x close

ที เจ็ทเซ็ตเตอร์ โชว์เดี่ยว ร่วมร้องเพลง ดีอย่างไร ในอัลบั้ม Lazy Sunday

ที เจ็ทเซ็ตเตอร์
ที เจ็ทเซ็ตเตอร์


ที เจ็ทเซ็ตเตอร์ โชว์เดี่ยว ร่วมร้องเพลง ดีอย่างไร ในอัลบั้ม Lazy Sunday (แกรมมี่)

          หลังจากที่ค่าย Werkgang (เวิร์คแก็งค์) ค่ายเพลงอินดี้ในชายคายักษ์ใหญ่ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ได้ปล่อยเพลง เพิ่งจะรู้ ของศิลปินเสียงใส แพรว-คณิตกุล เนตรบุตร เพลงฟังง่าย ๆ สบาย ๆแบบมีกลิ่นอายทะเล ในโปรเจ็ค Lazy Sunday จนติดชาร์ทอันดับต้น ๆ ทั่วประเทศกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

          โปรดิวเซอร์คนเก่ง กฤช กฤษณาวารินทร์ เจ้าของโปรเจ็คนี้จากเวิร์คแก็งค์ ก็ไม่รอช้า ปล่อยเพลง ดีอย่างไร ของหนุ่มเสียงนุ่มละมุนสุดโรแมนติกอย่าง ที เจ็ทเซ็ตเตอร์ ออกสู่หน้าปัดคลื่นวิทยุอีกหนึ่ง Single ซึ่งก็มีกระแสตอบรับกลับมาดีเกินคาด

          สำหรับเพลง ดีอย่างไร เป็น Single ที่สองของโปรเจ็ค Lazy Sunday ที่ได้ ที-พิพิธพล ขำรัตน์ นักร้องนำจากวงเจ็ทเซ็ตเตอร์ มาร้องฟีเจอริ่งให้ ซึ่ง ที เผยว่า "ดีใจมากครับและต้องขอบคุณพี่กฤช  กฤษณาวารินทร์ ที่ชอบเสียงของผมและชวนมาร่วมร้องด้วย เพราะยินชื่อเสียงพี่กฤชในวงการมานานแล้ว

          สำหรับเพลง ดีอย่างไร ก็จะมีความแตกต่างจากเพลงที่ผมทำกับ เจ็ทเซ็ตเตอร์ ตัวเพลงจะออกเป็นเพลงป๊อปใส ๆ ฟังสบาย ๆ คอนเซ็ปเดียวกับโปรเจ็คที่เหมาะสำหรับฟังในวันหยุด ส่วนเนื้อหาเป็นการตัดพ้อคนรักเมื่อยามโกรธกันโทรศัพท์ไปก็ไม่รับสาย อยากจะปรับความเข้าใจกัน โกรธกันแล้วมันดีอย่างไร ถ้าถามว่าตรงกับตัวเองมั้ยก็มีบ้างครับ แต่ผมคิดว่าทุกเรื่องทุกปัญหาคนเราต้องหันหน้ามาคุยกันจะดีกว่านะครับ

          ซึ่งก็เป็นครั้งแรกของผมที่มาทำฟีเจอริ่ง หรือร้องอย่างเดียวโดยไม่มีวงเจ็ทเซ็ตเตอร์ ก็รู้สึกแปลกดีครับ สำหรับมิวสิควิดีโอก็ถ่ายเรียบร้อยแล้ว ก็อยากให้ติดตามดูและฟังกันครับ สำหรับเพลง ดีอย่างไร ที่ผมมาฟีเจอริ่งในอัลบั้ม Lazy Sunday ขอบคุณครับ"

          เพลง ดีอย่างไร ของศิลปิน ที-พิพิธพล ขำรัตน์ เพลงที่เก็บไว้ง้อสาวด้วยเสียงนุ่มโรแมนติกจะเป็นอย่างไร ในโปรเจ็ค Lazy Sunday ติดตามได้จากรายการทีวีของแกรมมี่ หรือ www.gmember.com หรือ www.werkgang.com และสามารถดาวน์โหลดได้ที่ *1230082 แล้วกดโทรออก

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ที เจ็ทเซ็ตเตอร์ โชว์เดี่ยว ร่วมร้องเพลง ดีอย่างไร ในอัลบั้ม Lazy Sunday โพสต์เมื่อ 1 ธันวาคม 2552 เวลา 17:17:59 2,913 อ่าน
TOP