x close

2 High ยืนยัน ความสัมพันธ์ K-otic ยังเหมือนเดิม

2 High
2 High


แฟน ๆ หายห่วง 2 High ยืนยัน ความสัมพันธ์ K-otic ยังเหมือนเดิม!!! (อาร์เอส)

          ประสบความสำเร็จแบบถล่มทลายจริง ๆ สำหรับผลงานเพลงแรก Dejavu (เดจาวู) ที่เกิดจากการรวมตัวเฉพาะกิจของ 2 หนุ่มสุดขั้วความต่าง 2 High (ทู ไฮ) ป๊อปปี้ และ โทโมะ สมาชิกวง K-Otic (เค-โอทิค)โดยนอกจากกระแสตอบรับในงานเพลงนี้ของทั้งคู่แล้ว ก็ยังมีหลาย ๆ กระแสที่อยากจะทราบเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของหนุ่ม ๆ ในวง K-Otic (เค-โอทิค) กันมาก ๆ ว่าในตอนนี้เป็นอย่างไร ซึ่งพอเรามีโอกาสได้เจอกับ ป๊อปปี้ และ โทโมะ ก็เลยชวนมานั่งคุยถึงเรื่องนี้ให้ฟัง

          "ช่วงนี้เราสองคนก็ทำงานแทบทุกวันเลยครับ นอกจากทำงานแล้วเราก็ต้องเรียนหนังสือด้วย ยอมรับว่าการทำทั้งสองอย่างให้ออกมาดีเป็นเรื่องที่ค่อนข้างหนักพอสมควร โชคดีที่เราได้รับกำลังใจจากแฟนเพลงและก็เพื่อน ๆ มาตลอด(ยิ้ม)

          พูดถึงเพื่อน ๆ แล้วก็มีหลาย ๆ คนที่ถามกันมาว่า K-Otic (เค-โอทิค) แยกวงแล้วเหรอ? มีปัญหากันหรือเปล่า? เราสองคนก็ขอยืนยันตรงนี้เลยครับ ว่าไม่เป็นความจริงเลย เราทั้ง 5 คนยังเป็นเพื่อนรักกันเหมือนเดิม ถ้าเกิดว่าเราว่างจากเวลาทำงานและการเรียนพวกเราก็มีนัดเจอกันบ้าง

          นอกจากนี้ โทโมะ กับ เคนตะ ก็ยังเรียนอยู่ที่เดียวกันด้วยก็จะเจอกันบ่อย ๆ อยู่แล้ว ซึ่งการที่มีหลาย ๆ คนเข้าใจว่าพวกเราแยกวงกันแล้วหรือเปล่า หรือสงสัยกันไปต่าง ๆ คงเป็นเพราะว่าตอนนี้สมาชิกในวง K-Otic (เค-โอทิค) มีโปรเจคท์พิเศษของทาง กามิกาเซ่ ให้ทำ ซึ่งจะแบ่งการทำงานเป็น 2 กลุ่ม

          เราสองคนที่ใช้ชื่อว่า 2 High (ทู ไฮ) ส่วนอีก 3 คน (เขื่อน,เคนตะ,จองเบ) ก็มีงานเพลงของพวกเค้าที่ใช้ชื่อว่า Monkey Hero (มั้งค์กี้ ฮีโร่) ครับ ก็ถือว่าเราได้พัฒนาด้านการทำงานกันไปอีกขั้น และการทำงานที่มีสมาชิกน้อยลง มันแน่นอนว่าต้องทำงานยากกว่าเดิมอยู่แล้ว แต่ก็เป็นเรื่องที่ท้าทายความสามารถดีครับ เราทุกคนก็ตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่อยู่แล้ว ยังไงก็ช่วยเป็นกำลังใจให้เราด้วยนะครับ"

          ติดตามผลงานเพลงแรก Dejavu (เดจาวู) ที่เกิดจากการรวมตัวเฉพาะกิจของ 2 หนุ่มสุดขั้วความต่าง 2 High (ทู ไฮ) ป๊อปปี้ และ โทโมะ กันได้แล้วจากทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ หรือทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง และสามารถรับรู้ทุก ๆ ความเคลื่อนไหวของพวกเค้าตลอดเวลาได้ที่ www.plang.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 High ยืนยัน ความสัมพันธ์ K-otic ยังเหมือนเดิม โพสต์เมื่อ 12 พฤศจิกายน 2552 เวลา 11:55:07 12,445 อ่าน
TOP