x close

ไล่ออกนักศึกษาสาวแซมบ้านุ่งสั้น มหา'ลัยพักเรียน เพื่อนยกพวกสกรัม

รูปโป๊

 



ไล่ออกนักศึกษาสาวแซมบ้านุ่งสั้น มหา'ลัยพักเรียนเพื่อนยกพวกสกรัม (ไทยโพสต์)

           มหาวิทยาลัยในบราซิล สั่งไล่ออกนักศึกษาสาวนุ่งกระโปรงแดงสั้นจู๋ไปเข้าชั้นเรียน หลังกลุ่มเพื่อนยกขบวนขับไล่พร้อมทุบรถขณะเจ้าตัวพยายามหนี

           มหาวิทยาลัยยูนิแบนแถลงว่าได้ไล่ออกนักศึกษาหญิง เกซี วิลลา โนวา อาร์รูดา วัย 20 เพราะขาดความเคารพในหลักจริยธรรม เกียรติภูมิทางวิชาการ และศีลธรรม

           ชุดแต่งกายของเธอ ได้ชนวนให้นักศึกษาก่อหวอดขับไล่เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม ภาพวิดีโอแสดงให้เห็นนางสาวอาร์รูดา นั่งในห้องเรียนในชุดกระโปรงสีแดง จากนั้นเป็นภาพสารวัตรทหาร 6 นาย คุ้มกันเธอออกจากมหาวิทยาลัย โดยสวมเสื้อแจ็กเกตสีขาว พวกนักศึกษาตะโกนว่า "โสเภณี"

           วิดีโออีกภาพหนึ่ง ฉายให้เห็นกลุ่มคนเข้าขวางและเตะถีบรถของเธอ และพยายามขัดขวางเมื่อเธอลงจากรถวิ่งหนี

           หลายเสียงวิจารณ์ทางเว็บไซต์ว่าทางมหาวิทยาลัยทำเกินไป บราซิลมีวิถีชีวิตอยู่กับนางงาม เทศกาลคาร์นิวัล ที่เปิดเนื้อหนังมังสามาตลอด ไม่เห็นมีใครคิดว่าเป็นเรื่องผิดปกติ

           ทางมหาวิทยาลัยบอกด้วยว่า ได้สั่งพักการเรียนพวกนักศึกษาที่ปรากฏในภาพวิดีโอด้วย ขณะที่ปรึกษากฎหมายของมหาวิทยาลัยผู้หนึ่งบอกว่า อาร์รูดาถูกไล่ออกเพราะการแสดงสีหน้าท่าทางและทัศนคติของเธอ ไม่ใช่เพราะเธอนุ่งสั้น



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไล่ออกนักศึกษาสาวแซมบ้านุ่งสั้น มหา'ลัยพักเรียน เพื่อนยกพวกสกรัม อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2552 เวลา 14:58:05 18,083 อ่าน
TOP