x close

กบ เชื่อ กอฟ แนะยังไม่คุย มะหมี่





"กบ"เชื่อ"กอฟ"แนะยังไม่คุย"มะหมี่"
(สยามดารา)

         ''กบ-พิมลรัตน์'' ยันยังไม่ได้เคลียร์กรณีเกาเหลา ''มะหมี่-นภคปภา'' อ้างไม่มีเวลา รอให้มีสติและทบทวนดูก่อน โต้เปล่าเกิดจากสาเหตุหนังสั้น''กอฟ-อัครา'' รับมีคนเข้ามาคุยอยู่เหมือนกันแต่ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ เผยความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่มแค่พี่ชายที่สนิทที่สุดเท่านั้น ลั่นไม่เร่งรีบใช้คำว่าแฟน ส่วนอนาคตนั้นจะเป็นอย่างไรขอให้มันดำเนินต่อไป

          เรื่องราวที่ยังไม่ได้เคลียร์กันซึ่ง ๆ หน้าสักที ระหว่าง ''กบ'' พิมลรัตน์ พิศลยบุตร กับ ''มะหมี่'' นภคปภา นาคประสิทธิ์ จะไม่จบกันง่าย ๆ ซะแล้ว งานนี้ไม่รู้ว่าศึกเกาเหลาชามโตครั้งนี้จะมีโอกาสได้เคลียร์กันหรือไม่อย่าง ไร จนมีกระแสออกมาว่า ''กอฟ'' อัครา อมาตยกุล จะ จับทั้งคู่มาคุยกันแบบเปิดอกเคลียร์กันให้รู้เรื่อง แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะคืบหน้าอะไรมากนักว่าจะออกมาเคลียร์กันซึ่ง ๆ หน้าเมื่อไหร่ เลยทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าสาเหตุที่ทะเลาะกันแท้ที่จริงแล้วมาจากหนัง สั้นของพี่กอฟ หรือเปล่า

          ล่าสุด ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอดาราสาว กบ พิมลรัตน์ ในงานแฟชั่นโชว์ผ้าไหมไทย-ลาว โรงแรมพันธุ์ทิพย์ ย่านสาทร วันก่อน เลยไม่พลาดที่จะอัพเดตถึงข่าวคราวความเคลื่อนไหว

          ทั้งนี้ กับเหตุการณ์เกาเหลากันนั้นเห็นบอกว่าพี่กอฟจะเป็นคนกลางประสาน รอยร้าวให้ทั้งคู่เข้าใจกันเหมือนเดิม เกี่ยวกับเรื่องนี้ดาราสาวเปิดใจฟังว่าตนยังไม่ได้คุยเลยตั้งแต่ที่เป็น เรื่องเป็นราวมา เพราะตนไม่มีเวลาที่จะมานั่งคิด ขอตั้งสติและทบทวนดูก่อนว่าทำอย่างไรต่อไป
         
          กบ : ยัง ค่ะ ยังไม่ได้คุยเลยค่ะ เพราะว่าก็ตั้งแต่วันนั้นก็ทำงานทุกวันเลยค่ะ ไม่มีเวลาที่จะไปนั่งคิดว่าเออเราจะเริ่มโทร.ไปตอนไหนหรือว่าจะพูดประโยคไหน ดี ก็เดี๋ยวรอให้อะไรมันคลี่คลายก่อนไม่ว่าจะเป็นเรื่องานเรา แล้วมีสติมากกว่านี้ค่ะ แล้วเดี๋ยวทบทวนแล้วค่อยๆ คุยกัน พี่กอฟก็บอกว่าเออเงียบ ๆ ไปก่อน แล้วค่อยคุยกัน เพราะว่าดูเหมือนเรื่องไม่หยุด ไม่พูดเลยน่าจะดีที่สุดค่ะ

          จากนั้นผู้สื่อข่าวถามว่าชนวนที่ทำให้เกิดเหตุทะเลาะกันนั้นเกิด จากเรื่องหนังสั้นของพี่กอฟ? เกี่ยวกับเรื่องนี้ดาราสาวชี้แจงว่า กับเรื่องหนังสั้นนั้นตลกมากที่จะเป็นสาเหตุทำให้ทะเลาะกัน เพราะว่าเนื้อเรื่องเป็นความสัมพันธ์ระหว่างเด็กไทยกับเด็กต่างชาติ

          กบ : อัน นี้ตลกนะ ที่จริงหนังสั้นของพี่กอฟนะคะที่ทำเนี่ย เนื้อเรื่องอยู่ที่ตัวเด็ก หนังเรื่องชื่อเฟรนด์ชิพ คือความสัมพันธ์ระหว่างเด็กไทยกับเด็กต่างชาติ เพราะฉะนั้นเนี่ยตัวนำคือเด็ก ของกบเองไปเล่นในลักษณะเป็นนักแสดงสมทบ แล้วที่จริงเราไม่ได้ตั้งใจจะเล่นด้วย เราไปทำหน้าที่เป็นทีมงาน ไปทำทุกอย่างแต่ว่าพอถึงจุดที่อะไรที่เราช่วยพี่เราได้เราก็ทำอะค่ะ แต่ว่าไม่น่าจะเป็นประเด็นที่ว่าพี่มะหมี่อยากเล่นบทนั้นอ่ะ

         ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าแต่ปัญหามันอยู่ตรงที่ว่ามะหมี่ชวนพี่กอ ฟเข้ามาทำหนังสั้นตรงนี้แต่กลายเป็นกบที่เข้าไปกำกับดูแลแทนที่จะเป็นมะหมี่ ที่เข้าไปช่วย? เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวดาราสาวกล่าวว่าต่างคนต่างรับผิดชอบงานของแต่ละคน อยู่แล้ว เพียงแต่ว่าตนว่างเลยเข้าไปช่วยก็เท่านั้นเอง

          กบ : อ๋อ อันนี้ทางพี่มะหมี่เขาก็มีหนังสั้นเรื่องหนึ่งที่เขาต้องรับผิดชอบอยู่แล้ว ในโครงการเดียวกันอะนะคะ พี่กอฟก็ต้องรับผิดชอบในส่วนของพี่กอฟ กบคิดว่า ณ ตรงนั้นเนี่ยเหมือนต่างคนต่างทำอะ ส่วนพี่กอฟจะไปขอความช่วยเหลือจากพี่มะหมี่หรือยังไงเนี่ยมันอีกเรื่องนึง แต่พอเหมือนเวลาที่ต่างคนต่างทำตัวเราเองไม่ได้อยู่ในโครงการนี้ เราว่างก็เลยไปช่วยพี่กอฟอะไรอย่างเนี้ยค่ะ

         ต่อข้อถามที่ว่ากับเรื่องที่เกิดขึ้นกลายเป็นคนมองว่าแทนที่มะ หมี่จะได้อยู่ใกล้ชิดกับพี่กอฟแต่กลับเป็นกบแทน อันนี้เรามองว่าอย่างไร? ซึ่ง ดาราสาวบอกว่ากับเรื่องนี้นั้นตนไม่ได้คิดอะไร ว่าการที่เข้ามาช่วยเหลือพี่กอฟที่จะทำให้เกิดเรื่องบาดหมางใจ แต่ถึงวันนี้แล้วต้องมีการพูดคุยกันแน่นอน เพราะไม่อยากให้เรื่องมันไปมากกว่านี้

          กบ : กับ เรื่องนี้ ตรงนี้กบไม่ได้คิดอะไรเลยทั้งนั้นน่ะ เราไม่ได้คิดว่าการที่เข้ามาช่วยเหลือพี่กอฟทำให้เกิดความบาดหมางใจกับทาง พี่หมี่ ซึ่งทางตัวพี่หมี่เองเนี่ยคิดหรือเปล่ากบก็ไม่รู้ นึกออกใช่ไหมคะอันนี้ คือการที่คนอื่นคิดกันเอง กบก็ไม่รู้ว่าพี่หมี่คิดหรือเปล่า เพราะกบเองก็ไม่ได้ถามพี่หมี่ว่าสาเหตุตรงนี้หรือเปล่า ถึงวันนี้แล้วก็คงต้องมีการพูดคุยกันแล้วอะค่ะ เพราะว่ากบรู้สึกว่าเรื่องมันค่อนข้างบานปลายแล้ว จากที่เรารู้สึกว่าเราไม่ได้เกาเหลากัน เราไม่ได้โกรธกัน แต่ว่าบางทีถามไปถามมาจากคำพูดที่พูดไปหลายๆ รอบบางทีอาจจะทำให้เรามีความรู้สึกเคือง ๆ กันเล็กน้อย
         
         ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้ถามว่าวันนั้นกับการออกงานด้วยกันเป็นครั้งแรกที่พัทยาเหมือน กับว่าเราแยกห้องแต่งตัวและไม่ยอมให้สัมภาษณ์คู่แล้วก็แบบสาดวาทะใส่กันทำไม ไม่คุยกันดีๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ดาราสาวอธิบายว่าตนไม่ได้อยากจะแยกห้องแต่อย่างใด เพราะว่าห้องค่อนข้างเล็ก แล้ววันนั้นคนเยอะไม่มีเวลาที่จะมานั่งเคลียร์กัน

