x close

จับ ม.4 ควงมีดปลายแหลม ชิงทองมูลค่า 4 แสนบาท


จับ ม.4 ควงมีดปลายแหลม ชิงทองมูลค่า 4 แสนบาท (คมชัดลึก)

         เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 29 พฤศจิกายน พ.ต.อ.อนุชา อ่วมเจริญ ผกก.สน.ภาษีเจริญ รับแจ้งเหตุคนร้ายชิงทรัพย์ร้านทองแม่ทองคำ เลขที่ 265 ข้างอาคารวันเดอร์ ถนนเพชรเกษม แขวงและเขตบางแค กรุงเทพฯ จึงสั่งการให้ตำรวจสายตรวจในพื้นที่ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรช่วยกันสกัดจับ

         ต่อมาเจ้าหน้าที่จับคนร้ายได้ที่บริเวณฝั่งตรงข้ามห้างฟิวเจอร์พาร์คบางแค ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร ทราบชื่อต่อมาคือ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านดอนเมือง พร้อมของกลางสร้อยคอทอง 25 เส้น หนัก 25 บาท รวมมูลค่ากว่า 4 แสนบาท

         จากการสอบสวนนายเอให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยวันนี้ (29 พ.ย.) ทำโทรศัพท์เพื่อนหาย ไม่มีเงินใช้คืน และไม่กล้าขอแม่ จึงตัดสินใจนำมีดปลายแหลมไปก่อเหตุที่ร้านดังกล่าว เนื่องจากเห็นว่าในร้านมีคนแก่อยู่เพียงคนเดียว โดยใช้มีดจี้คนในร้านก่อนจะกระโดดข้ามเคาน์เตอร์ไปกวาดทองภายในตู้แล้วหนีไป

         เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธมีด พร้อมประสานท้องที่ สน.เพชรเกษม รับตัวไปดำเนินคดีต่อไป เนื่องจากเหตุเกิดในท้องที่ สน.เพชรเกษม แต่คนร้ายมาถูกจับกุมในพื้นที่ สน.ภาษีเจริญ




ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับ ม.4 ควงมีดปลายแหลม ชิงทองมูลค่า 4 แสนบาท อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2552 เวลา 13:54:51 6,818 อ่าน
TOP