x close

โรคจิตส่องเป้าโคโยตี้ ระบาดมอเตอร์เอ็กซ์โป 09

motor expo



โรคจิตส่องเป้าโคโยตี้ ระบาดมอเตอร์เอ็กซ์โป 09 (ไทยรัฐ)

          โผล่งานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2009 ตามคาด พวกโรคจิตใช้มือถือส่องเป้าแบบระยะประชิดของสงวนแบบเผาขน ด้านโคโยตี้แนะ 2 ฝ่าย เดินสายกลางถ่ายได้แต่ควรให้เกียรติคนทำอาชีพโคโยตี้ด้วย...

          เมื่อวันที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมา บริเวณลานจอดรถเมืองทองธานี ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศของการแสดงโชว์เครื่องเสียงสุดอลังการ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ที่สำคัญของงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2009 ที่หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอคอย โดยบรรยากาศโดยภาพรวมเป็นไปอย่างดี โดยเฉพาะบรรดาโคโยตี้สาวแต่งกายเซ็กซี่ในปีนี้ ที่กำลังยืนเต้นอยู่บนรถเครื่องเสียง ซึ่งเปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของงานมอเตอร์เอ็กซ์โปก็สร้างอารมณ์ผู้ชมให้ยิ่ง ครบเครื่องคึกคัก

motor expo



          เมื่อเข็มนาฬิกาชี้ไปที่เวลา 19.00 น. บรรดาโคโยตี้สุดเร่าร้อนก็เริ่มเดินเครื่องโชว์สเต็ปแดนซ์บนรถเครื่องเสียง และทันทีที่เสียงเพลงเริ่มดังขึ้นคนที่ยืนมุง ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ชายต่างก็หยิบมือถือ กล้องถ่ายรูป และกล้องวิดีโอขึ้นมาบันทึกภาพของโคโยตี้กันอย่างสนุกสนาน เท่าที่สังเกตในบรรดาฝูงชนเหล่านั้นหลายคนมีพฤติกรรมส่อไปในเรื่องเพศ โดยส่องกล้องถ่ายรูปไปยังเป้ากางเกงขาสั้นกุดของพวกเธอในระยะไม่ถึง 10 เซนติเมตร แม้จะเป็นเรื่องที่เจนตาแต่ก็ต้องตั้งคำถามถึงเรื่องความเหมาะสม

          นายวิเศษ พิจิต หนึ่งในช่างภาพอิสระ กล่าวว่า การส่องเป้าถือเป็นพฤติกรรมปกติของงานแบบนี้ แต่อย่างไรก็ดี ถ้าพฤติกรรมแบบนี้มันทำให้สาว ๆ โคโยตี้อึดอัด ก็ถือว่าเป็นภัยคุกคาม ซึ่งเรื่องนี้ตนว่าบรรดาสาวโคโยตี้และผู้จัดงานน่าจะทำความเข้าใจให้ทุก ๆ คน รู้เส้นแบ่งแบบที่ผู้ดูก็ถ่ายรูปได้ คนเต้นก็ไม่อึดอัด

          ด้านนายชัยยศ รอดคล้ายลิบ ผู้ร่วมงานและช่างภาพสมัครเล่น เสนอแนะการแก้ปัญหาช่างภาพโรคจิตว่า ควรมีเจ้าหน้าที่ประจำรถเครื่องเสียงอย่างน้อย 1 คน

motor expo




          "อย่างผมมาผมก็บันทึกภาพเอาไว้ดูเล่น ๆ แต่เห็นหลายคนทำท่าน่าเกลียดเหลือเกิน ถ่ายภาพในมุมที่ไม่เหมาะสม คือใกล้แทบจะโดนตัวน้อง ๆ โคโยตี้ หรือว่าถ่ายในมุมเสย อันนี้ผมว่าก็ควรให้เกียรติอาชีพสาว ๆ นิดหนึ่ง"

          ขณะที่ "น้องจุ๋ม" สาวโคโยตี้จากบูทเครื่องเสียง กล่าวว่า เนื่องจากปีนี้โคโยตี้ส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มโคโยตี้หน้าใหม่ ๆ ดังนั้นเรื่องการระมัดระวัง จะไม่ค่อยคำนึงถึง ตนคิดว่าเรื่องการถ่ายภาพในมุมที่ไม่เหมาะสม แม้จะชินกับพฤติกรรมแบบนี้ แต่ก็อยากจะขอร้องสักนิดหนึ่งว่า ให้เกียรติโคโยตี้ด้วย บางทียื่นกล้องเข้ามาใกล้จนเราตกใจ ยังไงก็อยากให้รู้ว่าพวกเรามาทำงาน




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรคจิตส่องเป้าโคโยตี้ ระบาดมอเตอร์เอ็กซ์โป 09 อัปเดตล่าสุด 5 ธันวาคม 2552 เวลา 14:48:53 49,893 อ่าน
TOP