x close

มด แฮปปี้หวานรักนักดนตรี รู้สึกดีคบในสายตาผู้ใหญ่



มด แฮปปี้หวานรักนักดนตรี รู้สึกดีคบในสายตาผู้ใหญ่
(ไทยรัฐ)

          อกหักช้ำรักจากหนุ่ม คริสโตเฟอร์ โรเบิร์ต มาไม่เท่าไหร่ มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ นักร้องดูโอสาววงโฟร์-มด แช่มชื่นหัวใจเปี่ยมสุขซะจริง ๆ เพราะความรักกับหนุ่มนักดนตรีวงลิปตากำลังจะไปได้สวยเพราะคุณพ่อเชียร์เต็ม ที่ แถมคุณแม่ยังสนิทสนมฝ่ายชายอีกด้วย นอกจากนี้ มด ยังยอมรับว่าคบกันในสายตาผู้ใหญ่รู้สึกดีกว่ากันเยอะ อีกทั้งฝ่ายชายยังเป็นผู้ใหญ่กว่าเพราะอายุห่างกันเกือบ 10 ปีด้วย

ได้ยินว่าตอนนี้มีคนมาดูแลคนใหม่?

          มด :(มดหัวเราะเสียงสูงก่อนตอบ) ก็มีคุยอยู่คนนึงค่ะ แต่ก็รอแม่เซ็นก่อนว่าผ่านหรือเปล่า ที่จริงคุณแม่รู้ก่อนมดอีกนะ เพราะเขาไม่ได้จีบผ่านมดโดยตรง แต่เขาจะไปคุยกับคุณแม่ซะมากกว่า มีอะไรก็โทรหาแม่เยอะกว่าโทรหามดอีก คือเขาเป็นเด็กที่อยู่เมืองนอกค่ะ แต่ตอนนี้ทำงานอยู่ที่เมืองไทย อายุ 27 แล้วค่ะ

ไปรู้จักกันได้ยังไง?

          มด :ไปทำงานด้วยกันที่ออสเตรเลียค่ะ เพราะเขาเล่นดนตรีอยู่กับวงลิปตา (หัวเราะ) เท่าที่คุยก็ดีค่ะ ด้วยความที่เขาอายุเยอะกว่า แต่มดคุยกับเขาแค่ระดับนึงเท่านั้น ยังไม่ได้เปิดเต็มที่เท่าไหร่ ถ้าเกิดจะคบกับใครต่อไปนี้ต้องให้แม่บอกว่าผ่านก่อนถึงจะคุยได้เต็มที่เท่า นั้นค่ะ

เป็นเพราะเข็ดคนรุ่นเดียวกันเลยอยากคุยกับคนที่เป็นผู้ใหญ่กว่า?

          มด :อาจเป็นเพราะประสบการณ์ที่ผ่านมาเราเจ็บมาหลายครั้งแล้ว เลยรู้สึกว่าถ้าจะคบกับใครขอเป็นคนที่อายุเยอะกว่า รับผิดชอบเยอะกว่า สอนเราได้เยอะกว่าด้วยค่ะ

ใช่คัตโตะหรือเปล่า?

          มด : ว้าย ไม่ใช่ค่ะ พี่แทนก็หนักกว่าเดิมเลย (หัวเราะ)  เป็นคนในทีมลิปตาค่ะ

เท่าที่คุยคุณแม่ว่าไงบ้าง?

          มด :แม่ก็ไม่ได้พูดอะไรให้มดฟังนะ คือเขาก็ไปคุยส่วนตัวกันเอง 2 คน เวลามีอะไรก็ไม่ค่อยเล่าให้มดฟังเท่าไหร่นะ หนูก็ยังงงว่าเขาจีบเราหรือจีบแม่กันแน่ แม่เชียร์มั้ย ยังไม่ได้เชียร์แต่พ่อเชียร์เต็มที่เลย

คุณพ่อบอกมั้ยว่าทำไมถึงอยากให้เราคบคนอายุเยอะกว่า?

          มด :ด้วยความที่เขาดูจากอะไรหลาย ๆ อย่างแล้วเขาบอกว่าคนนี้น่าจะโอเค แต่ก็อยู่ที่ตัวเราด้วยว่าจะโอเคกับพี่คนนี้มั้ย เขาและเราะยอมรับกันได้มั้ย คุยกันมานานมั้ยไม่นานเท่าไหร่ค่ะ ถ้าเกิดจะคุยขอคุยให้นานเป็นปีเลยแล้วกัน แล้วค่อยตกลงว่าเราเป็นแฟนกันหรือเปล่า เพราะตอนนี้ก็ยังเด็กอยู่ด้วย คบกันแบบพี่ชายน้องสาวไปก่อนดีกว่า

เวลาไปไหนด้วยกันมีภาพหลุดจะทำยังไง?

          มด : ก็ต้องมีไปไหนด้วยกันบ้าง บางทีไปด้วยกัน 2 คน หรือไปกับแม่บ้าง แต่ส่วนใหญ่ไปกับแม่

คุณพ่อคุณแม่ให้ผ่านแล้วสบายใจไหม?

          มด : อันนี้เราก็ไม่รู้ว่าคุณแม่กับคุณพ่อจะให้ผ่านจริงหรือเปล่า ก็ต้องดูกันต่อไปว่ายังไงค่ะ

รู้สึกดีไหมคบในสายตาผู้ใหญ่?

          มด : รู้สึกดีกว่าเยอะ เขาโตแล้วด้วย ทำอะไรก็คอยสอนเราเหมือนเป็นพี่ชายเรา

วัยต่างกันแบบนี้กิจกรรมส่วนใหญ่ที่ทำด้วยกันจะเป็นอะไร?

          มด :หนูจะบังคับให้เขาไปช้อปปิ้งกับหนู (หัวเราะ) แล้วหนูจะบังคับเขาว่าอยากได้แบบนี้ซื้อให้หน่อย ถือของให้หน่อย แต่จะแคร์คุณแม่มากกว่า เวลามดไปต่างจังหวัดถ้าเขาว่างก็จะบอกให้ไปอยู่เป็นเพื่อนคุณแม่เพราะบางที คุณแม่อยู่บ้านคนเดียว

เน มือกลองวงลิปตา

เน มือกลองวงลิปตา

          แต่ กระนั้นก็ดี มีนักสืบหัวเห็ดข้อสังเกตว่าหนุ่มปริศนาผู้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงลิปตาที่ล่า สุดตกที่นั่งหวานใจสาวมดนั้น เห็นจะหนีไม่พ้น "เน" มือกลองวงลิปตา เพราะในไฮไฟว์ของหนุ่มคนนี้ระบุอายุ 27 ปีพอดิบพอดี และยังเรียนจบจากเมืองนอกอีกต่างหาก

          เอา เป็นว่าแฟนคลับลิปตาจับตาอ่านข่าวกันให้ดีแล้วกันว่าหนุ่ม "เน" จะออกมาตอบรับหรือปฏิเสธตำแหน่งหวานใจล่าสุดของสาวมด ..ต้องติดตามกันต่อไป??



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
    


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มด แฮปปี้หวานรักนักดนตรี รู้สึกดีคบในสายตาผู้ใหญ่ โพสต์เมื่อ 3 ธันวาคม 2552 เวลา 16:27:49 2,533 อ่าน
TOP