากนี้ยังพบว่ามีเส้นผมบางส่วนอยู่ในมือของผู้ตาย  สภาพภายในห้องเก็บของเต็มไปด้วยรอยเลือดกระจายเปื้อนหนังสือและเอกสารที่ไม่ใช้แล้วจำนวนมาก ส่วนข้าวของภายในบ้านยังไม่มีการถูกรื้อค้น ประตูห้องนอนยังคงปิดล็อกอยู่  คาดว่า มีการต่อสู้กันบริเวณชั้นล่างและถูกลากเข้าไปในห้องเก็บของใต้บันไดก่อนที่ผู้ตายจะถูกคนร้ายใช้มีแทงจนเสียชีวิตดังกล่าว 

          จากการสอบสวน นายโกศล อู่เงิน ผู้อำนวยการโรงเรียนสุเหร่าปากคลอง 20 ทราบว่า ผู้ตายได้มาสอนหนังสือเมื่อวันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน จากนั้นไม่ได้มาสอนตามปกติ  ตนเห็นว่าผู้ตาย หายไป 2 วันและไม่สามารถติดต่อได้ จึงเกิดความเป็นห่วงเนื่องจากผู้ตาย พักอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวเพียงลำพัง หลังเลิกเรียนตนจึงให้นักเรียนมาดูที่บ้านแต่ไม่พบผู้ตายจึงได้ให้แม่ครัวมาดูที่บ้านอีกครั้ง เมื่อเข้าไปดูภายในบ้านจึงพบศพผู้ตายอยู่ภายในห้องเก็บของแม่ครัวจึงแจ้งให้ตนทราบและได้ เดินทางมาดู  พบว่าผู้ตายยังคงสวมเสื้อตัวเดิมที่มาทำงานเมื่อวันจันทร์จากนั้นจึงได้ แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายอาจจะประสงค์ต่อทรัพย์หรือหมายที่จะข่มขืนผู้ตาย จึงเกิดการต่อสู้กันภายในห้องเก็บของ คาดว่าผู้ตายคงจะรู้จักหรือเคยเห็นหน้าตาของคนร้ายมาก่อนจึง ฆ่าปิดปาก หรือไม่ก็ต้องมีความแค้นกับผู้ตายเป็นอย่างมากจึงได้ลงมือฆ่าอย่างโหดเหี้ยม เตรียมเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนเพิ่มเติมต่อไป




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฆ่าโหด สาวใหญ่ รองผอ. แทงยับ 28 แผล อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2552 เวลา 14:05:26 19,424 อ่าน
TOP