x close

แก๊งดอกโหด รุมยำพลเมืองดีปางตาย


แก๊งดอกโหดรุมยำพลเมืองดีปางตาย (ไทยรัฐ)

         เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 16 พ.ย. 52 นางวัลลา ภูผัน อายุ 56 ปี บ้านเลขที่ 16/9 ม.7 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พ.ต.ต.สมชาย รัฐมั่น สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูคต อ.ลำลูกกา ว่าสามีของตนเอง คือ นายสุเวช ภูผัน อายุ 51 ปี ซึ่งมีอาชีพขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ถูกคนร้ายซึ่งเป็นแก๊งปล่อยเงินกู้ลวงไปทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ

         โดยจากการสอบสวน นางวัลลา ให้การว่า ก่อนจะเกิดเหตุร้ายขึ้นกับ นายสุเวช ภูผัน สามีของตนเองนั้น สืบเนื่องมาจาก เมื่อวันที่15 พ.ย.52 เวลาประมาณ 16.00 น. ได้มีกลุ่มวัยรุ่นแก๊งเงินกู้ จำนวน 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์มาเก็บเงินกู้ที่ นางสมบูรณ์ ไม่ทราบสกุล ซึ่งมีอาชีพเป็นแม่ค้า และได้ไปกู้เงินพร้อมทั้งรับประกันเงินกู้ให้กับเพื่อนบ้านด้วย แต่นางสมบูรณ์ ไม่สามารถหาเงินใช้หนี้ทัน ทำให้วัยรุ่นทั้งสองคนที่มาเก็บเงินกู้ไม่พอใจ และจะเข้าทำร้ายร่างกายนางสมบูรณ์ ซึ่งนางสมบูรณ์นั้นก็ได้พยายามวิ่งหลบหนีพร้อมทั้งตะโกนร้องให้คนช่วย

         ระหว่างนั้นสามีของตนเอง คือ นายสุเวช ภูผัน ขับขี่รถจักรยานยนต์มาพบเหตุพอดี จึงได้เข้าห้ามปราม ทำให้วัยรุ่นแก๊งเก็บเงินกู้ทั้งสองคนไม่พอใจ และได้ขู่อาฆาตนายสุเวช ไว้ว่า เข้ามายุ่งเรื่องของชาวบ้านแล้วจะได้เห็นดีกัน จากนั้นวัยรุ่นทั้งสองคนก็ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับไป 



         ต่อมาวันนี้ เวลาประมาณ 15.30 น. ระหว่างที่นายสุเวช สามีของตนออกไปขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างตามปกติที่บริเวณวินรถจักรยานยนต์โค้งวัดลาดสะนุ่น ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบ้านพัก ระหว่างที่นายสุเวช ได้ขับรถไปส่งลูกค้าตามปกตินั้น ก็ได้มีชายวัยรุ่นคนหนึ่ง เดินมาสอบถามหาคนขับรถจักรยานยนต์รับแจ้ง หมายเลข 6 ซึ่งเป็นหมายเลขของนายสุเวช แต่คนในวิน ก็บอกว่าไปส่งลูกค้า แต่ชายวัยรุ่นคนดังกล่าว ก็ไม่ยอมเรียกรถจักรยานยนต์รับจ้างคันอื่น แต่ได้เดินไปสั่งน้ำอัดลมนั่งดื่มที่ร้านค้าใกล้ ๆ กับวินรถ 

         นางวัลลา กล่าวต่อไปว่า พอนายสุเวช กลับจากส่งลูกค้า ชายวัยรุ่นคนดังกล่าวก็เดินมาเรียกนายสุเวช ไปขับรถไปส่งที่สะพานแดง คลองหนึ่งย่านตลาดรังสิต ซึ่งนายสุเวชก็ขับไปส่งตามปกติโดยไม่รู้ตัวว่าจะถูกทำร้ายแต่พอขับรถไปได้ประมาณเพียง 500 เมตร ซึ่งเป็นทางเข้าหมู่บ้านพูลผล ก็มีคนขับรถกระบะอีซูซุ ดีแมค สีดำไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับรถมาปาดหน้า และมีกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 3 - 4 คน ลงมาจากรถและตรงเข้ามาชกต่อย และใช้ดาบฟันที่กลางหลังนายสุเวช 1 ครั้งจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดจะพากันวิ่งหนีไปขึ้นรถกระบะคันดังกล่าวหลบหนีไปทันที 

         ซึ่งพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ต่างช่วยเหลือนำนายสุเวช ส่งโรงพยาบาลภูมิพล ทำการเย็บบาดแผลที่กลางหลังกว่า 30 เข็มจนอาการปลอดภัยแล้ว ทั้งนี้ตนเองและนายสุเวช คาดว่าวัยรุ่นที่มาว่าจ้างให้ไปส่งและกลุ่มวัยรุ่นที่มากับรถกระบะน่าจะเป็นกลุ่มเดียวกันและเป็นแก๊งเงินกู้ที่อาฆาตไว้ตั้งแต่เมื่อวานนี้อย่างแน่นอน

         ด้าน พ.ต.อ.อนุสรณ์ กลิ่นขจร ผกก.สภ.คูคต กล่าวเปิดเผยว่า การกระทำดังกล่าวนั้น เชื่อว่าเป็นกลุ่มแก๊งเงินกู้ที่เหิมเกริม ไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง ซึ่งได้ให้เจ้าหน้าที่ทำการสอบปากคำผู้เสียหายอย่างละเอียด รวมทั้งผู้ที่เคยกู้เงินแก๊งดังกล่าวเพื่อจะได้ติดตามตัวแก๊งเงินกู้รายนี้มาดำเนินคดีต่อไป ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แก๊งเงินกู้ดังกล่าวนั้นมีการแจกนามบัตรไปทั่วพื้นที่ระบุชื่อในบัตรว่า "เงินเอื้ออาธรณ์"




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งดอกโหด รุมยำพลเมืองดีปางตาย อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2552 เวลา 11:05:42 6,167 อ่าน
TOP