x close

ควง สงกรานต์ ช้อป แอฟ โต้เปล่าอยู่กินแล้ว

แอฟ ทักษอร สงกรานต์ เตชะณรงค์
แอฟ ทักษอร - สงกรานต์ เตชะณรงค์


ควง สงกรานต์ ช้อป แอฟ โต้เปล่าอยู่กินแล้ว (สยามดารา)

          แอฟ-ทักษอร โต้ลั่น เปล่าอยู่กิน สงกรานต์ แจง ไปซื้อของที่ซูเปอร์มาร์เกต เป็นเรื่องธรรมดา แย้งฝ่ายชายไม่มีคอนโดฯ สักหน่อย เซ็งทำอะไรก็เป็นประเด็นไปหมด

          ช่วงนี้ความรักอยู่ในช่วงโปรโมชั่น เลยมีแต่คนเห็นว่า นางเอกสาววิก 3 แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ควงไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ช็อปปิ้งอยู่ตลอด จนมีภาพปาปาราซซี่ควงซื้อของที่ซูเปอร์มาร์เกต ย่านลาดพร้าว กลางดึก ออกมายืนยันความหวานอยู่เป็นระยะ งานนี้จึงถูกเม้าท์ว่าทั้งสองอยู่กินกันแล้ว

          งานนี้สาว แอฟ ทราบข่าวถึงกับอึ้ง ก่อนจะโต้ข่าวทันที ว่า ''ถ้าเดินซูเปอร์ฯ ตอนดึก แอฟไม่เดินอยู่แล้ว ที่ผ่านมาก็มีไปเดินซูเปอร์มาร์เกตกันหลายห้างนะคะ งงเหมือนกันว่าไหงมากลายเป็นประเด็น แค่เดินซูเปอร์มาร์เกต ตอนนี้เหมือนว่าเวลาแอฟจะไปที่ไหนจะทำอะไร ก็เป็นประเด็นหมดเลย แค่ทานข้าว ดูหนัง มันก็เป็นชีวิตปกติไม่ใช่หรือคะ แต่ที่จริงจะบอกว่า ออกไปไหนตอนกลางคืนมันก็ไม่ได้เป็นเรื่องแปลก สำหรับแอฟบางครั้งเราก็ไปจ่ายของกลางคืนมันก็เป็นไปได้ แอฟไม่เข้าใจ''

          ต่อข้อถามว่า พอมีภาพหลุดซื้อของด้วยกัน เลยมีคนแซวว่าช่วยกันซื้อของเข้าคอนโดฯ สงกรานต์ และอยู่ด้วยกันแล้ว ตรงนี้ซีเรียสไหม เรื่องนี้ นางเอกสาวหน้าหวาน เผยว่า ''แอฟจะบอกว่า สงกรานต์ ไม่มีคอนโดฯ นะคะ คือมันเหมือนว่าแอฟทำอะไรก็เป็นประเด็นหมดเลย ถึงแม้ว่าเราซื้อของกันที่ซูเปอร์ฯ ก็กลายเป็นประเด็น เวลาที่เขาเขียนถึงขนาดว่าระบุสินค้าและยี่ห้อเลย ที่บอกมามันไม่มีความจริงเลย จริง ๆ นะถ้าแค่ซื้อของในซูเปอร์มาร์เกตแล้วจะแปลว่าอยู่ด้วยกัน มันคงไม่ใช่ อันนี้มันไปไกลแล้ว อย่างที่บอกว่า ตอนนี้โดนสร้างข่าว โดนเขียนจะเหมือนละครอยู่แล้ว แอฟว่า แอฟระวังตัวมากที่สุดแล้ว เราก็อยากอยู่ในพื้นฐานปกติธรรมดา ณ ตอนนี้ เราไม่อยากหลบซ่อนอะไร ก็ใช้ชีวิตปกติอย่างที่บอกค่ะ''

          อย่างไรก็ตาม แอฟ-ทักษอร ได้กล่าวต่อไปว่า ''มีข่าวแบบนี้ ตนไม่ได้รู้สึกแย่อะไร เพราะถ้าเกิดมีประเด็นอะไรขึ้นมา ตนก็พร้อมที่จะบอกและเคลียร์ทุกอย่างอยู่แล้ว'' แอฟกล่าว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ควง สงกรานต์ ช้อป แอฟ โต้เปล่าอยู่กินแล้ว โพสต์เมื่อ 24 พฤศจิกายน 2552 เวลา 09:31:37 4,599 อ่าน
TOP