x close

ตูน โชว์อึดแช่น้ำครึ่งวันถ่าย MV เพลง คราม

บอดี้สแลม bodyslam
บอดี้สแลม bodyslam


ตูน ฝ่ามรสุมลุยปากน้ำปราณฯ โชว์อึดแช่น้ำครึ่งวันถ่ายมิวสิคฯ คราม (แกรมมี่)

          แม้ธรรมชาติไม่เป็นใจส่งมรสุมลูกใหญ่มาต้อนรับ แต่กองถ่ายมิวสิควีดิโอเพลง คราม ของ 4 หนุ่มร็อก ตูน , ปิ๊ด , ยอด , ชัช วงบอดี้สแลม ค่ายจีนี่ เร็คคอร์ดส ก็บ่ยั่น เปลี่ยนโลเกชั่นจากในทะเลบริเวณปากน้ำปราณฯ มาเป็นในสระว่ายน้ำของโรงแรมแทน ซึ่งบทหนัก ตูน รับไปแบบเน้น ๆ เพราะต้องแช่น้ำท่ามกลางอากาศเย็นเฉียบ 10 กว่าองศาเท่านั้นถ่ายไลน์ซิ้งค์ถึงครึ่งวันจนหวิดจับไข้ ทั้งนี้ทั้งนั้น ตูน บอกว่าทำเพื่อแฟนเพลงจริง ๆ

          งานนี้ ตูน สวมหัวใจสิงห์ถอดเสื้อโดดลงสระเรียนวิธีการใช้อุปกรณ์ดำน้ำเบื้องต้นก่อนถ่ายจริงแค่ชั่วโมงเดียว พอครูฝึกเห็นเข้าที่เข้าทางก็ยกนิ้วคอนเฟิร์มความพร้อมว่าสามารถถ่ายได้แล้วจึงเริ่มใช้ตะกั่วหนัก 10 กิโลถ่วงที่ข้อเท้าเพื่อให้ตัวจม โดยมีผู้กำกับมิวสิคฯ คู่ใจ สาลินี เขมจรัส (ชุดแดง) ตามลงไปคุมในสระอย่างใกล้ชิด

          แม้จะเป็นไลน์ซิ้งธรรมดาแต่มันกลับไม่ธรรมดาเพราะต้องถ่ายใต้น้ำ ตูน เลยต้องผุดขึ้นผุดลงอยู่ครึ่งวันจนออกซิเจนหมดไปหลายถังถึงได้ภาพตามต้องการ ยังดีที่ ตูน เข้าฟิตเนสเป็นประจำอยู่แล้วเลยได้ใช้ความแข็งแกร่งมาแลกกับภาพสวย ๆ ให้แฟนเพลงได้ดูกัน ซึ่งนอกจาก ตูน แล้วยังมี 2 โมเดลพระเอก-นางเอกมิวสิควิดิโอ นาดีน - โอลิเวอร์ ที่ต้องสู้ความเย็นในชุดบิกินี่ลงถ่ายฉากใต้น้ำเหมือน ตูน ด้วย

          วันรุ่งขึ้นผู้กำกับยกกองไปถ่ายบนแหลมประภาคารที่ยื่นยาวออกไปกลางทะเล ซึ่งทีมงานต้องช่วยกันแบกอุปกรณ์ถ่ายทำและเครื่องดนตรีไปบนทางเดินที่เป็นหินยาวกว่า 1 กิโลเมตร โดยมีพี่ใหญ่ค่ายจีนี่ นิค-วิเชียร ฤกษ์ไพศาล มาเป็นกำลังใจชนิดติดขอบกองถ่าย

          จุดนี้ ตูนกับเพื่อน ๆ ปล่อยอารมณ์ซิ้งค์อย่างสะใจโดยมีท้องฟ้าจรดน้ำทะเลสีครามเป็นแบคกราวน์อย่างสวยงาม ซึ่งที่แหลมประภาคารนี้ต้องทำงานแข่งกับเวลาสุด ๆ เพราะฟ้ามืดเร็วมาก ก่อนที่ผู้กำกับจะย้ายมาเก็บซีนสุดท้ายที่ลานจอดรถใต้ดินของโรงแรมเก็บภาพไลน์ซิ้งค์แบบเจาะเดี่ยวแต่ละคนด้วยแสงเงาสวย ๆ ติดตามความทุ่มเทของ บอดี้สแลม และชมมิวสิควีดิโอเพลง คราม ได้แล้ววันนี้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครือแกรมมี่และเคเบิ้ลทีวีทุกรายการ หรือผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการดังต่อไปนี้ http://www.bodyslamband.com/ และ http://www.genie-records.com/

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตูน โชว์อึดแช่น้ำครึ่งวันถ่าย MV เพลง คราม อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2552 เวลา 16:36:12 25,137 อ่าน
TOP