          กบ : วัน นั้นหรอคะ วันนั้นเหมือนกับห้องแต่งตัวก็ค่อนข้างเล็กนะ นักแสดงก็มี 4 คนต่างคนก็ต่างแยกห้องกันห้องละ 2 คน แล้ว วันนั้นก็เห็นว่าคนเยอะมากเวลาที่เราจะมานั่งคุยนั่งเคลียร์กันคงจะไม่ใช่ เวลานั้นอะค่ะ เพราะว่าเรามาทำงาน เราไม่ได้เอาเรื่องส่วนตัวมา ที่สำคัญเขาขอสัมภาษณ์คู่ เราไม่สะดวกใจหรือว่ายังไง? ตอนนั้นตัวกบเองไม่มีปัญหาอะนะคะ ทางสื่อหรือทางทีมงานก็ถามว่าสัมภาษณ์คู่กันได้หรือเปล่า เราก็บอกได้ไม่มีปัญหาอะไร ถามว่าเวลานี้ใจเย็นลงหรือยัง กบเองก็ใจเย็นอยู่แล้วค่ะ เพียงแต่ไม่อยากให้พี่มะหมี่เข้าใจผิดไปมากกว่านี้

          หลังจากร่วมงานกันวันนั้นแล้ว เห็นบอกว่าตอนที่เราจะกลับบ้านเห็นกบมีไหว้พี่มะหมี่ด้วย แต่เหมือนเขาไม่รับไหว้? ซึ่งดาราสาวออกมายืนยันว่าพี่เค้ารับไหว้ แต่ไม่ได้คุยกันเท่านั้นเอง

          กบ : พี่ มะหมี่รับไหว้ค่ะ เพราะว่าพี่มะหมี่ยืนอยู่กับเจ้าของงานแล้วก็ ''พี่ก้อง-ปิยะ''  เราก็ต้องเดินไปลาไปไหว้ เขาก็รับไหว้ค่ะ ไม่ได้คุยอะไรกันเลยค่ะ ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดี ก็ดีค่ะ อย่างน้อยพี่เขาก็รับไหว้

          ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าความสัมพันธ์กับพี่กอฟที่ออกมายอมรับว่าคุย กัน แต่หลายคนมองว่าเรามีอีกคนที่คุยอยู่ด้วยจริงหรือเปล่า? ดาราสาวออกมายอมรับว่ามีบ้าง กับพี่กอฟถือว่าเป็นพี่ชายที่สนิทเท่านั้น ยังไม่รีบที่จะใช้คำว่าแฟน

          กบ : แหม! คนเราก็ต้องมีเพื่อนคงไม่ได้จำกัดเพศหญิงเพศชาย เพื่อนอ่ะ ก็จะมีทั้งเพื่อนหญิงเพื่อนชาย เพื่อนสาวประเภทสองปะปนกันไป คือไม่จำเป็นว่าคนที่กบเดินด้วยจะต้องแบบว่าเป็นกิ๊กใหม่หรืออะไร ก็ถ้าเป็นเพื่อนผู้ชายก็ไม่เห็นแปลกเลย แสดงว่าศึกษาดูใจกับพี่กอฟคนเดียว? กับพี่กอฟใช้คำว่าศึกษาดูใจหรอคะ ก็ถือว่าเราสนิทกันแล้วกัน คำว่าศึกษาดูใจเรารู้สึกว่ามันเหมือนเป็นคำพูดที่เหมือนจะก้าวข้ามไปของคำ ว่าเป็นแฟน แต่ว่าสำหรับกบตอนนี้กบรู้สึกว่าเออตอนที่เป็นอยู่นี้มันดีอยู่แล้ว หากอนาคตมันเป็นยังไงให้มันดำเนินไปแล้วกัน เราไม่ได้เร่งรีบ ถือว่าเป็นพี่ชายที่สนิทที่สุด? ค่ะ ก็สนิทที่สุด พี่กอฟเป็นพี่ชายในวงการที่กบสนิทที่สุด

          อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามว่ากับหนุ่มคนอื่นนั้น มีคุยมีอะไรเป็นลักษณะพิเศษบ้างหรือเปล่า? ซึ่งดาราสาวกล่าวว่าตนไม่มีอะไรพิเศษ ยอมรับว่ามีคนเข้ามาคุยอยู่เหมือนกัน แต่กับพี่กอฟไม่ได้อยู่ในฐานะแฟน

          กบ : จริง ๆ พิเศษ ไม่มีค่ะ แต่ว่ามีคนที่เข้ามาจีบก็พอมีบ้าง ซึ่งอันนี้ก็ไม่ได้บอกพี่กอฟ บอกทำไมเล่า ก็บอกแล้วไงว่ากบไม่ได้คบกับพี่กอฟในลักษณะว่าเป็นแฟน คือถ้าเออเป็นแฟนก็ถึงจะบอก แต่อันนี้ไม่ได้เป็นแฟนเพราะฉะนั้นเรื่องส่วนตัวก็คือเรื่องส่วนตัวค่ะ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กบ เชื่อ กอฟ แนะยังไม่คุย มะหมี่ อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2552 เวลา 16:39:27 3,389 อ่าน
TOP