x close

ดิม ไม่หวงความโสด เปิดตัว น้องเฟิร์น แฟนสาว



'ดิม' ไม่หวงความโสด เปิดตัว 'น้องเฟิร์น' แฟนสาว
(ไทยรัฐ)

         ดิม แทททูคัลเลอร์ เปิดตัว "น้องเฟิร์น" แฟนสาว หลังมาร่วมงานเปิดตัวหนังแหยมฯ 2 ชมฝ่ายหญิงนิสัยน่ารัก ฟุ้งพ่อแม่ปลื้ม ไม่หวั่นเรตติ้งตก

         สาวอื่นหมดสิทธิ์แหยม..ม กับ ดิม แทททูคัลเลอร์ ซะแร้วล่ะ เพราะนอกจากเปิดใจว่ามี "แฟน" ในงานฉายหนัง "แหยมยโสธร 2" น้องเฟิร์น แฟนสาวยังโผล่มาให้กำลังใจ แถมถ่ายรูปคู่กับแม่ดิม บ่งบอกถึงความสนิท อย่างนี้คาดว่าความรักฉลุย! ดิม เผยว่า

         ดิม แทททูคัลเลอร์ :เจอกับแฟนที่ จ.สุพรรณฯ ผมถ่ายหนังเรื่องแหยมฯ เขามาทานข้าว พอเจอก็ชอบเลยเข้าไปจีบ รู้สึกใช่เลย แต่ก่อนจะจีบใครก็ต้องดูว่าเราเข้ากันได้มากน้อยแค่ไหนด้วย ไม่ใช่สักแต่หน้าตาน่ารัก นิสัยสำคัญ ยิ่งเรามีเวลาจำกัด อยากให้แฟนเรามีความสุขไม่ใช่ทะเลาะงอนกันก็เสียเวลา คบกัน 4-5 เดือน ผมจะเป็นคนขี้เล่น แต่น้องเค้าจะดูเป็นผู้ใหญ่ อายุน้อยกว่าผม 2 ปี แต่เขาเหมือนมาเติมเต็ม ทำให้ผมเข้มงวดเรื่องเวลา

พ่อแม่ดิมว่ายังไง?

         ดิม แทททูคัลเลอร์ :  เจอกันแล้วครับ วันนี้มีการโทร.ฝากซื้อดอกไม้ด้วย พ่อแม่ผมชอบ ญาติพี่น้องผมเขาเจอหมดแล้ว

เปิดตัวแฟนไม่กลัวเรตติ้งตก?

         ดิม แทททูคัลเลอร์ :  ผมให้เกียรติแฟน ทุกวันนี้ขายงานเพลงไม่ได้ขายความโสด ถ้ากลัวเรตติ้งตกเหมือนดูถูกคนฟังมากไปนะ ไปเล่นคอนเสิร์ตเขาไม่โทร.เช็ก จะแซวขำ ๆ แหย่กัน ผมก็แซวกลับไปเที่ยวหนุ่ม ๆ เยอะอย่าให้เบอร์นะไม่งั้นเตะปากแตก (หัวเราะ) เขาจะคอยให้กำลังใจ ไม่หาเรื่องให้เรายุ่ง ถามว่าคาดหวังมั้ยกับรักครั้งนี้ผมก็อยากให้นานที่สุดเท่าที่เราจะทำได้



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
    

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดิม ไม่หวงความโสด เปิดตัว น้องเฟิร์น แฟนสาว โพสต์เมื่อ 3 ธันวาคม 2552 เวลา 16:32:31 4,037 อ่าน
TOP