x close

โจ๋มะกันโหด ฆ่าน้อง เพราะอยากเป็น ฆาตกรต่อเนื่อง





โจ๋มะกันโหดฆ่าน้องเพราะอยากเป็นฆาตกรต่อเนื่อง (ไทยรัฐ)

          สลด! โจ๋มะกัน จับน้องชายกดน้ำดับ แล้วใช้ถุงพลาสติกคลุมหัวปิดด้วยเทปกาวสีดำ ลากศพขึ้นรถไปทิ้งนอกบ้าน รับสารภาพอยากเป็นเหมือนฆาตกรต่อเนื่องในรายการโทรทัศน์ชื่อดัง หนำซ้ำรู้สึกอยากฆ่าคนเหมือนคนที่กำลังหิวแฮมเบอร์เกอร์ ...

          สำนักข่าวเอพีรายงานคดีเลือดเย็นเมื่อ 4 ธ.ค. ว่า แอนดริว คอนเลย์ หนุ่มชาวรัฐอินเดียน่าวัย 17 ปี ยอมรับสารภาพกับทีมนักสืบด้วยสีหน้าเรียบเฉยกับการฆ่าด.ช.คอนเนอร์ คอนเลย์ น้องชายวัย 10 ขวบจนเสียชีวิตระหว่างเล่นมวยปล้ำด้วยกันที่บ้าน 

          อีกทั้งยังเผยว่ารู้สึกดีและอยากเป็น "เด็กซ์เตอร์" ฆาตกรต่อเนื่องที่ฉายทางโทรทัศน์เป็นตอน ๆ ในชื่อรายการเดียวกับฆาตกร ทำให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายอัยการทำสำนวนพร้อมบันทึกคำให้การขึ้นชั้นศาล และตั้งข้อหาฆาตกรรมเทียบเท่ากับผู้ใหญ่  ซึ่งอาจรับโทษสูงสุดด้วยการจำคุกตลอดชีวิตโดยไม่ต้องรอลงอาญา แต่ไม่ถึงขั้นลงโทษประหารชีวิต ด้วยยังเป็นเยาวชนอายุไม่ถึง 18 ปี

          ทั้งนี้ คอนเลย์ให้การกับเจ้าหน้าที่สืบสวนสอบสวนว่า วันที่เกิดเหตุเมื่อ 29 พ.ย. พ่อกับแม่ไปทำงานไม่อยู่บ้าน จึงเล่นมวยปล้ำกันโดยคอนเลย์จับน้องคอนเนอร์ในท่าเฮดล็อค (headlock) ซึ่งล็อคคอน้องไว้ ทำให้คอนเนอร์หมดสติลงไปนอนกับพื้น ซึ่งเสียงที่คอนเลย์ได้ยินจากปากน้องคือ "แอนดริว หยุด"  คอนเลย์ก็ลากตัวน้องชายไปที่ห้องครัว ตัวเองใส่ถุงมือแล้วจับหัวน้องชายกดน้ำนานราว 20 นาที กระทั่งสังเกตเห็นมีเลือดออกจากปากและจมูก

          จากนั้้นก็เอาถุงพลาสติกคลุมหัวปิดด้วยเทปกาวสีดำ ลากศพน้องลงไปที่ห้องใต้ดินจนไปถึงรถ ระหว่างนั้น คอนเลย์ยังจับหัวคอนเนอร์ฟาดกับพื้นหลายครั้งก่อนนำศพไปไว้ท้ายรถ ขับออกไปหาแฟนสาวมอบแหวนบอกรัก ก่อนโยนศพน้องชายไว้ที่สวนแห่งหนึ่งแถวแม่น้ำโอไฮโอ ห่างจากเมืองอินเดียน่าโปลิสไปทางตะวันออกเฉียงใต้ราว 90 ไมล์

          ทั้งนี้ คอนเลย์เผยว่า ตัวเองมีจินตนาการเกี่ยวกับเรื่องฆ่าคนตายตั้งแต่เรียนอยู่เกรด 8 ทั้งวิธีการเชือดคอใครสักคน เพราะรู้สึกเหมือนคนหิวโซที่อยากกินแฮมเบอร์เกอร์ซึ่งเห็นอยู่ตรงหน้า ขณะที่ทางโรงเรียนแจ้งว่า พฤติกรรมของสองพี่น้องก็เป็นนักเรียนปกติ ไม่เคยมีประวัติเกเร อย่างคอนเนอร์ก็เป็นเด็กดี น่ารัก ส่วนคอนเลย์เองก็เรียนเก่งได้เกรด A กับเกรด B นับเป็นอีกหนึ่งเหตุฆาตกรรมเลือดเย็นของเยาวชนในสหรัฐฯที่เพ่ิงเกิดเหตุทำนองเดียวกันเมื่อ 6 สัปดาห์ที่ผ่านมา หลังอลีซซา บุสตามันเต อายุ 15 ปี เดินไปแจ้งตำรวจเองว่าเป็นคนรัดคอ จ้วงแทงและเชือดคอเพื่อนบ้านวัย 9 ขวบเพราะอยากรู้ถึงเรื่องการฆ่าคนตาย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋มะกันโหด ฆ่าน้อง เพราะอยากเป็น ฆาตกรต่อเนื่อง อัปเดตล่าสุด 5 ธันวาคม 2552 เวลา 15:19:03 7,175 อ่าน
TOP