x close

ทักษิณ ขู่ไม่รู้เสื้อแดง ทนได้นานแค่ไหน

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร



ทักษิณ ขู่ไม่รู้เสื้อแดง ทนได้นานแค่ไหน  (ไทยรัฐ)

         
พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ทวิตเตอร์คร่ำครวญทำอะไรก็ผิด ไม่รู้จะขอร้องให้คนเสื้อแดงอดทนสันติไปได้อีกสักกี่น้ำ จิกรัฐบาลส่งเสริมร้องเพลงชาติตอนชักธงลง เสียฮวงจุ้ย พร้อมเตรียมแจงเรื่องกัมพูชา 20.30 น. วันนี้ ...

          พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร โอดครวญผ่านทวิตเตอร์ หลังการเดินทางไปประเทศกัมพูชา ถูกหลายฝ่ายโจมตีเรื่องทรยศชาติ โดยกล่าวว่า "แผ่นดินเกิดไม่ให้เหยียบ แผ่นฟ้าไม่ให้บินผ่าน หนังสือเดินทางไม่ให้ถือ เงินหามาสุจริตไม่ให้ใช้ ยศพระราชทานจะเอาคืน เครื่องราชฯจะยึด ชีวิตก็จะไม่ไว้ จะเดินทางไปเยี่ยมเพื่อนก็รังควาน จะไปทำมาหาเลี้ยงชีพก็จะไล่ล่า ได้รับเกียรติจากประเทศอื่นก็บอกว่าขายชาติ พูดปกป้องเจ้านายก็ว่าไม่จงรักภักดี ไม่ป่วยก็บอกว่าเป็นมะเร็ง มีคนมาเยี่ยมก็หาว่าเป็นกิ๊ก อยู่ดูไบมีระเบิดเมืองไทยก็หาว่าเป็นคนทำ ต่อสู้หาความเป็นธรรมอย่างสันติก็หาว่ารุนแรง สมกับที่เขาว่า "พวกมึงทำอะไรก็ถูก พวกกูทำอะไรก็ผิด" แล้วเราจะอยู่กันอย่างไรจะสันติได้อีกกี่น้ำผมจะขอร้องให้ คนเสื้อแดงอดทนได้อีกนานแค่ไหนไม่รู้" 

          นอกจากนี้้ พ.ต.ท.ทักษิณ​ยังได้พูดถึงโครงการไทยเข้มแข็งของรัฐบาลที่ให้ทุกจังหวัดร้องเพลงชาติ ในเวลา 18.00 น. ว่า "ตอนนี้รัฐบาลนี้เขากำลังส่งเสริมให้คนร้องเพลงชาติตอนชักธงลงครับ ผมว่าเสียฮวงจุ้ยหมด จะร้องให้ไทยรุ่งเรืองน่าจะชักขึ้น"  

          ทั้งนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ​ ยืนยัน จะจัดรายการออนไลน์ talk around the world ผ่านทาง เว็ปไซด์ thaksinlive.com ในเวลา 20:30 ถึง 21:30 วันนี้ 17 พฤศจิกายน 2552 แน่นอน โดยตั้งใจจะคุยเรื่องเศรษฐกิจและเรื่องกัมพูชา เป็นประเด็นสำคัญ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทักษิณ ขู่ไม่รู้เสื้อแดง ทนได้นานแค่ไหน อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2552 เวลา 13:50:36 35,643 อ่าน
TOP