x close

อ้างเป็น ข้าราชการ แอบถ่าย คลิป ด.ญ. 8 ขวบ เข้าห้องน้ำ


คลิปแอบถ่าย


อ้างเป็นขรก.แอบถ่ายคลิปดญ.8ขวบเข้าห้องน้ำ (ไทยรัฐ)

          ตำรวจชลบุรี รวบหนุ่มอ้างเป็นราชการระดับซี 6 แอบใช้มือถือถ่ายคลิปหนูน้อย 8 ขวบ ขณะทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ สุดท้ายเจรจาเจ้าทุกข์ไม่เอาความ..

          เมื่อช่วงเช้าวันที่ 5 ธ.ค. ขณะ พ.ต.อ.สรายุทธ สงวนโภคัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังออกป้องกันเหตุในเขตพื้นที่รับผิดชอบ ได้รับแจ้งมีคนร้ายถ้ำมองเด็กหญิงภายในห้องน้ำร้านข้าวต้มโชคอนันต์ ถนนสุขุมวิทฝั่งขาเข้าชลบุรี หมู่ 11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ

          ที่เกิดเหตุพบ ด.ญ.น้อย (นามสมมติ) อายุ 8 ขวบ ผู้เสียหาย ยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ ว่าช่วงเกิดเหตุได้ไปเข้าห้องน้ำ ขณะกำลังถอดกางเกงออกเพื่อทำธุระส่วนตัว แหงนหน้ามองขึ้นไปข้างบนก็เห็นชายฉกรรจ์ 1 คน ใช้โทรศัพท์มือถือพยายามแอบถ่ายคลิปวิดีโอ จึงส่งเสียงตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ คนร้ายจึงรีบวิ่งหลบหนีออกมา โดยคนร้ายวิ่งไปขึ้นรถยนต์เก๋ง มิตซูบิชิ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กง 573 พิษณุโลก ขับหลบหนีมุ่งหน้าไปทางสี่แยกไฟแดง ปากทางถนนพัทยาใต้

          หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังออกติดตามจับกุมตัวคนร้ายตามเส้นทางหลบหนี และสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ที่ ด่านตรวจ-ด่านสกัด จุดปากซอย โพลาริส พัทยาใต้ ทราบชื่อต่อมาคือ นายพล ไม่ทราบนามสกุล อายุ 33 ปี อ้างตัวว่าเป็นข้าราชการ ระดับ ซี 6 อยู่ที่ จ.พิษณุโลก และให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ก่อเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้สอบสวน ก่อนที่ทั้ง 2 ฝ่ายจะเจรจาตกลงไม่เอาความ จึงได้ปล่อยตัวไปในที่สุด


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ้างเป็น ข้าราชการ แอบถ่าย คลิป ด.ญ. 8 ขวบ เข้าห้องน้ำ อัปเดตล่าสุด 5 ธันวาคม 2552 เวลา 16:31:25 14,068 อ่าน
TOP